5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội?
5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội? Bài Viết Hay Chia Sẻ 5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội?
Top 1 - 3 bài viết liên quan được xem nhiều:
Với khả năng tương tác cao, mạng xã hội đã trở thành “mỏ vàng” dành cho cho các doanh nghiệp. Các công ty "đổ xô"vào mạng xã hội để gây dựng thương hiệu,Viết Bài Marketing. Nhưng rất nhiều doanh nghiệp nhanh chóng nản lòng vì chưa biết cách phát triển. Bạn có đang "loay hoay" tìm đường cho phát triển mạng xã hội không?
Hình 1: Sự ưu việt của mạng xã hội đối với người dùng
1. Bước vào mạng xã hội mà không có kế hoạch ngay ban đầu
- Bạn đang có rất nhiều ý tưởng để đưa thương hiệu Bài Viết Chuẩn SEO của mình lên mạng xã hội. Bạn nghĩ rằng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ của mình cực kỳ hấp dẫn. Hay những phiếu giảm giá, ưu đãi của mình dành cho khách hành là hấp dẫn.
- Tiếp đó, bạn bài viết pr đăng tất cả những gì mình thấy là tuyệt vời lên mạng xã hội với mong muốn khách hàng cũng cảm nhận thấy điều đó. Những ý tưởng tâm đắc nhất được đưa lên nhưng không ai quan tâm, bạn nản lòng với mạng xã hội.
Hình 2: Kế hoạch đưa lên mạng xã hội cụ thể
2. Đăng thông tin không chọn lọc khi đưa lên mạng xã hội
- Một sai lầm phổ biến nữa là bạn thường "đưa" lên mạng xã hội những thông tin không liên quan và không có tính chọn lọc. Bạn nghĩ rằng nó hấp dẫn vì không đính kèm thương hiệu của mình. Nhưng thực tế không phải vậy, người xem sẽ rất chán nản khi phải theo dõi những thông tin không liên quan, họ có thể bỏ theo dõi ngay trang của bạn.
Hình 3: Chọn lọc thông tin từ mạng xã hội
3. Tạo nhiều tài khoản trên mạng xã hội
- Có một xu hướng đang rất thịnh hành là các công ty lập hàng loạt tài khoản của các mạng xã hội: Facebook, twitter, G+…và liên kết những mạng xã hội này với website. Mục tiêu là kết nối khách hàng của mình tương tác. Nhưng những doanh nghiệp này lại có nguồn lực hạn chế, không thể chăm sóc hết các mạng xã hội, dẫn đến không có trang nào thành công.
- Trên các trang mạng xã hội, thông tin nghèo nàn, ảnh không chọn lọc, không thường xuyên đăng bài khiến người xem chán nản. Hãy tập trung phát triển một trang mạng xã hội thật tốt và mở rộng.
Hình 4: Tạo nhiều tài khoản trên mạng xã hội
4. Không tương tác với người theo dõi có nhu cầu
- Bạn đầu tư vào mạng xã hội nhưng lại không bố trí nhân lực để trả lời câu hỏi của người theo dõi. Với các công ty, nhiều câu hỏi đến từ khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Đừng thu hút hàng tá những người không quan tâm bạn, hãy đầu tư tới những nhóm nhỏ, những người thực sự có hứng thú tới sản phẩm/dịch vụ của họ. Chăm sóc họ thường xuyên sẽ tạo ra hiệu ứng "ấm cúng" cho trang mạng xã hội của bạn lan tỏa.
Hình 5: Tương tác trên mạng xã hội hiêu quả
5. Không biết chi tiêu trên mạng xã hội một cách khôn ngoan
- Hiện nay, ngân sách marketing dành cho mạng xã hội đang bùng nổ. Bạn có thể chi ra rất nhiều tiền để thu hút fan, tạo tương tác nhưng lại không chi ngân sách cho việc tối ưu hóa mạng xã hội (SMO).
Kết Luận: Lời khuyên của VietAds dành cho khách hàng chắc chắn không phải sự đầu tư thông minh. Đừng quá đam mê với quảng cáo, bạn sẽ có nhiều nguồn lợi nếu biết chi tiêu thông minh.
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo
Bài viết cùng chủ đề:
-
Phương pháp tạo content marketing hiệu quả nhất để bán hàng quần áo?
(15/10/2016) -
3 Nguyên tắc để viết content marketing chuyên nghiệp hiệu quả nhất?
(15/10/2016) -
6 Cách Tạo Ra Ý Tưởng Cho Bài Viết Marketing 2.0?
(15/10/2016) -
Đánh Giá Nội Dung Viết Bài Viết Theo Tiêu Chí Nào?
(15/10/2016) -
QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing?
(15/10/2016) -
Copywriter - Bạn Thực Sự Phải Làm Những Gì?
(15/10/2016) -
5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội?
(15/10/2016) -
Marketing Là Tạo Nên Thương Hiệu?
(15/10/2016) -
Một Số Lưu Ý Khi Viết Bài Chuẩn Seo Cho Website?
(15/10/2016) -
4 Lưu Ý Khi Viết Bài Quảng Cáo (Review) Sản Phẩm?
(15/10/2016)
Bài viết được xem nhiều:
-
Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?
(327,614 View) -
Youtube Trả Tiền Cho Bạn Bao Nhiêu Và Như Thế Nào?
(261,799 View) -
Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Như Thế Nào?
(172,559 View) -
Hướng Dẫn Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả?
(125,861 View) -
Quảng Cáo Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?
(121,771 View) -
Facebook Ads | Tìm Hiểu Facebook Ads là gì?
(65,847 View) -
Hàng Replica Là Gì? Tìm Hiểu Về Hàng Replica Là Gì?
(56,881 View) -
Homie Là Gì? Tìm Hiểu Về Homie Là Gì?
(51,891 View) -
Banner là gì? Tầm quan trọng của nó trong quảng cáo thương hiệu?
(49,494 View) -
Live Stream Là Gì? Tìm Hiểu Live Stream Là Gì?
(45,074 View)
Bài viết mới trong 24h:
-
Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO Tại Hà Nội
-
VietAds Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO Google 100% Seoquake
-
Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?
-
Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Như Thế Nào?
-
Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?
-
Quảng Cáo Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?
-
Chia Sẻ Phương Pháp Lập Kế Hoạch SEO Thành Công?
-
VietAds: Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Năm 2018
-
7 Tuyệt chiêu Marketing không tốn một xu
-
10 chiêu kinh điển trong nghệ thuật viết quảng cáo của David Ogilvy