3 Phương thức tăng lượt truy cập website cho doanh nghiệp?

3 Phương thức tăng lượt truy cập website cho doanh nghiệp? 3 Phương thức tăng lượt truy cập website cho doanh nghiệp tạo doanh thu khổng lồ?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 421,414 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 21-01-2024 10:38:37
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 7 đánh giá)


Rất nhiều doanh nghiệp luôn tìm mọi cách như Viết Bài Marketing SEO, mua CPC, chạy quảng cáo Google Adword, đăng bài PR,Viết Bài Chuẩn SEO Email marketing để tăng lượt truy cập cho website bán hàng của mình. Tuy nhiên, với số lượng truy cập lớn nhưng mức độ tương tác với khách hàng cũng như lượng đơn hàng thấp vì content marketing thiếu độ chuyên nghiệp vẫn được coi là 1 thất bại khi kinh doanh. Vậy làm thế nào để biến đổi lượt truy cập thành những đơn hàng? Bài viết này của VietAds sẽ gợi ý 3 chiêu thức để bạn làm được điều đó.
 


3 Phương thức tăng lượt truy cập website cho doanh nghiệp?

3 Phương thức tăng lượt truy cập website cho doanh nghiệp?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/3-phuong-thuc-tang-luot-truy-cap-website-cho-doanh-nghiep.html



Hình 1: Content marketing cho doanh nghiệp
 

1. Trưng bày “miếng mồi ngon”


- Bạn đã từng chạy các banner quảng cáo dẫn dụ khách hàng và thấy rằng họ chưa hẳn đã quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn mà đơn giản họ chỉ click vào vì 1 hình ảnh sexy hay những câu chữ ngộ nghĩnh,  gây tò mò. Họ vào xem rồi thoát trang ngay, không tạo ra bất kì 1 thao tác nào khác. Như vậy có nghĩa bạn đang để lãng phí số tiền cho những click như vậy.

 

- Việc bạn cần phải làm, không chỉ dừng lại ở việc dẫn dụ khách vào website của mình mà phải biết khơi gợi nhu cầu cho họ. Hãy trưng bày “miếng mồi ngon” ra trước mắt để kích thích họ muốn mua sản phẩm của mình. Trong mỗi trang landing page của quảng cáo, thường là các trang chi tiết sản phẩm, dịch vụ nên có những chương trình thật hấp dẫn, ví dụ như đang có đôi giày size 45 giảm giá 80% hay quần sooc giảm 85%.


- Bạn thử nghĩ xem có mấy người có thể đi vừa size 45 và giữa mùa đông lạnh cóng lại đi mua quần sooc? Tuy nhiên, thực tế thì khách hàng thường sẽ bỏ qua việc để ý đến giày đó size mấy hay mùa này có nên mua quần sooc hay không mà chỉ ấn tượng vì giá quá rẻ rồi click vào để xem tiếp. Bạn đã thành công khi giữ họ ở lại lâu hơn, nhắc nhở rằng họ đang ở trong 1 website bán hàng và có rất nhiều sản phẩm hữu ích cho họ lựa chọn.

 


3 Phương thức tăng lượt truy cập website cho doanh nghiệp?

3 Phương thức tăng lượt truy cập website cho doanh nghiệp?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/3-phuong-thuc-tang-luot-truy-cap-website-cho-doanh-nghiep.html



Hình 2: Tạo hưng phấn cho khách hàng
 

2. Chú trọng đến trang chủ website

 

- Người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến những món đồ giá sock mà thông thường những người nhận thức được họ đang ở website bán hàng của bạn sẽ click ra ngoài trang chủ để xem có gì thuyết phục được họ. Trang chủ được coi như “bộ mặt” của shop online. Vì thế hãy đưa ra cho khách hàng thấy sản phẩm đang bán chạy của shop, sản phẩm nào được nhiều người quan tâm nhất, sản phẩm chủ đạo hay độc đáo nhất là gì.

