Công Ty SEO

So sánh sự giống và khác nhau giữa Seo và quảng cáo Google Adwords

  • Lượt xem: 604 (View) | Ngày tạo 10-10-2016 12:03
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Seo và quảng cáo Google Adwords là hai hình thức quảng cáo trên Google, nhưng mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

Dịch Vụ Seo


Bạn đang phân vân nên chọn Seo hay quảng cáo Google Adwords. Quý khách hàng qua bài viết dưới đây có thể lựa chọ dịch vụ Seo Web hay quảng cáo Google Adwords cho kế hoạch marketing online của mình.

Seo

1 . Điểm chung
- Seo hay quảng cáo Google Adwords đều là dịch vụ quảng cáo trên Google, và đưa web của bạn xuất hiện trên Google bằng cách thức nào đó khi khách hàng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến dịch vụ hay sản phẩm của bạn.
2. Ưu và nhược điểm của Dịch vụ SEO web và quảng cáo Google Adwords.
 
Các vấn để SEO Google Adwords
VỊ TRÍ XUẤT HIỆN
 
- Vị trí xuất hiện của Seo là trong 10 kết quả tìm kiếm tự nhiên của google phần bên trái không có màu tím.
 
Website của bạn sẽ xuất hiện trong vị trí được tài trợ, 3 vị trí đầu tiên trong khung màu tím và 10 kết quả bên phải của trình duyệt.
ĐỐI VỚI WEB CỦA BẠN
 
Website của bạn được tối ưu trang chủ hoặc tất cả trang trong tùy thuộc vào gói dịch vụ Seo mà quý vị sử dụng. Nhưng nói chung khi làm Seo thì cấu trúc web của bạn sẽ được tối ưu để thân thiện với công cụ tìm kiếm của google, Nội dung bài viết được viết đúng chuẩn, nội dung web được cập nhật và thay đổi thường xuyên. Web chỉ được sửa một số vấn đề nếu web không tuân thủ các quy định về quảng cáo của Google Adwords và nhà nước(chủ yếu sửa về nội dung)
 
SỐ LƯỢNG TỪ KHÓA
 
Đối với dịch vụ Seo từ khóa thì số lượng từ khóa Seo cho 1 trang khoang 3 – 5 từ là tốt nhất(vấn đề này chỉ mang tính tương đối). Với dịch vụ Seo tổng thể thì số từ khóa có thể lên đến 100 từ.
 
 
Đối với Google Adwords về mặt lý thuyết thì số lượng từ khóa là không giới hạn nhưng số lượng từ khóa cũng ảnh hưởng rất lớn tới chi phí quảng cáo
 
THỜI GIAN THỰC HIÊN
 
Kể từ lúc thức hiện Seo đến lúc các từ khóa xuất hiện trên Google tùy thuộc vào độ khó từ khóa thời gian có thể là từ 1 – 6 tháng  
Web của bạn sẽ xuất hiện ngay tức thì khi bạn sử dụng dịch vụ quảng cáo
 
CHI PHI QUẢNG CÁO
 
Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào số lượng từ khóa, độ khó của từ khóa khi đi làm Seo, chi phí Seo chỉ mất 1 lần duy nhất. Sau khi kết thúc dự án Seo web vẫn ở trên Google mà không mất thêm phí. Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào số lượng từ khóa  và giá thầu của các từ khóa. Web chỉ xuất hiện khi chi phí quảng cáo còn. Hết tiền thì quảng cáo không chạy nữa
 
 
SỐ LƯỢNG CLICK VÀO WEB
 
Số lượng click không giới hạn khi Website đã lên top
 
Số lượng click phụ thuộc vào chi phí quảng cáo. Chi phí nhiều thì số click nhiều và ngược lại.
THỜI GIAN VÀ VỊ TRÍ
 
Thời gian và vị trí xuất hiện trên Google là không giới hạn, và không bị ảnh hưởng bởi chi phí quảng cáo.
 
Thời gian và vị trí quảng cáo có thể bị giới hạn tùy thuộc vào yêu cầu của Quý vị  và bị ảnh hưởng bởi chi phí quảng cáo nhiều hay ít.
 
SỐ TRANG WEB LÊN
TOP
 
Các dịch vụ Seo từ khóa số trang lên top có thể là 10 – 20 trang, đối với dịch vụ Seo tổng thể thì số trang web lên top là không giới hạn Thường chỉ có trang chủ hoặc một trang nhất định được xuất hiện trên Google
 
SỐ NGƯỜI TRUY CẬP
 
Số người truy cập không giới hạn. Tỷ lệ người click vào các kết quả tìm kiếm tự nhiên cao hơp 30% so với kết quả trong vùng được tài trợ, Sộ lượt truy cập không bị giới hạn bởi chi phí quảng cáo. Số người truy cập tăng lên theo thời gian. Số lượt truy cập phụ thuộc vào chi phí quảng cáo. Chi phí quảng cáo càng cao thì lượt truy cập càng nhiều. Khi hết chi phí quảng cáo thì không có người truy cập.
 
 
GIÁ TRỊ TÍCH LŨY
 
 
 
 
 
Làm Seo thì giá trị tích lũy cho web rất nhiều, số lượng người truy cấp sẽ tăng theo thời gian, Web được tối ưu và phát triển theo thời gian.
- Khi làm Seo thì giá trị thương hiệu của quý vị sẽ tăng lên rất nhiều và các khách hàng và người tìm kiếm cũng thích xem nhưng trang web được đưa lên trong kêt quả tìm kiếm tự nhiên
 
Hầu như không có giá trị tịch lũy khi hết chi phí quảng cáo thì mọi vẫn để trở về thời điểm ban đầu.
 
 
Nói tóm lại khi nào chọn dịch vụ quảng cáo Google Adwords:
-         Nếu bạn cân nhắc giữa chi phí đầu tư và hiệu quả bạn hàng trong thời gian ngăn thì nên chọn giải pháp Adwords.
-         Bạn có kế hoạch tăng doanh số bán hàng trong một thời gian ngắn.
-        Chiến dịch bán hàng của bán sẽ kết thúc trong 1 – 3 tháng.
-         Khi bạn muốn hiệu quả của việc quảng cáo là ngay tức thì.
-         Tiếp cận với khách hàng qua nhiều từ khóa cùng lúc.
-         Website của bạn không đủ kiện để làm Seo.
-         Chi phí làm Seo quá lớn so với chi phí bạn có.
-         Bạn chỉ muốn bán sản phẩm của bạn trong một vùng địa lý nhất định.

Seo

Khi nào bạn nên chọn cách làm Seo:
+ Khi bạn định hướng chiến dịch marketing online của bàn từ 1 – 5  năm.
+ Tăng chất lượng Website và nội dung Website.
+ Tăng độ nhận diện thương hiệu của dịch vụ sản phẩm bạn trên internet
+ Tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi qua các từ khóa của bạn

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
seo google adwords quảng cáo google adwords

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi đáp SEO Google

quảng cáo google adwordsCông Ty SEO Chuyên Nghiệp

dịch vụ seo
Quảng Cáo Google Adwords