Adwords và Banner - Bạn chọn hình thức quảng cáo nào?

Adwords và Banner - Bạn chọn hình thức quảng cáo nào? Cho sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp kinh doanh online của bạn - [đăng nhập]

  • Lượt xem: 3,432 (View) | Ngày tạo: 2020-09-13 11:49:12
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)

 

1 - Bạn chọn hình thức quảng cáo Adwords hay Banner ?


- Bạn đang cân nhắc suy nghĩ xem doanh nghiệp của mình nên hình thức Quảng cáo Adswords hay Quảng cáo banner để quảng bá sản phẩm cùng thương hiệu của mình để được nhiều người biết đến .Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết được những băn khăn thắc mắc mà mình đang tìm cách tháo gỡ.


-Quảng cáo Adwords và quảng cáo Banner nên chọn hình thức quảng cáo nào, cái nào mới thực sự hiệu quả ? luôn là câu hỏi lớn của các doanh nghiệp khi muốn thực hiện các chiến dịch maketting online, thực ra nếu nói về sự khác nhau của 2 hình thức quảng cáo này thì không có quá nhiều điểm nhưng bạn phải cần biết rằng, nếu bạn đang không biết chọn lựa hình thức nào bắt đầu phân tích xem mục đích cụ thể của bạn khi quảng cáo là gì, mục tiêu, khách hàng tiềm năng của bạn là ai, ở đâu. Bạn muốn quảng cáo thương hiệu, sự kiện, hay bạn muốn bán sản phẩm ngay lập tức và bạn sẽ có câu trả lời.
 

Adwords và Banner - Bạn chọn hình thức quảng cáo nào?
 

1.1 - Hình 1 : Quảng cáo banner các loại định dạng.

1.2 - 1 - Quảng cáo Google Adwords.


Vd : Bạn đang cần tìm iphone 6, thì bạn có thể vào Google tìm từ khóa “giá iphone 6” chẳng hạn, vậy thì bạn sẽ vào tìm kiếm để có được thông tin mình cần, chứ ít khi đi lang thang các trang báo hay trang mạng video để xem giá cả. Vậy đối với vd này doanh nghiệp của bạn hãy "quảng cáo Google" trên Google chứ đừng quảng cáo hiển thị Banner.

– Có thể linh động, tối ưu nội dung cho mẫu quảng cáo của mình.

– Có thể chạy và dừng chiến dịch quảng cáo bất kỳ khi nào bạn muốn.

– Không tốn nhiều chi phí, bạn chỉ cần trả tiền khi có click đến quảng cáo của mình.

– Click nhiều đồng nghĩa với việc bạn trả tiền nhiều và có được nhiều khách hàng.

– Dù ngân sách của bạn bao nhiêu cũng có thể chạy quảng cáo hàng ngày.

– Chỉ quảng cáo cho đối tượng mà bạn nhắm tới, thích gì, bao nhiêu tuổi, ở đâu.

– Bạn hoàn toàn có thể theo dõi các thống lê qua công cụ mà Google Adwords cung cấp.

Adwords và Banner - Bạn chọn hình thức quảng cáo nào?

1.3 - Hình 2 : Quảng cáo Google Adwords

 

2 -  Quảng cáo Banner - Google display network

Vd: Bạn đang có 1 sự kiện, 1 sản phẩm mới muốn nhiều người biết đến và quan tâm đến nó đối tượng khách hàng nào cũng được. Mẫu quảng cáo banner đó của bạn sẽ được đặt lên các trang báo mạng, website, youtube, rao vặt,.. họ đều có thể thấy banner quảng cáo khi họ đọc báo, lướt web, xem video..Vậy thì nếu bạn muốn làm thương hiệu, sự kiện, ra mắt sản phẩm mới hãy dùng quảng cáo Banner hiển thị tốt hơn.

– Không cần bạn làm gì cả, chỉ trả tiền để có được một Banner quảng cáo trên hệ thống của dịch vụ cung cấp.

– Quảng cáo Banner không đòi hỏi người sử dụng phải am hiểu về nó, chỉ cần bạn truy cập và thấy nó ở mọi nơi là được.

– Chi phí cho việc sử dụng dịch vụ quảng cáo Banner là cố định, khi bắt đầu chạy quảng cáo bạn phải thanh toán tiền và bên dịch vụ sẽ cam kết bạn thấy mẫu quảng cáo đó ở mọi nơi.

– Banner của bạn chỉ được đặt trong một khoảng thời gian nhất định, nên bạn phải có chiến thuật mới để thay thế có hiệu quả hơn.
 

Lưu ý : Bạn cũng có thể kết hợp cả 2 mẫu quảng cáo Google và quảng cáo Banner, nếu bạn có ngân sách tốt và một kế hoạch marketing tổng thể hấp dẫn.  Nhưng bạn nên biết để hiệu quả với Adwords phải có thời gian và kinh nghiệm thực hiện. Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn nếu như bạn có những thắc mắc cần giải đáp.





Bạn có những thắc mắc về quảng cáo Online không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào chát TAWK TO dưới đây.
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về dịch vụ quảng cáo trực tuyến ngay trong ngày!

quảng cáo trực tuyến
Hotline: 0964.82.6644 (24/7)
Email báo giá: support@vietadsgroup.vn




Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều

Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết

Top danh mục tiêu biểu

Cache-VietAdsGroup.Vn