 

- Khách hàng sẽ bấm vào xem chi tiết các sản phẩm hot, sản phẩm độc đáo nhưng có thể họ chưa quyết định mua ngay. Trong đầu họ sẽ nảy ra những thắc mắc như giá cả như vậy đã tốt chưa, sản phẩm có đảm bảo không, giao hàng thế nào, đổi trả ra sao Thoáng qua, những băn khoăn này nếu không được giải đáp ngay họ sẽ dễ dàng gạt bỏ ngay ý định mua hàng. Vì thế bạn hãy công khai minh bạch và cho xuất hiện ở những vị trí dễ nhìn trên website về hình thức thanh toán, giao nhận và các chính sách chăm sóc sau mua hàng như đổi trả để tạo niềm tin tưởng cho khách hàng.

 


3 Phương thức tăng lượt truy cập website cho doanh nghiệp?

3 Phương thức tăng lượt truy cập website cho doanh nghiệp?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/3-phuong-thuc-tang-luot-truy-cap-website-cho-doanh-nghiep.html



Hình 3: Tăng lượt truy cập website

 

3. Quy trình đặt hàng và thanh toán rõ ràng, đơn giản


- Bạn đã thành công khi dẫn họ tới trang của bạn, lựa chọn sản phẩm thích hợp và đã cho vào giỏ hàng nhưng rất có thể sau đó lại từ bỏ đơn hàng. Vì sao? Theo một tính toán của Baymart, tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng trực tuyến trung bình khá lớn là gần 70%. Có nhiều lý do khiến tỷ lệ này xuất hiện và tăng cao như không hỗ trợ hình thức thanh toán mà khách hàng muốn, quy trình thanh toán phức tạp, không logic hay đơn giản là khách lỡ chọn quá nhiều sản phẩm vào giỏ, muốn xóa bớt một vài món đồ nhưng không biết phải làm thế nào.

 

- Cách để tăng tỷ lệ hoàn thành, giảm thiểu tỷ lệ rời bỏ đơn hàng đó là đơn giản hóa các bước trong quá trình đặt hàng và thanh toán. Bạn chỉ nên yêu cầu khách hàng điền những thông tin cần thiết nhất cho việc thanh toán và giao hàng. Bên cạnh đó, những chính sách khuyến khích khách hàng đặt mua online sẽ giúp bạn cải thiện rõ rệt tỷ lệ hoàn thiện đặt hàng như tích điểm thưởng trên mỗi đơn hay tặng voucher trị giá 50.000đ nếu bạn đặt hàng trong ngày hôm nay.

 


3 Phương thức tăng lượt truy cập website cho doanh nghiệp?

3 Phương thức tăng lượt truy cập website cho doanh nghiệp?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/3-phuong-thuc-tang-luot-truy-cap-website-cho-doanh-nghiep.html




Hình 4: Tạo quy trình thanh toán nhanh gọn
 

Kết Luận: Ngoài ra, còn có một số website bắt buộc khách hàng phải tạo tài khoản trước khi đặt hàng, khách hàng đã đưa sản phẩm vào trong giỏ nhấn nút thanh toán thì nhận ngay thông báo cần đăng nhập hoặc tạo tài khoản một cách rối ren với đầy rẫy thông tin cần điền. Phần lớn khách hàng không thích điều này và sẽ dừng ngay việc thanh toán. Vì thế, thay vào đó, bạn nên chấp nhận cho cả những khách hàng vãng lai có thể đặt hàng, hệ thống sẽ tạo tài khoản ngầm rồi gửi cho khách hàng sau đó nếu muốn. Còn đối với những khách đã từng mua sản phẩm, bạn cũng nên lưu thông tin mua hàng của họ vào cookies cho các lần đăng nhập sau để đơn giản hóa các bước cho khách hàng.
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo
 
 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức Content Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục