Để Tăng Lượng Truy Cập Trên Website Bạn Cần Phải Làm Gì?

Để Tăng Lượng Truy Cập Trên Website Bạn Cần Phải Làm Gì? Chia Sẻ Bài Viết Hay Về Để Tăng Lượng Truy Cập Trên Website Bạn Cần Phải Làm Gì?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 203,546 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 07:00:48
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 5 đánh giá)

 - Rõ ràng là một đại dương đầy ắp thông tin, hình ảnh, video và mạng xã hội như vậy sẽ là thách thức lớn cho các doanh nghiệp khi phải xây dựng một hình ảnh khác biệt và nổi bật.


- Tuy nhiên, website vẫn là một công cụ tiếp thị trực tuyến tuyệt vời khi có thể vừa Viết Bài Marketing, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp, vừa giúp cho người đọc làm giàu thêm kiến thức cũng như sự trải nghiệm.

- Tạo ra nội dung Bài Viết Chuẩn SEO 
chất lượng và gắn kết vào các công cụ gia tăng lượng truy cập vào website, doanh nghiệp sẽ mở rộng tầm với đến người tiêu dùng, đồng thời xác lập hình ảnh của mình như là một thành viên uy tín trong cộng đồng mạng. Sau đây là những bước đi đơn giản và hiệu quả giúp cải thiện lượng truy cập vào website của doanh nghiệp:


Để Tăng Lượng Truy Cập Trên Website Bạn Cần Phải Làm Gì?

Để Tăng Lượng Truy Cập Trên Website Bạn Cần Phải Làm Gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/de-tang-luong-truy-cap-tren-website-ban-can-phai-lam-gi.html

Hình 1: Tạo Nội dung quảng cáo hấp dẫn cho website

 

1. Tận dụng tối đa nội dung trên các cỗ máy dò tìm trực tuyến (SEO)

Để gia tăng tần suất xuất hiện của website và gia tăng lượng truy cập, viết bài pr cao cần sử dụng nhiều những cụm từ đang “nóng” (còn được gọi là trending) vào mẫu nội dung, điều này giúp website của doanh nghiệp giành được những vị trí cao hơn trên kết quả tìm kiếm của Google, Bing hoặc Conduit.

- Bởi hầu hết người truy cập vào website lần đầu tiên thông qua một công cụ dò tìm (Google), do đó doanh nghiệp cần tận dụng các thao tác SEO bao gồm tiêu đề và nội dung chứa từ khóa, thường xuyên cập nhật nội dung mới, website hoạt động tốt, đường truyền truy cập nhanh.

 


Để Tăng Lượng Truy Cập Trên Website Bạn Cần Phải Làm Gì?

Để Tăng Lượng Truy Cập Trên Website Bạn Cần Phải Làm Gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/de-tang-luong-truy-cap-tren-website-ban-can-phai-lam-gi.html

Hình 3: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thân thiện với người dùng

2. Cải thiện sự xuất hiện trên các miền cộng đồng mạng xã hội 

- Đảm bảo các nhánh truyền thông xã hội đều hoạt động như một sự mở rộng thêm của website công ty. Duy trì tính vui tươi và năng động trên Facebook, Google+, Twitter và Pinterest vì những tài khoản ấy không chỉ quảng bá nội dung của doanh nghiệp mà còn đóng vai trò xây dựng tính cách và giá trị của một thương hiệu.

- Tích cực xuất hiện tại những cộng đồng xã hội nào thật sự phù hợp với nội dung của doanh nghiệp, dễ dàng chia sẻ để góp phần gia tăng sự xuất hiện những nội dung ấy trên các trang xã hội.


 


Để Tăng Lượng Truy Cập Trên Website Bạn Cần Phải Làm Gì?

Để Tăng Lượng Truy Cập Trên Website Bạn Cần Phải Làm Gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/de-tang-luong-truy-cap-tren-website-ban-can-phai-lam-gi.html

Hình 4: Cải thiện thứ hạng trên mạng xã hội
 

3.Nội dung lôi cuốn hấp dẫn người dùng

Tiêu đề của bài viết cần hấp dẫn người đọc. Sáng tạo, gắn kết, gợi cảm xúc nhưng phải hết sức chân thành và tránh việc nói quá. Đồng thời cũng chú ý đến số câu chữ để tựa đề không dài dòng và phù hợp với từng trường hợp, bối cảnh.
 


Để Tăng Lượng Truy Cập Trên Website Bạn Cần Phải Làm Gì?

Để Tăng Lượng Truy Cập Trên Website Bạn Cần Phải Làm Gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/de-tang-luong-truy-cap-tren-website-ban-can-phai-lam-gi.html

Hình 5: Nội dung hấp dẫn người dùng góp phần xây dựng thương hiệu của bạn
 

5. Trả phí cho việc truy cập tìm nội dung quảng cáo doanh nghiệp

- Nhằm tăng số lượt truy cập website, nhiều nhà tiếp thị vẫn đang áp dụng rất thành công mô hình trả phí cho mỗi cú nhấp chuột vào mẫu quảng cáo dẫn trực tuyến đến website công ty (pay-per-click hay PPC). Tùy theo ngân sách và lĩnh vực hoạt động, đây có thể là một sự lựa chọn tốt cho doanh nghiệp.

- Còn nếu muốn website của mình xuất hiện với một tần suất cao hơn, doanh nghiệp có thể lựa chọn những nền tảng trả phí cho nội dung đăng tải như Google Adwords và Facebook.


Để Tăng Lượng Truy Cập Trên Website Bạn Cần Phải Làm Gì?

Để Tăng Lượng Truy Cập Trên Website Bạn Cần Phải Làm Gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/de-tang-luong-truy-cap-tren-website-ban-can-phai-lam-gi.html

Hình 6: Trả phí cho chiến dịch quảng cáo của bạn

 

6. Tìm kiếm cộng đồng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu 

- Một trong những cách tốt nhất để gia tăng lượng truy cập chính là trở thành trung tâm thông tin của lĩnh vực mình đang hoạt động. Kết nối với những cây bút, blogger hoặc những chuyên gia cố vấn và tạo lập một cộng đồng trực tuyến, doanh nghiệp sẽ đặt mình vào vị trí trung tâm mà bất kỳ ai quan tâm đến lĩnh vực doanh nghiệp hoạt động đều phải tìm đến.


- Hãy trao đổi đường link với những website uy tín khác, đặt trên website của doanh nghiệp đường link dẫn đến website của những website này và ngược lại. Tham gia thảo luận trên các diễn đàn hoặc trang mạng xã hội để thể hiện doanh nghiệp là thành viên tích cực.

 


Để Tăng Lượng Truy Cập Trên Website Bạn Cần Phải Làm Gì?

Để Tăng Lượng Truy Cập Trên Website Bạn Cần Phải Làm Gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/de-tang-luong-truy-cap-tren-website-ban-can-phai-lam-gi.html

Hình 7: Dùng mạng xã hội xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp

7. Mang đến những giá trị thật sự cho cộng đồng

- Giữ chân và duy trì sự trung thành của những người vẫn hằng ngày theo dõi website của doanh nghiệp, tìm cách khơi dậy nguồn cảm hứng trong họ để họ kể với bạn bè về doanh nghiệp cũng như chia sẻ nội dung.

- Tạo ra những mẫu nội dung hữu ích, độc đáo, đúng vào lúc mà những người này thật sự muốn đọc nhất và tạo ấn tượng tốt với những website mà doanh nghiệp muốn cộng tác trao đổi đường link.

Sử dụng hình ảnh, video clip khi phù hợp để gia tăng sự năng động, thú vị trong trải nghiệm của người truy cập. Mỗi nội dung đưa ra phải đúng chính tả, ngữ pháp, nêu bật văn phong độc đáo của người viết, quan điểm nhìn nhận vấn đề, kiến thức chuyên môn và cả cá tính của thương hiệu.

Kết Luận: Lời khuyên của VietAds  dành cho doanh nghiệp của bạn 
quảng cáo truyền miệng vẫn luôn là một trong những công cụ uy tín nhất để gia tăng lượng truy cập vào website và để tạo ra mức độ gắn kết cao độ nhất, website của doanh nghiệp cần tập trung nhiều hơn vào việc mang đến những kiến thức thực tế, có tính giải trí cao.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp SEO Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục