Một số bài viết theo chủ đề "Các bước thực hiện mô hình AIDA" được Việt Ads chọn lọc từ hơn >50.000 bài viết trên web gửi tới quý bạn đọc.


AIDA là một mô hình truyền thông Marketing cổ điển cho phép doanh nghiệp hiểu được quá trình nhận thức của người tiêu dùng khi đưa ra quyết định mua hàng và từ đó đưa ra được những chiến lược truyền thông phù hợp với từng giai đoạn này. AIDA là từ viết tắt viết tắt của 4 giai đoạn Attention, Interest, Desire và Action.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-03-28 16:06:24 | FAQPage(7142)


Chủ đề "Các bước thực hiện mô hình AIDA" luôn được bạn đọc quan tâm và tìm kiếm rất nhiều trên web của chúng tôi cũng như trên Google.

Quay lại danh mục "Hỏi đáp là gì" Quay lại trang chủ


  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS

LÁ SỐ TỬ VI XEM TUỔI SINH CON