6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing?

6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing? Bài Viết Hay Chia Sẻ 6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 355,886 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 13:34:50
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 6 đánh giá)


Mang theo những ngọn cờ Content Marketing (tiếp thị nội dung) trong một tổ chức có thể là một vị trí đơn độc nếu bạn không thực hiện một số bước quan trọng suốt theo quãng đường này . Vì vậy, tôi muốn chia sẻ với bạn 6 cách tôi đã học được cùng cuộc hành trình của mình sẽ giúp bạn tồn tại, và thậm chí phát triển mạnh, trên hòn đảo Content Marketing.
 


6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing?

6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/6-huong-dan-giup-ban-ton-tai-tren-hon-dao-content-marketing.html


 

Hình 1: Phát triển nội dung hướng đến người dùng

 

Hướng dẫn thứ 1: Tìm một người bạn


- Không giống như Tom Hanks, bạn có lẽ nên tránh tiêm nhiễm những thói quen không tốt cho sức khỏe với các thiết bị thể thao của mình. Tuy nhiên, việc tìm đồng minh là rất quan trọng và một trong những bước quan trọng nhất bạn phải có trong cuộc hành trình của mình để trở thành một người thành công trong lĩnh vực Content Marketing là thu hút sự hỗ trợ từ quản lý cấp cao.

- Đặc biệt là nếu bạn làm việc trong một ngành công nghiệp mà không phải là điển hình đi đầu trong tiếp thị Viết Bài Marketing 
sáng tạo, bạn sẽ cần phải mua từ đội ngũ điều hành của bạn để có được chiến lược của bạn lên khỏi mặt đất? Tin hay không, Content Marketinglà một thuật ngữ quen thuộc với hầu hết mọi người bên ngoài lĩnh vực tiếp thị.


- Quan niệm phát triển nội dung Viết Bài Chuẩn SEO muốn truyền tải (CTT) và nội dung khiến khách hàng mua hàng (CTS) là hoàn toàn lạ lẫm với hầu hết mọi người.
 


6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing?

6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/6-huong-dan-giup-ban-ton-tai-tren-hon-dao-content-marketing.html


 

Hình 2: Tìm hiểu cảm nhận về nội dung của người đọc
 

Hướng dẫn thứ 2: Xây dựng một chỗ trú ngụ


- Một chiến lược viết bài pr chu đáo và tập trung sẽ là nơi trú ẩn của bạn tại hòn đảo Content Marketing. Một chỗ trú ngụ đáp ứng như là một căn cứ và một nơi trú ẩn khi thời tiết trở nên tồi tệ hơn. Tương tự như vậy, bạn cần có một chiến lược nội dung tại chỗ để cung cấp thông tin về chiến lược Content Marketing hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng, và để giữ cho bạn, khóa học như là một kết quả từ những sự kiện bên ngoài ngành công nghiệp của bạn.


- Vậy làm thế nào để bạn có được đội ngũ quản lý cấp cao tiếp nhận việc trú ngụ lại trại của bạn, và treo các biểu ngữ Content Marketing? Giống như hầu hết mọi thứ khác trong kinh doanh, bạn đã có để đến gần với chiến lược để lại đạt những kết quả có ý nghĩa. Trong hầu hết các doanh nghiệp, điều này có nghĩa là doanh số bán hàng.

 


6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing?

6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/6-huong-dan-giup-ban-ton-tai-tren-hon-dao-content-marketing.html


 

Hình 3: Tìm hiểu nhu cầu người dùng để viết nội dung


- Đây là một quá trình ba bước đơn giản, bạn có thể làm theo để phát triển một chiến lược “Content Marketing” giúp cho bạn thu hút được đội ngũ quản lý cấp cao về trại của mình:

- Xác định các thách thức trong kinh doanh. Thách thức về bán hàng nào đã và đang gây khó khăn cho công ty của bạn? Bảng xếp hạng SEO tầm thường? Các đánh giá kinh doanh tiêu cực? Những khách hàng triển vọng tiếp tục bị mắc kẹt giữa những bất bình giống nhau? Xác định điểm yếu trong chính tổ chức của bạn liên quan đến sự phát sinh doanh thu.

- Biết mình, biết khách hàng của người ta. Phương pháp Content Marketing hay tồn tại ở ngay chỗ giao nhau giữa đối thủ đáng gờm của công ty và các điểm yếu của khách hàng. Phải biết rõ điểm mạnh của công ty mình so với các công ty khác, và làm thế nào bạn có được vị trí riêng biệt trong việc giải quyết các nhu cầu hàng ngày và những mối quan tâm của khách hàng.



 


6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing?

6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/6-huong-dan-giup-ban-ton-tai-tren-hon-dao-content-marketing.html


 

Hình 4: Chiến lược nội dung hiệu quả
 

Hướng dẫn thứ 3: Cứu hộ tất cả mọi thứ mà bạn có thể.


