Quảng Cáo Google Adwords

4 Lưu Ý Khi Viết Bài Quảng Cáo (Review) Sản Phẩm?

  • Lượt xem: 834 (View) | Ngày tạo 15-10-2016 15:47
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Dạng bài viết quảng cáo sản phẩm khác viết bài PR. Bài viết quảng cáo sản phẩm đề cập ngay bạn đầu về thông tin sản phẩm, trong khi bàn viết PR tập trung ban đầu tư vấn khách hàng mục tiêu

 

Bài viết quảng cáo sản phẩm hay phải như thế nào?


Dạng Viết Bài Marketing quảng cáo sản phẩm khác viết bài PR. Bài viết quảng cáo sản phẩm đề cập ngay bạn đầu về thông tin sản phẩm, trong khi bàn viết PR tập trung ban đầu tư vấn khách hàng mục tiêu


- Dạng bài viết Viết Bài Chuẩn SEO sản phẩm, dịch vụ là kiểu bài viết nằm trong phần mục Quảng cáo trên các trang báo, tạp chí. Yêu cầu khi viết dạng bài viết quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đòi hỏi khả năng phân tích thông tin sản phẩm của doanh nghiệp và của đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

 

viết bài marketing

Hình 1: Viết bài PR tốt sẽ giúp tăng chuyển đổi % mua hàng của khách.


Sau đây là 4 yếu tố giúp doanh nghiệp có thể thiết kế nội dung viết bài pr quảng cáo sản phẩm, dịch vụ phù hợp với khách hàng, mang tính khác biệt để gây chú ý và tạo hiệu quả truyền thông.

 

1. Vấn đề của khách hàng là gì?


- Bài viết quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cần phải đề cập đến vấn đề mà khách hàng đang gặp khó khăn khi sử dụng những sản phẩm trong thị trường của bạn. Những mẫu bài quảng cáo hiệu quả miêu tả rất rõ những vướng mắc của khách hàng. Bạn càng hiểu rõ vấn đề khách hàng bạn sẽ biết họ cần tư vấn thông tin gì nên nội dung bài viết của bạn sẽ được sự quan tâm của khách hàng.
 

viết bài marketing


Hình 1: Viết bài nội dung hay quảng bá sản phẩm
 

2. Giải pháp của doanh nghiệp là gì?


- Sau khi hiểu rõ đối tượng mục tiêu, doanh nghiệp nên chọn vấn đề nào mà thị trường chưa giải quyết tốt hoặc chưa giải quyết triệt để. Dựa vào lợi thế cạnh tranh thực sự của doanh nghiêp của bạn làm thông điệp truyền thông chính trong nội dung bài viết quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.

viết bài marketing

Hình 2: Xu thế viết bài tốt là yếu tốt then chốt trong thời đại mới

 

3. Lý do tạo sự tin tưởng của khách hàng?


- Bạn nên đưa ra tốt nhất là 1 lý do để khách hàng tin tưởng bạn. Khi đọc nội dung viết về vấn đề của khách hàng thì họ đã quan tâm đến nội dung của bạn. Giải pháp bạn đưa ra để giải quyết vấn đề của họ đã thuyết phục được khách trong lý trí. Tuy nhiên, bạn cần bổ sung thêm 1 lý do tin tưởng và cũng là điểm khác biệt duy nhất của bạn trong thị trường để thúc đấy họ an tâm hành động mua hàng của bạn.

viết bài marketing


Hình 3: Tạo nội dung gần gũi với khách hàng

 

4. Bài viết phải lôi cuốn và gây tò mò?


- Khi các yếu tố trên đều xuất hiện trong bài viết quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Để hoàn tất bài viết quảng cáo hiệu quả hơn, bạn cần phải có kỹ năng "gọt dũa" ngôn từ sao cho hấp dẫn, lôi cuốn và tạo được sự tò mò liên tục cho người đọc.

 

viết bài marketing


Hình 3: Viết bài PR và chia sẻ lên mạng xã hội sẽ có ý nghĩa 


Tóm lại: Trên đây là 4 tiêu chí  của VietAds để giúp bạn viết bài PR một cách hiệu quả, nâng cao chuyển đổi mua bán hàng trên mạng, giúp nâng tầm thương hiệu, sản phẩm nên một tầm cao mới.
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo
 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
viết bài quảng cáo viết bài quảng cáo sản phẩm viết bài quảng cáo dịch vụ viết bài quảng cáo hay cách viết bài quảng cáo

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook