Quảng Cáo Google AdWords

Chia sẻ các thủ thuật quảng cáo google hiệu quả nhất Việt Nam?

  • Lượt xem: 261 (View) | Ngày tạo 06-10-2016 17:10
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Chia sẻ các thủ thuật quảng cáo google hiệu quả nhất Việt Nam? Chia sẻ các thủ thuật quảng cáo google hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay cho các doanh nghiệp?


Chúng ta đã cùng tìm hiểu 2 thủ thuật quảng cáo google AdWords là sử dụng tiện ích mở rộng quảng cáo (ad extensions) để tăng tỉ lệ nhấp chuột, sử dụng từ khóa phủ định (negative keyword) để giảm chi phí và tăng lợi tức đầu tư (return on investment – ROI). Hãy tiếp tục với các thủ thuật khác trong phần bài này.

 

1. Sử dụng dữ liệu “Tỉ lệ hiển thị” để tìm cách tăng lượng truy cập


- Một nguồn dữ liệu chưa được khai thác trong "Google Adwords là tỉ lệ hiển thị (impression share – IS). Đây là số liệu trong tài khoản AdWords cho thấy quảng cáo của bạn đang xuất hiện trên Google với bao nhiêu phần trăm tỉ lệ hiển thị nhận được. Nói một cách đơn giản, trong tất cả những lần "Quảng cáo Google"của bạn có thể được hiển thị, nó đã hiển thị bao nhiều như thế nào? Nếu IS của một chiến dịch "Quảng cáo Google giá rẻ" cụ thể thấp, bạn đang bỏ lỡ nhấp chuột và lưu lượng truy cập, bạn có thể cần phải xem xét lại chiến dịch – đặc biệt là ngân sách, từ khóa và giá thầu của bạn.
 

 

- Nếu một chiến dịch cụ thể có IS thấp, bạn có thể tăng nó bằng cách đảm bảo rằng các từ khóa rất phù hợp với nội quảng cáo và quan trọng nhất là với trang đích (landing page) của bạn. Tối ưu hóa những điều này có thể giúp quảng cáo của bạn bắt đầu trở nên phù hợp hơn và xuất hiện thường xuyên hơn. Thử tăng giá thầu của bạn một chút để xem điều đó tác động đến IS như thế nào – có thể dẫn đến kết quả là bạn thu hút lượng truy cập nhiều hơn mà không hề phải chi nhiều hơn. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn chỉ nhắm mục tiêu vào các khu vực hoặc quốc gia có liên quan thông qua phần cài đặt chiến dịch của bạn.
 

quảng cáo google

Hình 1: Tỷ lệ quảng cáo google hiệu quả

 

2. Tối ưu hóa landing page để có kết quả tốt hơn


- Đây là một khía cạnh quan trọng nhưng thường bị bỏ qua khi bạn quản lý và tối ưu hóa chiến dịch AdWords của Google. Sẽ không thể có được chiến dịch thiết lập hoàn hảo nếu trang mà bạn đang thu hút lưu lượng truy cập đến được thiết kế tồi hoặc chỉ đơn giản là không hấp dẫn. Trên thực tế, điều này thực sự sẽ có tác động tiêu cực đến hiệu suất chiến dịch, vì Google thưởng cho các trang web tốt và phạt các landing page tồi.

 

- Xét cho cùng, landing page chưa tối ưu sẽ ít có khả năng cung cấp cho người dùng những gì họ đang tìm kiếm. Việc đảm bảo landing page của bạn là trang phù hợp nhất mà người dùng có thể “hạ cánh” khi nhấp chuột vào quảng cáo của bạn có nghĩa là bạn đang tối đa hoá các cơ hội sẽ chuyển đổi thành doanh số hoặc dẫn đến trang web của bạn – và cùng lúc giảm thiểu chi phí cho nhấp chuột đó. Hãy nhớ rằng Google thưởng cho sự phù hợp. Kiểm tra điều đó ở mỗi quảng cáo để dẫn đến trang liên quan nhất trên trang web của bạn!
 

quảng cáo google

Hình 2: Tối ưu landing page quảng cáo google
 

3. Theo dõi liên tục và đầy đủ quảng cáo google


- Điều này đáng lẽ là hiển nhiên và không cần phải nói đến, nhưng là lời cảnh tỉnh cho bất kỳ nhà quảng cáo AdWords nào chưa sử dụng ít nhất một hình thức theo dõi trong tài khoản của họ. Có thể sử dụng AdWords Conversion Tracking, Google Analytics (cả hai đều miễn phí)

-  hoặc một số cơ chế theo dõi khác (hay kết hợp cả ba). Khi nói đến quảng cáo trực tuyến, việc chi tiền cho quảng cáo mà không biết đầu tư của bạn được chuyển đổi như thế nào là điều mà không doanh nghiệp nào cần phải làm – và chỉ có nghĩa là bạn đang ở trong bóng tối khi nói đến việc xác định ROI!


 

quảng cáo google

Hình 3: Theo dõi quảng cáo google
 

Kết Luân: AdWords Conversion Tracking đặc biệt đơn giản để cài đặt và cho phép bạn theo dõi bất cứ khi nào một nhấp chuột dẫn đến một hành động được thực hiện trên trang web mà bạn cho là có giá trị. Đó có thể là bất cứ điều gì, từ mua hàng trên trang web của bạn đến trao đổi thông tin qua phần liên hệ, hoặc đăng ký nhận ebook mới nhất của bạn. Cho dù thế nào, việc theo dõi cho phép bạn trực tiếp đo lường ROI nhờ ghi lại chi phí liên quan tới mỗi chuyển đổi – cho phép bạn quản lý tốt hơn tài khoản và kế hoạch của bạn để lập chiến lược phù hợp.

 
+ Các tìm kiếm liên quan đến "quảng cáo google": quảng cáo google adwords, quảng cáo google giá rẻ, quảng cáo google adwords giá rẻ, quảng cáo google là gì, quảng cáo google adwords là gì, giá quảng cáo google adwords, bảng giá quảng cáo google adwords, dịch vụ quảng cáo google adwords
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "quảng cáo trên google": quảng cáo trên google miễn phí, bảng giá quảng cáo trên google, cách đăng tin quảng cáo trên google, làm thế nào để quảng cáo trên google, quảng cáo trên google adwords,  quảng cáo trên google adwords là gì, quảng cáo trên google map quảng cáo trên google plus

 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
quảng cáo google quảng cáo trên google quảng cáo google giá rẻ google adwords thủ thuật quảng cáo google quảng cáo google hiệu quả thủ thuật quảng cáo trên google

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Google Adwords

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Google AdWords

Quảng Cáo Google AdWords
quảng cáo facebook giá rẻ