Cách Xây Dựng Và Phát Triển Nội Dung Chất Lượng Thu Hút Người Dùng?

Cách Xây Dựng Và Phát Triển Nội Dung Chất Lượng Thu Hút Người Dùng? Bài Viết Hay Chia Sẻ Cách Xây Dựng Và Phát Triển Nội Dung Chất Lượng Thu Hút Người Dùng?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 444,002 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-01-2024 02:50:58
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 18 đánh giá)

 

Yếu tố nào quan trọng nhất trong nội dung bạn dự định sẽ tạo ra?


- Không cần phải bàn cãi nhiều, có đến 81% người khảo sát nhận định những nội dung Viết Bài Marketing có trật tự theo câu chuyện là có giá trị nhất. Đây là hình thức nội dung Viết Bài Chuẩn SEO mà bạn sẽ thấy các chuyên gia social media hay sử dụng cho cách hoạt động viral marketing. Tại việt nam, bạn có thể biết đến “ Anh đi tìm em – Close UP”, và sau này là những nội dung khác mà Samsung hay sử dụng.


- Tiếp theo là những nội dung viết bài pr phải độc đáo (52%), Tiếp theo là nội dung mà những người theo dõi có thể bổ sung thêm Custom content: 50%, trong khi những nội dung do các chuyên gia tạo ra chỉ có 39% người trả lời là 1 trong các yếu tố quan trọng.
 


Cách Xây Dựng Và Phát Triển Nội Dung Chất Lượng Thu Hút Người Dùng?

Cách Xây Dựng Và Phát Triển Nội Dung Chất Lượng Thu Hút Người Dùng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-xay-dung-va-phat-trien-noi-dung-chat-luong-thu-hut-nguoi-dung.html


 

Hình 1: Cách tạo nội dung hữu ích theo người dùng lâu dài
 

Kênh nào được các doanh nghiệp sử dụng để phát triển nội dung?


- Khi thực hiện chọn kênh để phát triển nội dung thì không dễ tí nào cả. Bạn có thể thực hiện theo 1 ma trận với 1 cột bạn sẽ liệt kê các kênh và 1 dòng bạn sẽ liệt kê ra các loại nội dung mà bạn muốn phát tán.Đo lường luôn là yếu tố rất quan trọng để giúp cho doanh nghiệp biết được đâu là kênh quan trọng và hiệu quả nhất.

- Và trong nội dung này, tôi muốn giới thiệu 1 số chỉ số đánh giá nội dung mà những người tham gia khảo sát đánh giá cao và được sắp xếp theo thứ tự từ cao đến thấp. Đây là 1 số chỉ số tham khảo và tôi nghĩ anh/chị sẽ có những chỉ số khác. Hãy cung cấp cho chúng tôi để nội dung thêm đa dạng.

 


Cách Xây Dựng Và Phát Triển Nội Dung Chất Lượng Thu Hút Người Dùng?

Cách Xây Dựng Và Phát Triển Nội Dung Chất Lượng Thu Hút Người Dùng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-xay-dung-va-phat-trien-noi-dung-chat-luong-thu-hut-nguoi-dung.html


 

Hình 2: Chọn kênh để phát triển nội dung
 

Những loại nội dung nào bạn cần thuê ngoài?


- Nếu bạn không chuyên thì bạn nên outsource luôn là triết lý đúng của các doanh nghiệp. Video là hạng mục nội dung được sử dụng dịch vụ thuê ngoài nhiều nhất, có đến 33% đồng ý cho việc thuê ngoài dịch vụ này. Tiếp theo là Ebook/ Whitepaper (32%), Case studies (26%). Và dĩ nhiên, dịch vụ thuê ngoài mang nhiều ý nghĩa chẳng hạn viết bài, thiết kế.
 


Cách Xây Dựng Và Phát Triển Nội Dung Chất Lượng Thu Hút Người Dùng?

Cách Xây Dựng Và Phát Triển Nội Dung Chất Lượng Thu Hút Người Dùng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-xay-dung-va-phat-trien-noi-dung-chat-luong-thu-hut-nguoi-dung.html



Hình 3: Viêt nội dung có chọn lọc

 

Ngân sách cho content marketing được hoạch định như thế nào?


- Nếu như trước cách đây 1 năm thì ngân sách trung bình của content marketing là 20% thì trong thời gian tới ngân sách cho hoạt động content marketing sẽ tăng lên 30%. Dĩ nhiên rồi đúng không anh/chị, chúng ta đã thấy được tầm ảnh hưởng của content marketing đến tất cả hoạt động tiếp thị khác.
 


Cách Xây Dựng Và Phát Triển Nội Dung Chất Lượng Thu Hút Người Dùng?

Cách Xây Dựng Và Phát Triển Nội Dung Chất Lượng Thu Hút Người Dùng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-xay-dung-va-phat-trien-noi-dung-chat-luong-thu-hut-nguoi-dung.html


 

Hình 4: Tạo ngân sách viết nội dung chất lượng
 

Chiến thuật content marketing nào sử dụng nhiều ngân sách nhất?


- Các chương trình hội thảo luôn được ưu tiên trong việc đầu tư về content marketing với 23%, tiếp theo là website doanh nghiệp (21%) và email marketing (17%). Tuy nhiên, đây là dữ liệu chung được khảo sát từ các nguồn dữ liệu khác nhau nhưng tôi chỉ muốn mang đến 1 dẫn chứng cụ thể cho anh/chị.
 


Cách Xây Dựng Và Phát Triển Nội Dung Chất Lượng Thu Hút Người Dùng?

Cách Xây Dựng Và Phát Triển Nội Dung Chất Lượng Thu Hút Người Dùng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-xay-dung-va-phat-trien-noi-dung-chat-luong-thu-hut-nguoi-dung.html


 

Hình 5: Chiến thuật viết nội dung tuyệt hảo


Kết Luận: Với VietAds nội dung chính là tiếng nói của thương hiệu. Và dĩ nhiên nó rất quan trọng và đòi hỏi sự chú ý, đầu tư và quan tâm cần thiết. Việc tạo ra những nội dung hay rất khó và làm sao để truyền đạt những nội dung đó một cách xuyên suốt thông qua những quá trình được xây dựng sẵn là một điều cực kì phức tạp
 

 + Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo
Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp viết bài Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục