"Inbound Marketing" là "một trường phái Marketing mới, đặc biệt là tại Việt Nam". Thuật ngữ Inbound Marketing lần đầu tiên được nhắc đến vào năm 2005 bởi Brian Halligan – CEO & Đồng sáng lập Hubspot. Do đó, những khái niệm và kiến thức trong bài viết này, dựa trên những tài liệu của Hubspot.
Inbound Marketing là gì và ưu điểm của Inbound Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/inbound-marketing-la-gi-tim-hieu-ve-inbound-marketing-la-gi.html
Hình 1: Inbound Marketing là gì?
Thuật ngữ Inbound Marketing lần đầu tiên được nhắc đến vào năm 2005 bởi Brian Halligan. Inbound marketing là một hình thức marketing với tính chất tương tác hai chiều mà qua đó người dùng chủ động tìm đến với doanh nghiệp bằng cách doanh nghiệp cung cấp cho họ những thông tin hữu ích thông qua các thủ thuật viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo trên Facebook, quảng cáo trên Youtube. Khách hàng sẽ tự chủ động tìm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Bằng cách tạo ra nội dung hấp dẫn, ý tưởng đặt biệt, thông tin hữu ích bạn sẽ thu hút khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của bạn và giữ chân họ, khiến quay trở lại nhiều hơn. Ưu điểm tuyệt vời của Inbound Marketing là không làm phiền đến khách hàng như chiến lược Outbound Marketing (marketing truyền thống).
Inbound Marketing là gì và ưu điểm của Inbound Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/inbound-marketing-la-gi-tim-hieu-ve-inbound-marketing-la-gi.html
Hình 2: Thành phần của Inbound Marketing là gì?
Thuật ngữ Inbound Marketing lần đầu tiên được nhắc đến vào năm 2005 bởi Brian Halligan. Inbound marketing là một hình thức marketing với tính chất tương tác hai chiều mà qua đó người dùng chủ động tìm đến với doanh nghiệp bằng cách doanh nghiệp cung cấp cho họ những thông tin hữu ích thông qua các thủ thuật viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo trên Facebook, quảng cáo trên Youtube. Khách hàng sẽ tự chủ động tìm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Google Ads là hình thức quảng cáo của Google được tài trợ có chữ Ad gồm 4 ví trí trên cùng và 3 vị trí dưới cùng
VietAds cùng bạn tìm hiểu về các hình thức chạy quảng cáo facebook, ưu và nhược điểm của quảng cáo facebook hiện nay.
VietAds triển khai dịch vụ quảng cáo Banner Google Display Network cho các khách hàng Doanh Nghiệp muốn đặt Banner
VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink
VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất
Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet
Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc
Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? Hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả
Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video