Quảng Cáo Google AdWords

Cách xây dựng danh sách từ khóa quảng cáo Google Adwords hiệu quả?

  • Lượt xem: 804 (View) | Ngày tạo 22-12-2016 10:42
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Mẹo Cơ Bản Để Xây Dựng Danh Sách Từ Khóa Quảng Cáo Google? Chia Sẻ Mẹo Cơ Bản Để Xây Dựng Danh Sách Từ Khóa Quảng Cáo Google?

Cách xây dựng danh sách từ khóa quảng cáo Google Adwords hiệu quả?


Cùng VietAds tìm hiểu về cách xây dựng bộ từ khóa cho quảng cáo Google Adwords hiệu quả:

- Việc chọn danh sách từ khóa "Quảng cáo google"phù hợp cho chiến dịch có thể giúp bạn hiển thị quảng cáo cho những khách hàng phù hợp. Từ khóa của bạn phải khớp với các thuật ngữ mà khách hàng tiềm năng sẽ sử dụng để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
 

1. Hãy suy nghĩ giống như một khách hàng khi tạo danh sách Quảng Cáo Google


- Hãy viết ra các danh mục chính của doanh nghiệp của bạn, sau đó viết ra những từ khóa Quảng Cáo google giá rẻ hoặc cụm từ có thể nằm trong mỗi danh mục đó. Bao gồm các từ khóa hoặc cụm từ mà khách hàng sẽ sử dụng để mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

 

Quảng Cáo Google

Hình 1: Quảng cáo Google - cách tối ưu hóa từ khóa quảng cáo

Ví dụ:

- Nếu bán giày dép thể thao nam, bạn có thể bắt đầu bằng một số danh mục cơ bản mà khách hàng sẽ sử dụng, chẳng hạn như "giày thể thao nam". Bạn cũng có thể thêm "giày chơi quần vợt nam" hoặc "giày quần vợt nam" nếu bạn thấy các cụm từ này thông dụng cho sản phẩm của mình. Mở rộng thêm danh sách của bạn bằng cách bao gồm tên thương hiệu và tên sản phẩm của bạn.

 

2. Chọn các từ khóa cụ thể để nhắm mục tiêu khách hàng cụ thể Quảng Cáo Google


- Chọn các từ khóa cụ thể hơn có liên quan trực tiếp đến chủ đề của từ khoá quảng cáo google nếu bạn muốn nhắm đến những khách hàng có thể quan tâm đến một sản phẩm cụ thể.


- Việc sử dụng các từ khóa cụ thể hơn có nghĩa là quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện cho các cụm từ áp dụng cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, lưu ý rằng nếu từ khóa quá cụ thể, bạn có thể không tiếp cận được nhiều người như bạn muốn.


Ví dụ:

Nếu bán giày thể thao nam, bạn có thể chọn các từ khóa cụ thể như "giày bóng rổ nam", một loại giày bạn cung cấp. Bằng cách đó, ví dụ: quảng cáo của bạn sẽ đủ điều kiện để xuất hiện khi có ai đó tìm kiếm những loại giày này hoặc truy cập trang web về bóng rổ.

 

Quảng Cáo Google

Hình 2: Công Cụ Tạo Từ Khoá Quảng Cáo Google
 

3. Chọn những từ khóa Quảng Cáo Google chung chung để tiếp cận nhiều người hơn


- Chọn những từ khóa chung chung hơn nếu bạn muốn tiếp cận càng nhiều người càng tốt. Đó là mẹo Quảng Cáo GoogleXin lưu ý rằng bạn có thể thấy khó tiếp cận khách hàng tiềm năng khi thêm những từ khóa quá chung chung vì quảng cáo của bạn có thể xuất hiện cho những tìm kiếm không phải lúc nào cũng có liên quan đến doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, các từ khóa chung chung hơn có thể có tính cạnh tranh cao hơn và có thể yêu cầu số tiền giá thầu cao hơn.


- Hãy thử nghiệm các từ khóa chung chung, sau đó quyết định từ khóa nào cung cấp cho bạn kết quả tốt hơn. Cho dù từ khóa của bạn chung chung đến thế nào, chúng luôn phải liên quan đến quảng cáo và trang web của bạn.

- Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng từ khóa trùng lặp trong tài khoản của mình vì Google chỉ hiển thị một quảng cáo cho mỗi nhà quảng cáo trên một từ khóa cụ thể.

Ví dụ:
Nếu có cửa hàng giày lớn, bạn có thể chọn một từ khóa chung chung như "giày". Bằng cách đó, ví dụ: quảng cáo của bạn sẽ đủ điều kiện để xuất hiện khi có ai đó tìm kiếm nhiều loại giày hoặc truy cập trang web về thời trang.

Quảng Cáo Google

Hình 3: Tạo Bộ Từ Khoá Quảng Cáo Google
 

4. Nhóm các từ khóa tương tự thành các nhóm quảng cáo google


- Để hiển thị quảng cáo có liên quan nhiều hơn cho khách hàng tiềm năng, hãy thử nhóm các từ khóa và quảng cáo của bạn thành các nhóm quảng cáo dựa trên sản phẩm, dịch vụ hoặc các danh mục khác.


