Quảng Cáo Google Adwords

3 Nguyên tắc để viết content marketing chuyên nghiệp hiệu quả nhất?

  • Lượt xem: 1248 (View) | Ngày tạo 15-10-2016 15:55
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

3 Nguyên tắc để viết content marketing chuyên nghiệp hiệu quả nhất? 3 Nguyên tắc để viết content marketing chuyên nghiệp hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay?


Khi bước chân vào lĩnh vực marketing online, bạn sẽ thường xuyên được nghe, nhìn thấy cụm từ “ content marketing” hay marketing nội dung, là một trong những cách tốt nhất để giới thiệu đến thế giới trang web của bạn và thiết lập vị trí của bạn như một chuyên gia trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, marketing nội dung không giống với việc đều đặn đăng tải Viết Bài Marketing blog ngày qua ngày.
 

- Điều đó cho thấy, muốn được khách hàng biết đến, bạn cần những bài blog Viết Bài Chuẩn SEO chứ không phải những dòng chữ cứng nhắc trên màn hình. Những thông tin được đề cập dưới đây là danh sách “nguyên liệu” cần có những bài blog thành công. Nếu bạn chỉ dừng lại ở việc tập trung vào đăng tải những dòng chữ ngày qua ngày, hãy dừng lại và kiểm chứng lại danh sách này, bạn sẽ tìm thấy những điều mà blog của bạn cần cải thiện.Trên đây là những lời giới thiệu đầu tiên của công ty  VietAds chúng tôi.
 

content marketing

Hình 1: Nguyên liệu cần thiết để có được một bài blog hấp dẫn
 

1. Bài viết marketing cần có điểm nhấn


- Có rất nhiều bài viết thực sự không có điểm nhấn, không có nội dung. Họ có rất nhiều thứ để viết nhưng không hề có một trong tâm nào cả. Một bài viết cần liên kết thông tin, thống nhất và có trọng tâm nhất định. Khi bài viết của bạn có điểm nhấn, đó sẽ là điều khiến khách hàng nhớ tới và tìm đọc lại. Người đọc sẽ có động lực để chia sẻ, bình luận và gắn kết với nó. Một bài viết có trọng tâm là bài viết đã hoàn thành nhiệm vụ và thành công.
 

- Một lợi ích khác của việc tập trung vào trọng tâm bài viết là tận dụng được các từ khóa nhất định. Trong nỗ lực phát triển marketing nội dung, bạn thường xuyên tập trung vào phát triển các từ khóa thông qua các chiến dịch SEO và nội dung, do đó tạo dựng nội  bài viết hay, bám sát từ khóa và nhu cầu khách hàng sẽ là sự hỗ trợ rất lớn cho quảng cáo từ khóa. Ngay lúc này, bạn có thể quảng cáo từ khóa bằng việc viết bài có trọng tâm và ý nghĩa nhất định.
 

content marketing

Hình 2: Viết content marketing quảng cáo

 

2. Hình ảnh của bài viết marketing


- Bạn không thể tìm thấy bài viết nào trong blog này mà không có hình ảnh. Với bài blog của bạn cũng cần như vậy. Thực chất, nội dung là điều quan trọng nhất cho các cỗ máy tìm kiếm, nhưng những bài viết của bạn không phải để phục vụ cho riêng các công cụ này. Bài viết cần nội dung hướng đến khách hàng. Và khách hàng thì luôn thích hình ảnh. Sử dụng hình ảnh sao cho hiệu quả không phải là một điều dễ dàng. Mục tiêu của bạn là lựa chọn vị trí chiến lược cho hình ảnh, sử dụng hình ảnh hợp lý, gắn kết với nội dung để thu hút sự chú của khách hàng, qua đó tăng thêm tính hấp dẫn cho bài viết.
 

content marketing

Hình 2: Viết content marketing có hình ảnh sống động

 

3. Cấu trúc viết bài marketing


 

- Đây là một trong những khía cạnh thường bị bỏ qua của các bài viết. Để liên kết một ý tưởng, bạn cần tổ chức những suy nghĩ của mình. Nếu không, bạn sẽ chỉ có một tập hợp các câu và đoạn văn rời rạc, như vậy thì bạn sẽ thất bại trong cuộc chiến nội dung.

Cấu trúc ý tưởng sẽ được thể hiện qua bố cục bài viết. Một bài viết sẽ có những tiêu đề chính, tiêu đề phụ,các đoạn phát triển, một đến hai điểm nhấn trong bài. Tất cả những điều này sẽ đem đến sự mượt mà trong giọng văn, thu hút người đọc và rất dễ ghi nhớ khi họ muốn đọc lướt nội dung.

Dưới đây là một số gợi ý về bố cục:

  • Phần giới thiệu: Đưa ra mục tiêu bạn muốn truyền đạt
  • Thân bài: Bao gồm các luận điểm
  • Luận điểm chính mà bạn muốn đưa ra, hãy làm rõ
  • Với những luận điểm tiếp theo, tiếp tục làm rõ
  • Kết luận: Kết thúc bài viết bằng ẩn ý khuyến khích khách hàng hành động.

- Trên đây là ý tưởng mang tính tổng quan. Với những bài viết có mục đích khác nhau, bạn cần linh động thay đổi bố cục nhưng luôn đảm bảo cấu trúc chặt chẽ và xuyên suốt bài viết của mình.
 

content marketing


Hình 3: Viết nội dung chuẩn seo lên tốp google 

 

Kết Luận: Đầu tiên, bạn cần điều gì đó thật độc đáo để viết ra, có thể từ những chủ đề liên quan đến website của bạn. Nói cách khác, viết blog không đơn giản là viết lại những gì người khác đã đưa ra. Bạn cần một nội dung mới lạ và cách tiếp cận khác.Bên cạnh đó, bạn cần nội dung riêng biệt. Đừng sao chép hoặc sửa lại bài từ những trang khác và mang về website của bạn. Nội dung mà bạn viết ra sẽ là những điều khiến bạn thấy tự hào khi mọi người nhắc tới. Với các ý tưởng xuất hiện ngày càng nhiều, bạn cần hiểu khách hàng muốn gì và cần đọc gì. Những nội dung đặc sắc chắc chắn sẽ được chia sẻ và tạo thêm nhiều liên kết đến trang của bạn. Hãy nhớ, khách hàng đến với bài viết của bạn đơn giản vì đó là nơi duy nhất họ tìm thấy nội dung.
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Content Marketing viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook