Giới Thiệu Các Công Cụ Chính Để Phân Tích Quảng Cáo Google?

Giới thiệu các công cụ chính để phân tích Quảng cáo google? Cho người mới bắt đầu? - [đăng nhập]

  • Lượt xem: 1,822 (View) | Ngày tạo: 2020-09-15 12:22:28
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)


Trong "quảng cáo Google" có rất nhiều công cụ hỗ trợ mạnh mẽ và hiệu quả giúp bạn trong quá trình thiết lập quảng cáo Adwords, loại công cụ bạn sử dụng sẽ tùy thuộc vào mục tiêu cụ thể trong chiến dịch "quảng cáo Google giá rẻphù hơp với ngân sách của bạn.

- Sau đây chúng tôi sẽ mô tả ngắn gọn về các công cụ này để các bạn có thể hiểu hơn và sử dụng nó trong quá trình thiết lập
quảng cáo Google.

=> Công cụ lập phân tích quảng cáo google

 

1 - 1. Công cụ này sẽ hỗ trợ bạn tìm ý tưởng từ khóa mới và thêm các ý tưởng đó vào tài khoản quảng cáo Google Adwords của bạn:


- Sử dụng công cụ từ khóa để tìm ý tưởng từ khóa, ước tính lưu lượng truy cập cho các từ khóa hiện tại và từ khóa mới, đồng thời xác định những cụm từ không có liên quan để sử dụng dưới dạng từ khóa phủ định.

- Tìm ý tưởng từ khóa dựa trên từ khóa cụ thể, địa chỉ web hoặc danh mục từ khóa. Nếu bạn thích bất kỳ từ khóa nào bạn nhận được, hãy thêm chúng trực tiếp vào các nhóm quảng cáo của mình.

- Để bắt đầu sử dụng công cụ này, bạn hãy nhấp chuột vào tab “Công cụ và phân tích” và chọn Công cụ từ khóa từ trình đơn.


 

Giới Thiệu Các Công Cụ Chính Để Phân Tích Quảng Cáo Google?


Hình 1: Công cụ hỗ trợ tìm ý tưởng từ khóa mới 


-  Đăng nhập vào tài khoản quảng cáo "Google Adwords" của bạn tại https://adwords.google.com.vn

-  Nhấp vào trình đơn thả xuống công cụ và phân tích và chọn "Công cụ lập kế hoạch từ khóa".

-  Nhấp vào Tìm kiếm ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo để mở rộng phần tìm kiếm.

-  Nhập một hoặc nhiều mục sau vào các hộp xuất hiện:

 

  • Từ hoặc cụm từ mô tả những gì bạn đang quảng cáo.
     

  • URL của một trang trên trang web hoặc toàn bộ trang web của bạn.
     

  • Danh mục có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
     

  •  Để lọc các tập hợp ý tưởng lớn hơn, hãy nhập cả từ và URL trang web.


- Nhấp vào nhận ý tưởng.

-  Xem xét từ khóa của bạn từ tab ý tưởng nhóm quảng cáo "bạn sẽ thấy tab này theo mặc định" hoặc tab ý tưởng từ khóa.

- Nhấp vào mũi tên đôi  để thêm nhóm quảng cáo Adwords hoặc ý tưởng từ khóa vào kế hoạch của bạn. Bạn có thể sử dụng thống kê lịch sử xuất hiện trong bảng để giúp bạn quyết định nhóm quảng cáo trên google hoặc từ khóa nào sẽ thêm vào kế hoạch của mình.

-  Khi bạn hoàn tất xây dựng kế hoạch của mình, nhấp vào nhận ước tính và xem xét kế hoạch. Bạn sẽ thấy một biểu đồ có phạm vi giá thầu giá tối đa mỗi nhấp chuột "CPC tối đa" và ước tính lưu lượng truy cập hàng ngày.

 

1.1 -  Công cụ lập kế hoạch hiển thị  Quảng cáo google :


 

Giới Thiệu Các Công Cụ Chính Để Phân Tích Quảng Cáo Google?


Hình 2: Công cụ lập kế hoạch hiển thị quảng cáo Google


- Công cụ này giúp bạn lập kế hoạch chiến dịch làm quảng cáo Google Adwords của mình bằng cách đề xuất từ khóa, sở thích, chủ đề, vị trí, nhóm nhân khẩu học và danh sách tiếp thị lại để nhắm mục tiêu:
 

  •  Ý tưởng giúp bạn bắt đầu: Ý tưởng cho từ khóa, vị trí và tất cả các phương pháp nhắm mục tiêu trên mạng hiển thị giúp bạn lập kế hoạch chiến dịch của mình.