- Nếu thay vì nhóm các từ khóa thành nhiều nhóm quảng cáo, bạn thêm tất cả các từ khóa và quảng cáo vào một nhóm quảng cáo, khách hàng tìm kiếm "giày cao gót nữ " có thể thấy quảng cáo của bạn về "giày quần vợt nam".

Ví dụ:
Nếu sở hữu cửa hàng giày, bạn có thể tạo 2 nhóm quảng cáo, 1 cho giày chạy bộ và 1 cho giày cao gót. Nhóm quảng cáo cho giày chạy bộ có thể bao gồm những quảng cáo với các từ khóa như "giày chạy bộ" và "giày chạy đế mềm". Nhóm quảng cáo cho giày cao gót có thể bao gồm các từ khóa như "giày cao gót" và "giày công sở".


Bằng cách đó, khách hàng tiềm năng có thể thấy quảng cáo của bạn về giày cao gót khi họ tìm kiếm "giày cao gót-chứ không phải khi họ tìm kiếm "giày chạy bộ".
 

Quảng Cáo Google

Hình 4: Cách Tạo Nhóm Từ Khoá Quảng Cáo Google
 

5. Chọn số lượng từ khóa Quảng Cáo Google phù hợp


- Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng 5 -20 từ khóa cho mỗi nhóm quảng cáo. Tuy nhiên, bạn có thể có nhiều hơn 20 từ khóa trong một nhóm quảng cáo nếu muốn. Hãy nhớ rằng, mỗi nhóm quảng cáo cần chứa các từ khóa có liên quan trực tiếp đến chủ đề của nhóm đó.


- Các từ khóa của bạn sẽ tự động đối sánh với các biến thể, chẳng hạn như lỗi chính tả có thể có hoặc phiên bản số nhiều. Vì vậy, bạn không cần thêm những biến thể này.

Ví dụ
Nếu nhóm quảng cáo của bạn chứa từ khóa đối sánh rộng "giày quần vợt" thì quảng cáo của bạn có thể đủ điều kiện xuất hiện khi ai đó tìm kiếm từ khóa đó hoặc bất kỳ biến thể nào của từ khóa này, chẳng hạn như "mua giày quần vợt", "giày chạy bộ" hoặc "giày chơi quần vợt".

Quảng Cáo Google

 

Hình 5: Công Cụ Chuyên Dung Tạo Tư Khoá Quảng Cáo Google
 

6. Chọn các từ khóa Quảng Cáo Google liên quan đến trang web hoặc ứng dụng mà khách hàng của bạn xem


- Trên Mạng hiển thị, các từ khóa của bạn cho phép quảng cáo của bạn hiển thị trên các trang web hoặc ứng dụng thích hợp. Chọn các từ khóa có liên quan với nhau và có liên quan đến nội dung khách hàng của bạn duyệt qua.
 

6.1 Đối với ứng dụng,  AdWords có thể mở rộng phạm vi của các từ khóa để đối sánh quảng cáo với các cụm từ tìm kiếm thích hợp hơn. 


- Vì quảng cáo của bạn được đối sánh với các trang web có liên quan bằng cách sử dụng các từ khóa của bạn, tất cả các từ khóa được sử dụng cho chiến dịch trên Mạng hiển thị được coi là đối sánh rộng. Bạn có thể tinh chỉnh từ khóa của mình bằng cách loại trừ các từ khóa nhất định khỏi nhóm quảng cáo nhắm mục tiêu Mạng hiển thị.

Ví dụ

- Hãy tưởng tượng bạn tạo một danh sách từ khóa bao gồm các cụm từ liên quan đến bốt. Các trang web về bốt sẽ được nhắm mục tiêu theo từ khóa trên danh sách của bạn. Bạn cũng có thể loại trừ các cụm từ "trượt tuyết" và "ván trượt tuyết" để ngăn không cho quảng cáo của bạn xuất hiện trên những trang web về các môn thể thao mùa đông.



Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google Adwords của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Từ Khoá Quảng Cáo Google": chặn quảng cáo google chrometắt quảng cáo google chromecách tắt quảng cáo googlechặn quảng cáo google playcách chặn quảng cáo google trên androidtắt quảng cáo google adwordsquảng cáo google adwords giá rẻquảng cáo google adwords là gì


Các tìm kiếm liên quan đến "Quảng Cáo Google Cơ Bản": quảng cáo google adwordsquảng cáo google adwords giá rẻquảng cáo google adwords là gìbảng giá quảng cáo google adwordsdịch vụ quảng cáo google adwordsquảng cáo google adwords mien phitắt quảng cáo googlecó nên quảng cáo google

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
quảng cáo google Meo Quảng Cáo Google Meo Quảng Cáo Trên Google Quảng Cáo Google Cơ Bản Từ Khoá Quảng Cáo Google Từ Khóa Quảng Cáo Trên Google

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Google Adwords

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Google AdWords

Quảng Cáo Google AdWords
quảng cáo facebook giá rẻ