(Tác giả Roger Parker)
1. Lời hứa: Tiêu đề Viết Bài Marketing của bạn có/cam kết rõ ràng một lợi ích mong muốn?
2. Đặc biệt: Tiêu đề Viết Bài Chuẩn SEO của bạn bao gồm các chi tiết hỗ trợ đặc biệt và tính cấp bách?
VD: 5 bước đơn giản để biến cuộc sống của bạn từ tốt đến tuyệt vời
10 Câu Hỏi Bất Biến Để Đặt Tiêu Đề Hấp Dẫn Người Dùng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/10-cau-hoi-bat-bien-de-dat-tieu-de-hap-dan-nguoi-dung.html
Hình 1: Nội dung tạo sự lôi cuốn
3. Nhắm mục tiêu viết bài pr : Bạn đã nhấn mạnh vào độc giả tiềm năng của bạn trong tiêu đề?
VD: Binh pháp tôn tử trong Marketing trên Internet
4. Định vị: Tiêu đề của bạn có khác biệt/nổi bật trong số nhiều tiêu đề cạnh tranh khác?
5. Cam kết: Bạn đã thu hút sự tò mò người đọc của bạn, hoặc sử dụng phép ẩn dụ để làm cho tiêu đề của bạn đáng nhớ hơn?. Tiêu đề của bạn có lặp âm, có âm vần ? Tiều đề của bạn có những lời nói bất ngờ hay sự mẫu thuẫn đi ngược lại quan niệm của đám đông ?
VD: Anh thợ đánh giày bỗng chốc trở thành tỷ phú.
Mâu thuẫn giữa “sự giàu có” và “thợ đánh giày” buộc người đọc tìm ra “làm thế nào” và “tại sao” người thợ làm tóc có thể trở nên giàu có.
10 Câu Hỏi Bất Biến Để Đặt Tiêu Đề Hấp Dẫn Người Dùng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/10-cau-hoi-bat-bien-de-dat-tieu-de-hap-dan-nguoi-dung.html
Hình 2: Tiêu đề hấp dẫn người dùng
6. Voice: Tiêu đề của bạn có phải là một giọng điệu trong cuộc hội thoại ? Lựa chọn động từ đúng: Các động từ sử dụng trong tiêu đề của bạn đóng một vai trò quan trọng trong cách tiếp cận độc giả. Sử dụng động từ bắt buộc hoặc hành động.
VD: Hãy tiếp cận 10,000 khách hàng mới của bạn ngay hôm nay (kiểu này cốc cốc hay đặt nè)
7. Ngắn gọn: Bạn đã chỉnh sửa tiêu đề của bạn cho ít nhất và lời ngắn nhất có thể?
8. Tăng cường: Bạn đã bao gồm các diễn giải để cung cấp thêm thông tin?
VD: Chủ nhân thung lũng hoa Hồ Tây: “Miễn phí vé vào cuối tuần qua là một sai lầm” (mới lấy trên kenh14)
10 Câu Hỏi Bất Biến Để Đặt Tiêu Đề Hấp Dẫn Người Dùng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/10-cau-hoi-bat-bien-de-dat-tieu-de-hap-dan-nguoi-dung.html
Hình 3: Tiêu đề ẩn tượng với người dùng
9. SEO: Tiêu đề của bạn bao gồm các từ khóa độc giả sử dụng tìm kiếm thông tin trực tuyến?
10. Với VietAds Kết hợp các kỹ thuật: Bạn có sử dụng nhiều hơn một trong những kỹ thuật nói trên trong tiêu đề của bạn?
Kết Luận: Đừng chấp nhận những suy nghĩ và giả thuyết mới mẻ mà không có bất kỳ minh chứng gì về tính hiệu quả nên bạn cần phải cẩn thận trong việc viết tiêu đề.
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Google Ads là hình thức quảng cáo của Google được tài trợ có chữ Ad gồm 4 ví trí trên cùng và 3 vị trí dưới cùng
VietAds cùng bạn tìm hiểu về các hình thức chạy quảng cáo facebook, ưu và nhược điểm của quảng cáo facebook hiện nay.
VietAds triển khai dịch vụ quảng cáo Banner Google Display Network cho các khách hàng Doanh Nghiệp muốn đặt Banner
VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink
VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất
Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet
Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc
Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? Hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả
Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video