Quảng Cáo Google AdWords

3 Thủ Thuật Tiếp Cận Người Dùng Dành Cho Nhà Quảng Cáo Google ?

  • Lượt xem: 517 (View) | Ngày tạo 06-10-2016 17:03
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

3 Thủ Thuật Tiếp Cận Người Dùng Dành Cho Nhà Quảng Cáo Google? Bài Viết Hay Chia Sẻ 3 Thủ Thuật Tiếp Cận Người Dùng Dành Cho Nhà Quảng Cáo Google?

 

1. Nhắm mục tiêu là sở thích của khách hàng:


- Tính năng này dựa trên hành vi lướt web của người dùng, ở đây được hiểu là sự quan tâm và thói quen truy cập hệ thống các website được phân loại sẵn theo từng nhóm nội dung, như: tài chính, thời trang, di động, giáo dục. Thông qua lịch sử truy cập website, nhà quảng cáo tìm đúng khách hàng tiềm năng và quảng cáo trực tiếp tới họ.
 

- Đối với khách hàng thường quan tâm đến một nhóm hàng hóa hoặc nội dung nhất định thì quảng cáo sẽ trực tiếp phục vụ nhu cầu của họ, giúp họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng.

 

quảng cáo google

Hình 2: Tăng chất lượng cho chiến dịch Quảng Cáo Google của bạn
 

2. Dựa vào từ khóa Quảng Cáo Google :


- Theo khảo sát Customer Barometer của Google năm 2015, hơn 80% người dùng ở Việt Nam có thói quen sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ trước khi đưa ra quyết định mua sắm.


- Và nhà quảng cáo hoàn toàn có thể xác định những người có nhu cầu mua hàng dựa vào từ khóa họ tìm kiếm, đây chính là điểm các nhà quảng cáo cần quan tâm nhất.


- Bằng cách nhắm mục tiêu dựa trên lịch sử tìm kiếm, các mẫu quảng cáo sẽ tiếp cận các khách hàng mà DN đã và đang tìm kiếm bằng những từ khóa tương ứng với sản phẩm hoặc dịch vụ nhà quảng cáo cung cấp.


- Để nhắm mục tiêu chính xác hơn, nhà quảng cáo nên xây dựng các biến thể của từ khóa, sử dụng các dạng hỗ trợ như từ khóa phủ định, từ khóa chính xác, để thu hút đúng khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ nhấp chuột, từ đó tăng giá trị bán hàng và thương hiệu.
 

quảng cáo google

Hình 2: Từ khóa Quảng Cáo Google hiệu quả
 

3. Tiếp cận khách hàng Quảng Cáo Google theo khu vực:


- Hoạt động này cho phép quảng cáo của DN được hiển thị theo từng khu vực DN lựa chọn: tỉnh, thành phố, quận, huyện, thậm chí là trong vòng bán kính xung quanh một vị trí, hoặc các nhóm địa điểm.
 

- Nhắm mục tiêu theo vị trí sẽ giúp DN tập trung quảng cáo đến những khách hàng ở gần DN, những người có thể mua hàng của DN dễ dàng nhất, hạn chế tiêu tốn chi phí quảng cáo đến những khách hàng ở xa, từ đó giúp tăng lợi nhuận như mong muốn và tránh lãng phí trong hoạt động quảng cáo.

Hình 3: Tiếp cận khách hàng Quảng Cáo Google nhanh nhất
 

- Những khách hàng ở gần thường là khách hàng mục tiêu dễ thuyết phục nhất, bởi họ có thể dễ dàng tới xem hàng nếu muốn, dễ dàng mua hàng nhiều lần, phí vận chuyển thấp hơn nên họ có thể mua hàng với giá rẻ hơn.
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "tiếp cận quảng cáo google": quảng cáo google adwordsquảng cáo google adwords giá rẻ quảng cáo google adwords là gì, bảng giá quảng cáo google adwordsdịch vụ quảng cáo google adwordsquảng cáo google adwords mien phiquảng cáo google giá rẻ nhấtquảng cáo google adword

 


+ Các tìm kiếm liên quan đến "thủ thuật quảng cáo google": thủ thuật quảng cáo facebookthủ thuật quảng cáo trên facebookquảng cáo google adwordsquảng cáo google adwords giá rẻquảng cáo google adwords là gìbảng giá quảng cáo google adwordsdịch vụ quảng cáo google adwordsquảng cáo google adwords mien phi


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
quảng cáo google thủ thuật quảng cáo google tiếp cận quảng cáo google người dùng quảng cáo google thủ thuật trên quảng cáo google tiếp cận quảng cáo trên google

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Google Adwords

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Google AdWords

Quảng Cáo Google AdWords
quảng cáo facebook giá rẻ