- Tôi nhớ là đã học được một câu ngạn ngữ khi còn là một cậu bé bị mắc kẹt trong sự nghiệp tiếp thị của mình: giảm thiểu, tái sử dụng, tái chế. Đôi khi những nguồn tốt nhất của mẫu hình cho chiến lược “Content marketing” mới của bạn thực sự là tài sản thế chấp bạn đã có trên kệ.

- Giám đốc điều hành của bạn đã viết nên cái ý tưởng lãnh đạo lão luyện đó, cái mà đã thu hút được một tấn của cuộc gọi trong nước? Sử dụng bản tóm tắt như là nền tảng cho bài viết blog mở rộng. Sự trình bày là như vậy một sự thành công trong hội nghị ngành công nghiệp cuối cùng của bạn? Phục hồi nó thành một SlideShare có thể được truy cập theo yêu cầu.

Bằng cách tái sử dụng và phục chế nội dung mà bạn đã biết là có hiệu quả, bạn sẽ làm giảm số lượng thời gian và công sức bạn và nhóm của bạn phải bỏ ra để tạo ra nội dung mới. Tăng hiệu quả nội dung của bạn sẽ giúp bạn tồn tại như một nhà tiếp thị “Content Marketing” trong một thế giới mà cả thời gian và nguồn lực đều bị hạn chế.

 


6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing?

6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/6-huong-dan-giup-ban-ton-tai-tren-hon-dao-content-marketing.html


 

Hình 5: Tái sử dụng những nội dung có sẵn sàng
 

Hướng dẫn thứ 4: Thực hiện theo 3 quy tắc


- Nói về hiệu quả, khi bạn hoàn toàn phải tạo ra nội dung từ đầu, hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được cú nổ lớn nhất cho cú nhảy vọt “Content Marketing” của bạn. Trong tự nhiên, bạn có thể tồn tại ba ngày không có nước và ba tuần mà không cần thức ăn. Trên hòn đảo Content Marketing, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn triển khai nội dung mới qua ít nhất ba kênh khác nhau.
 


6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing?

6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/6-huong-dan-giup-ban-ton-tai-tren-hon-dao-content-marketing.html


 

Hình 6: Nội dung gắn liền với cảm xúc của người đọc 
 

Hướng dẫn thứ 5: Tìm một nguồn nước


- Cũng giống như nước là động lực cho mọi sự sống trên trái đất, ý tưởng là sức mạnh cuộc sống cho những nỗ lực Content marketing của bạn. Bên cạnh việc tìm kiếm trong nội bộ, có một tấn các nguồn tài nguyên mạng mà bạn có thể sử dụng để giữ cho chuỗi ý tưởng của bạn đầy đủ, và nhiều thứ là miễn phí. Dưới đây là một danh sách chỉ một vài cái:

Feedly: Một đầu đọc RSS miễn phí bạn có thể sử dụng để tổng hợp nội dung từ các blog, các trang web tin tức, và các ấn phẩm bạn làm theo. Thay vì đăng ký vào danh sách và nhận được nhiều email mỗi ngày, bạn có thể đưa toàn bộ các nội dung liên quan vào các thư mục để xem xét nhanh chóng. Bạn thậm chí có thể thêm Google Alerts cho các từ khóa mà bạn đang theo dõi (đặc biệt quan trọng đối với SEO và / hoặc các quản lý danh tiếng).

HootSuite: Người ta có thể cho rằng không có nguồn ý tưởng nội dung nào tốt hơn so với khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn đang theo dõi họ trên phương tiện truyền thông xã hội, tại sao không vào các trang web khác nhau để xem những gì họ đang chia sẻ? Với HootSuite, bạn đặt tất cả các tài khoản xã hội của bạn vào một nền tảng để quản lý. Tài khoản miễn phí của chúng cho phép bạn bổ sung đến ba hồ sơ xã hội trước khi bạn vào paywall??.

Storify: Chính là một công cụ phát hiện / sáng tạo.Đó là một nền tảng duy nhất mà từ đó để khám phá, chọn lựa và triển khai nội dung. Storify thì đặc biệt hữu ích nếu bạn thường trích dẫn từ các nguồn bên ngoài.Nếu bạn muốn đa hóa hiệu quả, công cụ này cũng có thể được tích hợp với HootSuite.


 


6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing?

6 Hướng Dẫn Giúp Bạn Tồn Tại Trên Hòn Đảo Content Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/6-huong-dan-giup-ban-ton-tai-tren-hon-dao-content-marketing.html

Hình 7: Nội dung phần quan trọng nhất
 

Hướng dẫn thứ 6: Xây dựng một ngọn lửa


- Nước là nguồn gốc của cuộc sống, nhưng lửa là những gì đã làm chủ nhân loại trên toàn thế giới. Theo Content Marketing, các công cụ bạn sử dụng sẽ là yếu tố quan trọng trong việc xác định ngọn lửa nội dung mà bạn đốt cháy nóng đến như thế nào.

Kết Luận: Với VietAds hãy nhìn vào nơi khách hàng của bạn đang truy cập để thảo luận về những vấn đề “nóng” nhất. Hãy tự tạo ra những cuộc đối thoại với chủ đề tương tự để lôi kéo người xem.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp viết bài Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục