Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "5 cách tối ưu quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!
Trước khi đăng nhập tài khoản quảng cáo Facebook để tạo ra một quảng cáo mới, hãy suy nghĩ chính xác những gì bạn muốn đạt được với chiến dịch quảng cáo. Bạn có thể đang hy vọng sẽ tăng lượt thích hoặc lượng truy cập nhiều hơn đến trang web của công ty.
Có lẽ bạn muốn quảng bá bài viết trang, ứng dụng, hoặc các sự kiện như bán hàng hay giới thiệu sản phẩm? Hãy bắt đầu với mục tiêu cuối cùng mà bạn muốn để tăng độ tập trung cho chiến dịch quảng cáo.
Quảng cáo trên Facebook sẽ liên quan đến chi phí và tiền bạc. Vì vậy, bạn sẽ muốn thiết lập nó với một ngân sách phù hợp. Khi thiết lập tài khoản, bạn có thể lựa chọn giữa 2 tùy chọn là thanh toán dựa trên số lần xuất hiện quảng cáo (CPM) hoặc mỗi lần nhấp chuột (CPC).
Với hình thức CPC, bạn sẽ cần thanh toán mỗi khi có ai đó nhấp vào quảng cáo, nếu là CPM, bạn phải trả tiền cho mỗi lần quảng cáo của bạn xuất hiện trên 1.000 người sử dụng. Sự lựa chọn mặc định của nhiều người là CPM, nhưng bạn vẫn có thể chuyển sang CPC nếu chắc chắn bạn muốn điều đó, và cần xem xét khoảng giá đề nghị phù hợp để tăng khả năng chiến dịch thành công.
5 cách tối ưu quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-cach-toi-uu-quang-cao-facebook-cho-doanh-nghiep.html
Việc phát triển thêm số lượng khách hàng mới tiếp cận với các doanh nghiệp nhỏ có thể sẽ phức tạp khi xác định khách hàng mục tiêu, bao gồm cả phân khúc các đối tượng có khả năng để trở thành khách hàng. Bên cạnh các tiêu chí như tuổi tác, nơi ở và giới tính, bạn cũng có thể chọn những người sẽ thấy quảng cáo của bạn dựa trên một trong những lợi ích của họ. Mashable đã từng thống kê rằng, quảng cáo trên Facebook hiện có tám triệu lợi ích mà bạn có thể lựa chọn.
Khi thiết lập chiến dịch quảng cáo, các nhà tiếp thị cũng có thể mở rộng phạm vi tìm kiếm, sao cho quảng cáo của mình tiếp cận được rộng hơn với khách hàng mục tiêu. Cách tiếp cận này dựa trên các yếu tố khác nhau trên Facebook, như các hoạt động, tình trạng hôn nhân, hay sở thích âm nhạc… được liệt kê trong hồ sơ người dùng.
5 cách tối ưu quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-cach-toi-uu-quang-cao-facebook-cho-doanh-nghiep.html
Các kết nối Facebook là một công cụ mạnh mẽ để thu hút lượt xem quảng cáo, bằng cách mở rộng phạm vi chiến dịch của bạn. Sử dụng công cụ kết nối Facebook để chọn đối tượng khách hàng dựa trên các kết nối mà họ sử dụng, như các ứng dụng, sự kiện, hoặc trang Facebook.
5 cách tối ưu quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-cach-toi-uu-quang-cao-facebook-cho-doanh-nghiep.html
Mọi người sẽ chia sẻ, đọc và tương tác nhiều hơn với bất kỳ loại nội dung nào khi nó được hiển thị thông qua bạn bè hay những người mà họ biết và tin tưởng. Do đó, khi sử dụng Social Reach, bạn có thể biến khách hàng của mình trở thành đội quân marketing tình nguyện cho doanh nghiệp.
Khi chiến dịch quảng cáo bắt đầu được chạy, hãy thường xuyên kiểm tra và giám sát để đánh giá về hiệu quả của nó. Bạn có thể dùng các công cụ hỗ trợ cho việc này như Facebook Ads Manager, hay Facebook Power Editor cho phép bạn quản lý ads và tất cả các khía cạnh trên quảng cáo của mình.
Hãy lưu ý rằng việc quảng cáo đang giúp bạn đạt được mục tiêu doanh số mới cho doanh nghiệp. Do vậy, hãy xem xét mức giá thuê quảng cáo, chi phí hàng ngày để đạt được lượng khách hàng mục tiêu, hay điều chỉnh tần số của quảng cáo cho phù hợp hơn.
5 cách tối ưu quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-cach-toi-uu-quang-cao-facebook-cho-doanh-nghiep.html
Để nhận được hiệu quả tốt nhất từ chiến dịch quảng cáo của bạn, đòi hỏi phải thiết lập mục tiêu cụ thể, hiểu biết về đối tượng mà bạn đang hướng đến, và liên tục có sự điều chỉnh dựa trên sự phân tích kỹ lưỡng.
Bằng cách thực hiện những điều này, bạn sẽ có một chiến dịch quảng cáo Facebook giá rẻ thành công, và tạo doanh thu mới cho doanh nghiệp.
Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo facebook giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Google Ads là hình thức quảng cáo của Google được tài trợ có chữ Ad gồm 4 ví trí trên cùng và 3 vị trí dưới cùng
VietAds cùng bạn tìm hiểu về các hình thức chạy quảng cáo facebook, ưu và nhược điểm của quảng cáo facebook hiện nay.
VietAds triển khai dịch vụ quảng cáo Banner Google Display Network cho các khách hàng Doanh Nghiệp muốn đặt Banner
VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink
VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất
Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet
Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc
Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? Hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả
Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video