Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng?

Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng? Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng đến với website của ban? - [đăng nhập]

  • Lượt xem: 1,506 (View) | Ngày tạo: 2020-09-12 17:03:48
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)


Cho dù là đồ đạc trong nhà, dụng cụ nhà bếp, thiết bị công nghệ, quần áo hay bất kỳ sản phẩm nào khác thì các dịp lễ cũng là thời gian chính cho các cửa hàng tăng tốc việc bán hàng. Tuy nhiên thì trong thời gian gần đây, việc mua sắm trực tiếp của khách hàng đang có xu hướng thuyên giảm, trong khi đó xem Viết Bài Marketing mua sắm trực tuyến lại tăng lên.

- Mà như các bạn đều biết thì giữa vô vàn các trang web thương mại điện tử, việc cạnh tranh với các trang web lớn sẽ khó khăn hơn nhiều so với việc bạn 
Viết Bài Chuẩn SEO thu hút người tiêu dùng đến cửa hàng, trực tiếp tiếp xúc với nhân viên bán hàng và trải nghiệm sản phẩm.
 

- Mặc dù thương mại điện tử ngày càng được khuyến khích content marketing phát triển nhưng trong nhiều trường hợp, việc di chuyển đến các cửa hàng truyền thống vẫn mang đến hiệu quả mua sắm tốt hơn. Sau đây là 3 phương pháp mà VietAds giúp bạn đưa khách hàng ghé thăm website đến với cửa hàng của bạn:
 

Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng?

Hình 1: Viết về nội dung cần quảng cáo

 

1 - Cung cấp các phiếu giảm giá tại cửa hàng

 

- Một trong những cách tốt nhất để khuyến khích mua sắm là cung cấp cho khách hàng các phiếu giảm giá để mua sắm tiết kiệm hơn. Bạn có thể đưa ra cho khách hàng các phiếu giảm giá điện tử trên mạng hoặc nhận trực tiếp tại cửa hàng. Có những tấm phiếu này, khách hàng sẽ không ngần ngại di chuyển đến cửa hàng để được áp dụng đâu .

- Theo một nghiên cứu của Google, 91% người mua nói rằng: giá thấp là một yếu tố quan trọng để họ đưa ra quyết định mua hàng. Chính vì vậy mà hầu hết người mua sẽ trực tiếp đến mua sắm tại cửa hàng nếu như họ có thể thực hiện các giao dịch tốt nhất khi làm theo cách đó.

Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng?


Hình 2: Tạo nội dung trên phiếu giảm giá

 

2 - Tạo một hệ thống tìm kiếm thông tin qua điện thoại di động

 

- Nhiều người lại ngại đến mua sắm tại các cửa hàng truyền bởi một lẽ là khi đến đó, họ thường bị tác động bởi nhân viên bán hàng hầu như chỉ nói về những điểm tốt để khuyến khích mua, họ không có thời gian và phương tiện để tìm hiểu thông tin, so sánh tính năng, giá cả trước khi bị ảnh hưởng và ra quyết định mua hàng.

- Theo một bài viết của Google, gần một phần ba những người mua hàng sử dụng điện thoại thông minh để tìm thông tin về một sản phẩm thay vì hỏi một nhân viên cửa hàng. Nếu người mua không thể tìm thấy những thông tin mà họ đang tìm kiếm trên mạng, họ cũng có thể từ bỏ và để lại mà không mua hàng.

- Để khuyến khích khách hàng đến với cửa hàng của bạn và mua hàng, hãy đảm bảo rằng thông tin trên blog, chi tiết sản phẩm và các thông tin quan trọng khác có thể được truy cập dễ dàng từ trình duyệt di động.

 

Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng?


Hình 2: Tạo hệ thống tìm kiếm trên điện thoại di động 

 

2.1 - Tận dụng Facebook và Instagram

 

- Nếu bạn muốn đi theo con đường tiếp thị trên các phương tiện truyền thông xã hội thì Facebook và Instagram chính là hai nền tảng sẽ mang đến cho bạn những kết quả tốt nhất. Mặc dù các phương tiện này sẽ không thể giúp bạn tăng ngay doanh số bán hàng trực tiếp nhưng chúng sẽ lái sự quan tâm của khách hàng tiềm năng sang các sản phẩm mới, tạo cơ hội để họ khám phá và ra quyết định mua.

- Facebook là một trong những nơi đầu tiên người mua hàng sẽ xem xét khi đang cố gắng có được những thông tin rõ ràng về bạn trước khi quyết định xem có nên đến thăm hay không. Do đó, hãy mang đến cho khách hàng một trang Facebook với nhiều thông tin hữu ích liên quan tới sản phẩm và nhiều khía cạnh khác. Bên cạnh đó, Instagram cũng là một cách tuyệt vời để bạn hé lộ với khách hàng tiềm năng các sản phẩm mới.

 

Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng?


Hình 3: Chia sẻ nội dung trên mạng xã hội 


- Theo Shopify, Instagram mang lại hiệu quả cho các nhãn hiệu tham gia hơn 25% so với bất kỳ nền tảng phương tiện truyền thông xã hội nào khác.
 

Kết Luận: Một khi bạn đã thu hút được khách hàng tiềm năng đến với cửa hàng của mình xem xét sản phẩm và mua hàng rồi thì việc tiếp theo bạn cần làm là cung cấp cho họ các trang web, blog hay giữ chân họ trên các phương tiện truyền thông xã hội để đảm bảo rằng họ sẽ gắn bó với bạn và quay trở lại.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

 




Bạn có những thắc mắc về quảng cáo Online không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào chát TAWK TO dưới đây.
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về dịch vụ quảng cáo trực tuyến ngay trong ngày!

quảng cáo trực tuyến
Hotline: 0964.82.6644 (24/7)
Email báo giá: support@vietadsgroup.vn




Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều

Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết

Top danh mục tiêu biểu

Cache-VietAdsGroup.Vn