Cách xây dựng danh sách email marketing hiệu quả nhất với khách hàng?

Cách xây dựng danh sách email marketing hiệu quả nhất với khách hàng? Chia sẻ cách xây dựng danh sách email marketing hiệu quả nhất với khách hàng?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 174,868 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 21-01-2024 10:01:29
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 5 đánh giá)


- Gần đây, Email marketing là một trong những công cụ gửi Viết Bài Marketing được sử dụng rất phổ biến trong doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tận dụng lợi ích mà công cụ này mang lại. Một trong những lý do đầu tiên phải kể đến đó là chưa có phương pháp tối ưu để tiếp cận khách hàng mục tiêu.

- Hiểu được tầm quan trọng của danh sách email khách hàng, không ít doanh nghiệp đã không ngại chi tiền để mua các địa chỉ email từ một số nhà cung cấp 
Viết Bài Chuẩn SEO. Nhưng cách này không những tốn kém mà còn không mang lại hiệu quả bởi trong số danh sách email đó bạn sẽ khó biết được có bao nhiêu email không tồn tại nữa hoặc tỷ lệ bị cho vào hòm thư rác là rất cao. Để có được những chiến dịch email marketing có sử dụng content marketing hiệu quả nhất, bạn cần phải xây dựng danh sách email dựa trên chính những khách hàng tiềm năng của bạn. Bài viết này VietAds sẽ mách cho bạn 5 mẹo phát triển danh sách email thuyết phục nhất.
 


Cách xây dựng danh sách email marketing hiệu quả nhất với khách hàng?

Cách xây dựng danh sách email marketing hiệu quả nhất với khách hàng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-xay-dung-danh-sach-email-marketing-hieu-qua-nhat-voi-khach-hang.html



Hình 1: Xây dựng hệ thống email tốt với khách hàng
 

1. Đặt ô đăng ký nhận email ở những vị trí dễ nhận thấy

 

- Đối với một số doanh nghiệp, họ biết vai trò quan trọng của hệ thống email khách hàng nhưng lại không ưu tiên cho việc sắp đặt sẵn sàng cho khách hàng đăng ký. Sẽ hạn chế hiệu quả nếu như bạn để ô đăng ký email tại một vị trí khó nhìn thấy.

- Còn nếu như vẫn không biết đâu là vị trí tốt nhất thì bạn có thể làm thêm vài ô đăng ký nhận email rồi đặt nó ở các vị trí khác nhau trên website như phía trên, phía dưới, bên phải và bên trái. Thử nghiệm trong từng khoảng thời gian nhất định, có thể chia từng giai đoạn hoặc kết hợp tất cả trong cùng một lúc. Sau đó hãy so sánh số lượng email trên hệ thống từ từng vị trí trên.

 


Cách xây dựng danh sách email marketing hiệu quả nhất với khách hàng?

Cách xây dựng danh sách email marketing hiệu quả nhất với khách hàng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-xay-dung-danh-sach-email-marketing-hieu-qua-nhat-voi-khach-hang.html




Hình 2: Viết nội dung email marketing chất lượng
 

2. Sử dụng các từ ngữ Call to action


- Người dùng không những phải được nhìn thấy ô đăng ký nhận email một cách trực diện, dễ dàng nhất mà còn nên được tác động bởi 1 câu kêu gọi nào đó. Có thể họ dã nhàm chán với những câu như “Đăng ký nhận tin  khuyến mại” hay “Đăng ký nhận bản tin”Điều bạn cần làm là sáng tạo 1 khẩu hiệu kích thích họ chú ý và để lại email cho bạn.
 

- Đơn cử như trên VietAds, bạn sẽ thấy ô đăng ký nhận bài viết hay, tư vấn kinh nghiệm, tuyệt chiêu kinh doanh online chứa 1 khẩu hiệu “Đừng bỏ lỡ bài viết hay”. Điều này giúp cho người dùng không chỉ chú ý đến sự xuất hiện của box mà còn tò mò và muốn đăng ký ngay lập tức để không bỏ lỡ những giá trị mới.
 


Cách xây dựng danh sách email marketing hiệu quả nhất với khách hàng?

Cách xây dựng danh sách email marketing hiệu quả nhất với khách hàng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-xay-dung-danh-sach-email-marketing-hieu-qua-nhat-voi-khach-hang.html




Hình 3: Truyền tải thông đẹp nội dung đến khách hàng
 

3. Khuyến khích đăng ký bằng phần thưởng

 

- Sẽ dễ dàng hơn để khai thác địa chỉ email của khách hàng nếu như bạn biết cách khuyến khích họ. Cách thức thông minh mà một số doanh nghiệp thường hay sử dụng đó là tặng voucher khi khách hàng đăng ký nhận tin khuyến mại. Vừa được nhận tin khuyến mại sớm nhất, vừa nhận được voucher giảm giá, khách hàng sẽ khó để từ chối những ưu đãi này.

Ví dụ như mỗi lần truy cập vào Lazada, bạn sẽ nhận được thông báo giảm giá đặc biệt dành riêng cho khách hàng đăng ký nhận email, nhận ngay 50.000VNĐ. Bạn đừng nghĩ rằng bạn sẽ mất số tiền này hoặc 1 email trị giá 50.000đ. Ở đây, không những bạn nhận được email của khách hàng một cách rất thoải mái mà trong tương lai, cơ hội bán được nhiều hàng cho những khách hàng này sẽ rất cao.


 


Cách xây dựng danh sách email marketing hiệu quả nhất với khách hàng?

Cách xây dựng danh sách email marketing hiệu quả nhất với khách hàng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-xay-dung-danh-sach-email-marketing-hieu-qua-nhat-voi-khach-hang.html



Hình 3: Tạo email marketing gửi đến khách hàng
 

Kết Luận: Trên đây là 3 mẹo giúp bạn phát triển danh sách email khách hàng. Hãy theo dõi kết quả mang lại của chúng để thay đổi, cập nhật cho phù hợp với thói quen và tâm lý khách hàng. Tuy nhiên, bạn phải luôn nhớ rằng bên cạnh việc tăng trưởng về số lượng, quan trọng hơn vẫn là làm sao để tận dụng những email này một cách hiệu quả nhất.
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp viết bài Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục