SMS Marketing

Cách thức thực hiện chiến dịch SMS Marketing

  • Lượt xem: 799 (View) | Ngày tạo 14-10-2016 16:45
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Hiện nay, phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt đã trở thành một kênh quảng cáo hiệu quả cao và được nhiều doanh nghiệp ứng dụng vào để giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng.


Vậy bạn đã áp dụng chúng và biết cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing cho doanh nghiệp mình chưa?
 
Sau đây, chúng tôi chỉ ra các cách thực hiện chiến dịch quảng cáo khi gửi tin nhắn SMS hàng loạt để bạn áp dụng.
 
1 . Lựa chọn, so sánh các nhà cung cấp dịch vụ
 
Trước khi sử dụng phần mềm SMS Marketing, bạn nên lựa chọn thật kỹ các nhà cung ứng dịch vụ đảm bảo uy tín chất lượng khi thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả nhất. Bạn hãy đăng ký dùng thử phần mềm để đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho mình. Khi bạn áp dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi hiệu quả của nó mang lại một cách không ngờ cho doanh nghiệp bạn.


 
2. Kiểm tra tin nhắn của bạn đầu tiên
 
Trước khi gửi tin nhắn đến tất cả khách hàng của bạn, cần phải kiểm tra trước với một danh sách thử nghiệm và tất nhiên là gửi cho chính bạn. Điều này mang đến cho bạn cơ hội để nhìn thấy cách mà tin nhắn của bạn sẽ đến với khách hàng như thế nào, phát hiện nhanh những lỗi có trong văn bản.
 
3. Không nên viết tắt quá nhiều
 
Như bạn đã biết, mỗi tin nhắn chỉ chứa có 160 kí tự ( không có dấu ), nên việc tận dụng các từ viết tắt là cần thiết trong cách soạn nội dung tin nhắn SMS Marketing. Nhưng hãy nhớ một nguyên tắc, chỉ sử dụng những từ viết tắt những từ thông dụng. Không nên viết tắt quá nhiều mà khiến khách hàng không hiểu ý nghĩa của thông điệp mà bạn tuyển tải.
 
4. Đặt link liên kết đến website của doanh nghiệp
 
Chỉ với một tin  nhắn quảng cáo, chắc chắn sẽ không thể cung cấp các thông tin mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng. Vì vậy, hãy đặt link liên kết địa chỉ web của bạn trong tin nhắn để cung cấp thông tin cho khách hàng đầy đủ hơn, điều này cũng là yếu tố rất quan trọng để tạo sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp.

 
5. Cung cấp cơ hội để người nhận lựa chọn
 
Trong cách viết nội dung SMS Marketing, bạn cần đưa ra những lựa chọn để khách hàng có thể tiếp tục nhận hay không nhận những SMS của bạn bắng cách để lại thao tác soạn tin để từ chối nhận thông tin trong SMS Marketing để khách hàng có thể lựa chọn khi họ thấy tin nhắn không cần thiết với họ. Từ đó bạn sẽ sàng lọc được  những khách hàng thực sự tiềm năng, luôn quan tâm và có nhu cầu sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Đây là điều mà SMS Marketing cần có .
 
 Trên đây là các cách thực hiện chiến dịch gửi tin nhắn hàng loạt dành cho bạn tham khảo. Mời bạn theo dõi tiếp bài viết trong loạt bài: “Cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing“để bạn hoàn thiện hơn chiến dịch quảng cáo của mình.


Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
SMS marketing dịch vụ SMS marketing SMS marketing giá rẻ

Tuyển lập trình viên web đi làm ngay Đào tạo SEO miễn phí cho Sinh Viên đam mê SEO

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp SMS Marketing

quảng cáo google adwordsSms Brandname

SMS Marketing
Quảng Cáo Google Adwords