  • Ước tính hiển thị và chi phí lịch sử giúp dẫn dắt các quyết định của bạn: Ước tính cho thấy ý tưởng có thể hoạt động hiệu quả như thế nào trên cơ sở các kết quả trong quá khứ.

  • Chi phí lịch sử chỉ cho bạn những ý tưởng trong phạm vi ngân sách của bạn và giúp bạn đặt thầu cho các ý tưởng bạn thêm vào chiến dịch của mình.

  •  Một kế hoạch bạn có thể chia sẻ : Tải xuống một nhấp chuột giúp dễ dàng xuất kế hoạch của bạn và chia sẻ nó với khách hàng và đồng nghiệp.
     
  • Sử dụng công cụ này để tìm vị trí trong mạng hiển thị có liên quan đến quảng cáo của bạn.
  •  Nếu bạn tìm thấy trang web cụ thể hoặc các vị trí khác mà bạn thích, bạn có thể thêm chúng dưới dạng vị trí được quản lý để giúp quảng cáo của bạn xuất hiện ở đó.

  •  Bạn có thể tìm thấy công cụ vị trí trong trình đơn thả xuống "Công cụ và phân tích" trong tài khoản quảng cáo trên Google của mình.

 

Giới Thiệu Các Công Cụ Chính Để Phân Tích Quảng Cáo Google?


Hình 3: Công cụ phân tích từ khóa quảng cáo google hiệu quả
 

2 - 2. Trình tối ưu hóa chuyển đổi  Quảng cáo google :

 

  • Sử dụng dữ liệu theo dõi chuyển đổi quảng cáo Adwords của bạn để nhận được nhiều chuyển đổi hơn với chi phí thấp hơn.
  •  Trình tối ưu hóa chuyển đổi tối ưu hóa vị trí của bạn trong mỗi phiên đấu giá quảng cáo để tránh các nhấp chuột không có khả năng sinh lợi và mang đến cho bạn nhiều nhấp chuột có khả năng sinh lợi nhất có thể.
     

2.1 - 2.1. Liên kết Google Analytics với quảng cáo Adwords:


- Công cụ này cho bạn biết cách mọi người tìm thấy trang web của bạn, cách họ khám phá trang web và cách bạn có thể làm phong phú trải nghiệm của họ trên trang web của bạn. Google Analytics là công cụ theo dõi tất cả lưu lượng truy cập đến trang web:
 

  •  Số người truy cập vào trang web của bạn
     

  • Số trang họ xem và thời gian ở lại trên trang
     

  •  Loạt trang nào họ xem
     

  •  Các trang mọi người rời khỏi trang web của bạn
     

2.2 - 2.2. Trình tối ưu hóa trang web  Quảng cáo google :


- Giúp bạn thiết kế trang tối đa hóa hiệu quả quảng cáo Google Adwords của trang web:

 

Giới Thiệu Các Công Cụ Chính Để Phân Tích Quảng Cáo Google?


Hình 4: Trình tối ưu hóa trang web quảng cáo Google  

 

  • Mục tiêu của trang web của bạn là nhằm thuyết phục khách truy cập thực hiện một số hành động nào đó.
     

  •  Thật dễ dàng theo dõi lưu lượng truy cập trang web và chuyển đổi khi chúng diễn ra, nhưng cũng rất khó và tốn thời gian để dự đoán loại nội dung nào sẽ thúc đẩy các khách hàng tiềm năng của bạn thực hiện hành động mong muốn đó.


Kết Luận: Hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi về các công cụ phân tích chính trong quảng cáo Google Adwords sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các công cụ này và có thể áp dụng nó trong quá trình quảng cáo Google Adwords của mình để mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp


Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!




Bạn có những thắc mắc về quảng cáo Online không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào chát TAWK TO dưới đây.
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về dịch vụ quảng cáo trực tuyến ngay trong ngày!

quảng cáo trực tuyến
Hotline: 0964.82.6644 (24/7)
Email báo giá: support@vietadsgroup.vn




Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều

Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết

Top danh mục tiêu biểu

Cache-VietAdsGroup.Vn