- Giữa truyền thông xã hội, blog, xây dựng website và tiếp cận khách hàng thì việc quản trị những chiến dịch contentmarketing là điều không dễ dàng chút nào. Thậm chí khi việc đó trở thành công việc Viết Bài Marketing và kết quả thì cứ đến đều đều. Luôn có những cách thức thực hiện tốt hơn, giúp cho thời gian và tiền bạc bạn đầu tư hiệu quả hơn.Để giúp bạn, tôi đưa ra một số câu hỏi khó mà bạn (hay bộ phận marketing) nên tự hỏi.
5 Câu Hỏi Khó Về Content Marketing Cho Marketers Chuyên Nghiệp?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-cau-hoi-kho-ve-content-marketing-cho-marketers-chuyen-nghiep.html
Hình 1: Hiệu quả viết centent marketing của bạn
Mỗi chiến dịch content marketing đều phải có mục tiêu. Nhìn chung, câu trả lời cho câu hỏi này là "tăng lưu lượng vào website" hay “phát triển lượng theo dõi của Twitter". Tuy nhiên, nếu bạn xem những phản hồi chung chung này là câu trả lời thì bạn đã bỏ qua điểm quan trọng nhất.
Những gì bạn cần là những mục tiêu có thể đo đếm được với những mong đợi thực tế. Hãy xem xét những mục tiêu sau:
Tôi muốn thăng hạng trang web tôi cao hơn
Tôi muốn đạt 1000 người theo dõi trên Twitter trước tháng 6
Tôi muốn tăng 300 kết nối trên LinkedIn
Tôi muốn đẩy doanh thu bán hàng lên 25% bằng content marketing
Tôi muốn xây dựng lại trang blog và đăng bài 3 lần một tuần.
Đơn giản, những mục tiêu đo lường được sẽ cách thức phù hợp nhất
5 Câu Hỏi Khó Về Content Marketing Cho Marketers Chuyên Nghiệp?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-cau-hoi-kho-ve-content-marketing-cho-marketers-chuyen-nghiep.html
Hình 2: Nội dung quảng cáo tiếp cận người dùng
Với vai trò là một người làm content marketing, trách nhiệm của bạn là gì? Bạn có phải chịu trách nhiệm cho trang blog, trang web hay các bài đăng Bài Viết Chuẩn SEO trên mạng xã hội, thu hút khách hàng hay tất cả mọi thứ ? Như đã nói, bạn rất dễ bị quá tải bởi hàng tấn công việc bạn phải làm để triển khai một chiến lược hiệu quả. Để những nỗ lực của bạn hoạt động hiệu quả hơn, hãy đảm bảo "mục đích" của bạn hoàn thành tốt mục tiêu đề ra.
5 Câu Hỏi Khó Về Content Marketing Cho Marketers Chuyên Nghiệp?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-cau-hoi-kho-ve-content-marketing-cho-marketers-chuyen-nghiep.html
Hình 3: Mục tiêu quảng cáo trên mạng xã hội của bạn
- Dù cho đó là một blog hay một bài viết pr, sẽ có lúc bạn phải sử dụng chiến lược khi bạn biết chúng không phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Hãy lấy Pinterest làm ví dụ, một nền tảng mạng xã hội có mục đích và đối tượng người dùng xác định. Mặt khác, Twitter thì bao phủ rộng hơn và phù hợp với bất kỳ ngành nào.
5 Câu Hỏi Khó Về Content Marketing Cho Marketers Chuyên Nghiệp?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-cau-hoi-kho-ve-content-marketing-cho-marketers-chuyen-nghiep.html
Hình 4: Tận dụng những nền tảng có sẵn để phát triển hệ thống
- Câu hỏi này nhắm đến những người chịu trách nhiệm cho những content chất lượng cao trên blog, mạng xã hội hay trang web. Những gì bạn viết có quá máy móc, khách quan hay quá chán? Mọi thứ rất dễ rơi vào lề thói hằng ngày. Không may, những lề thói thường ngày này sẽ giết chết sự sáng tạo và sẽ xây nên bức tường ngăn cách bạn và sự thành công ở tương lai.
5 Câu Hỏi Khó Về Content Marketing Cho Marketers Chuyên Nghiệp?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-cau-hoi-kho-ve-content-marketing-cho-marketers-chuyen-nghiep.html
Hình 5: Đo lường hiệu quả chiến dịch của bạn
- Bạn cần phải thường xuyên tự hỏi mình câu hỏi này chiến dịch Content marketing của VietAds có tạo nên sự khác biệt không? Câu hỏi này sẽ khiến bạn luôn tự xem lại mình, thức tỉnh bạn khỏi sự chán nản và thúc đẩy bạn thử những cái mới. Bằng việc theo sát mục tiêu và kiểm tra kết quả đạt được, bạn sẽ thấy được nền tảng nào hiệu quả nhất, nội dung của bạn thành công như thế nào.
Kết Luận: Đây là một nền công nghiệp có sự tương quan qua lại, và điều đó có nghĩa, khi nó phát triển, bạn phải luôn xem xét để điều chỉnh cho phù hợp.
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Google Ads là hình thức quảng cáo của Google được tài trợ có chữ Ad gồm 4 ví trí trên cùng và 3 vị trí dưới cùng
VietAds cùng bạn tìm hiểu về các hình thức chạy quảng cáo facebook, ưu và nhược điểm của quảng cáo facebook hiện nay.
VietAds triển khai dịch vụ quảng cáo Banner Google Display Network cho các khách hàng Doanh Nghiệp muốn đặt Banner
VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink
VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất
Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet
Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc
Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? Hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả
Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video