SMS Marketing

Cách viết nội dung SMS Marketing cực hiệu quả

  • Lượt xem: 1964 (View) | Ngày tạo 14-10-2016 15:42
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Phần mềm SMS Marketing là phương tiện quảng cáo giúp bạn tiếp cận khách hàng trực tiếp một cách hiệu quả nhất.


Nếu nội dung SMS của bạn gửi đi chứa những thông tin hấp dẫn mà mang lại lợi ích cho khách hàng thì tỉ lệ người nhận đọc SMS của bạn và quan tâm đến sản phẩm của doanh nghiệp bạn sẽ cao hơn. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ cách viết nội dung SMS Marketing hiệu quả dành cho bạn.
 
1. Mở đầu tin nhắn gây ấn tượng với người đọc
 
Đối với phần mềm SMS Marketing khi bạn gửi đến khách hàng, bạn cần đưa ra lời mở đầu hấp dẫn liên quan đến sản phẩm mà bạn đang giới thiệu, để thu hút người đọc quan tâm đến sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Lời mở đầu gấy ấn tượng sẽ làm tăng tỉ lệ khách hàng đọc kỹ nội dung tin nhắn của bạn, do đó bạn cần tìm cách làm sao để mở đầu SMS đạt hiệu quả tốt nhất.


 
2. Nội dung SMS Marketing bạn gửi đi cho khách hàng.
 
Để có cách thu hút khách hàng trong SMS Marketing hiệu quả, nội dụng tin nhắn phải hấp dẫn và cung cấp những lợi ích về sản phẩm cho khách hàng. Bạn nên chia thành 2 nội dung, một nội dung để bạn áp dụng cho việc quảng cáo sản phẩm và dịch vụ, nội dung kia bạn soạn để áp dụng cho việc chăm sóc khách hàng cũ của bạn.
 
Tùy vào đối tượng nào mà bạn phải có cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing sao phù hợp để gửi cho đối tượng đó, như vậy việc gửi SMS của bạn mới đạt được hiệu quả cao nhất.
 
- Đối với nội dung quảng cáo: Bạn cần nêu rõ ra những thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp để phục vụ khách hàng
 
- Đối với nội dung chăm sóc khách hàng: Bạn cần đưa ra các thông tin về chương trình khuyến mại, quà tặng tri ân khách hàng dành cho khách hàng cũ. Đặc biệt trong cách viết nội dung tin nhắn Marketing, bạn cần nêu rõ tên của từng khách hàng để thể hiện sự tôn trọng đối với họ đồng thời hạn chế được việc gửi tin nhắn quảng cáo cho không đúng đối tượng. Muốn vậy, bạn phải chú trọng về nguồn dữ liệu khách hàng trong cách thu thập danh sách SMS Marketing của mình.


 
3. Thêm link vào trong nội dung SMS Marketing
 
Nội dung SMS Marketing bạn gửi đi cần xúc tích, ngắn gọn để khách hàng dễ tiếp thu nhất. Tuy nhiên điều đó cũng có thể làm SMS của bạn không chứa đầy đủ thông tin mà bạn muốn truyền đạt, vì vậy bạn có thể chèn thêm link dẫn tới trang Web của bạn, như vậy bạn vừa có được một tin nhắn ngắn gọn mà vẫn có thể truyền tải được đầy đủ thông tin cho khách hàng. Ngoài ra, còn tạo độ tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi quyết mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn.
 
Trên đây, chúng tôi đã chỉ ra các cách viết nội dung SMS Marketing cho bạn áp dụng. Nếu bạn biết đầu tư thời gian để viết một nội dung tin nhắn đạt chất lượng, chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cao trong cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing trong doanh nghiệp bạn.


Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
SMS marketing dịch vụ SMS marketing SMS marketing giá rẻ

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp SMS Marketing

quảng cáo google adwordsSms Brandname

SMS Marketing
Quảng Cáo Google Adwords