Công Ty SEO

Tầm quan trọng của thuộc tính Dofollow trong SEO

  • Lượt xem: 779 (View) | Ngày tạo 10-10-2016 11:34
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Dofollow là những siêu liên kết nói với bộ máy tìm kiếm rằng nó là một link uy tín và có giá trị tham khảo và ảnh hưởng đến yếu tố outbound link (liên kết ra phía ngoài) của website đó.


Tầm quan trọng của thuộc tính Dofollow trong SEO website


Xây dựng liên kết là việc rất quan trọng trong dịch vụ SEO hay chính xác hơn là trong SEO Offpage nhưng liên kết của bạn là Dofollow hay Nofollow thì chúng ta cần xem kỹ trước khi quyết định đặt link của mình tại website đối tác.
 
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Dofollow là gì và cách sử dụng nó như thế nào nhé.
 
Dofollow là những link không có thuộc tính “nofollow” trong code hay nói cách khác Dofollow là những siêu liên kết sẽ nói với bộ máy tìm kiếm rằng là một link uy tín và có giá trị tham khảo và ảnh hưởng đến yếu tố outbound link (liên kết ra phía ngoài) của website đó.
 
Thuộc tính rel=”dofollow” có nghĩa trái ngược lại với nofollow: Khi người quản trị sử dụng thuộc tính này cho thẻ a nghĩa là đã khai báo cho Boot Google cũng như các công cụ tìm kiếm khác hiểu rằng, liên kết này uy tín truyền Page Rank, hướng Bot đi theo liên kết này.

 
Đối với thuộc tính này trong code chúng ta không cần phải thêm vào, mặc định không có rel=”value” thì Bot Google tự hiểu là dofollow. (Value ở đây có thể là nofollow, home, me, author, …). Trường hợp bạn thêm vào cũng không ảnh hưởng gì tới ý nghĩa của thẻ a đó, ví dụ:
<ahref="http://seotongthe.vn/Dofollow-la-gi-Dofollow-anh-huong-the-nao-trong-SEO.html"title="Dofollow ảnh hưởng thế nào trong dịch vụ SEO web tổng thể">
làm seo a>
 
Dofollow tốt hơn hay Nofollow tốt hơn?
 
Để trả lời câu hỏi này mình có thể khẳng định là Dofollow tốt hơn rồi vì nó truyền PR, hướng Bot Google theo liên kết đó tới website của bạn. Tôi nhớ không nhầm thì Google chưa có công bố rằng liên kết chứa thuộc tính rel="dofollow” không phải là tín hiệu để đánh giá xếp hạng 1 website. Thực ra dofollow và nofollow đều tốt, chúng ta xây dựng sao cho có tính tương tác với người dùng, có traffic từ liên kết đó.

 
Tỷ lệ dofollow và nofollow như thế nào thì hợp lý?
 
Cũng rất khó có thể đưa ra được 1 tỉ lệ nào là hợp lý, sao cho thuộc tính Dofollow nhiều hơn nofollow và tất cả liên kết đó có traffic, liên kết từ những website cùng lĩnh vực chí ít là bài viết đó cùng lĩnh vực chủ đề với website của chúng ta.
 
Việc lạm dụng quá nhiều dofollow liệu có tốt ?
 
Nó sẽ không tốt nếu như chúng ta không lựa chọn đúng kênh hoặc đôi khi chúng ta xây dựng hệ thống site vệ tinh kém chất lượng (bài viết ít, nội dung sao chép kém chất lượng…). Rất nhiều bạn có hệ thống site vệ tinh từ blogspot, wordpress, rồi domain root nhưng hầu như chưa tận dụng được việc xây dựng liên kết, tạo backlink dựa trên hệ thống site vệ tinh đó cho tốt.   

Nếu bạn đang băn khoăn, nếu bạn đã nghe nói đến dịch vụ SEO mà chưa hình dung ra như thế nào, nếu bạn muốn tìm hiểu tất cả thông tin liên quan đến công ty SEO, hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn.

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
dịch vụ seo tư vấn seo dịch vụ seo giá rẻ báo giá dịch vụ seo dịch vụ seo web giá dịch vụ seo web dịch vụ seo chuyên nghiệp dịch vụ seo hà nội dịch vụ seo top google

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi đáp SEO Google

quảng cáo google adwordsCông Ty SEO Chuyên Nghiệp

dịch vụ seo
Quảng Cáo Google Adwords