QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing?
QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing? Bài Viết Hay Chia Sẻ QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing?
Top 1 - 3 bài viết liên quan được xem nhiều:
Content Marketing là một phương pháp Viết Bài Marketing chú trọng vào việc phát triển và lan truyền nội dung thông qua những phương tiện truyền thông nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng và xã hội. Các tác động của content marketing được có thể được đánh giá dựa trên số lượng khách hàng tiềm năng bị thu hút, hoặc tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành người mua hàng.
- Nghe có vẻ nghiêm trọng và phức tạp, nhưng nếu xem chiến lược nội dung Viết Bài Chuẩn SEO của bạn là một thứ gì đó được tạo thành từ những kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn. Bạn sẽ làm việc hiệu quả nhất nếu tách các kế hoạch marketing nội dung thành hai loại - kế hoạch ngắn hạn và kế hoạch dài hạn.
Hình 1: Phương Pháp Viết Nội Dung Hiệu Quả
- Những hoạt động như viết blog, hay thậm chí là tạo podcast đều được xem là một phần của kế hoạch ngắn hạn. Sẽ có bạn tỏ ra ngạc nhiên khi tôi xếp việc viết blog vào dạng "ngắn hạn". Đó là vì blog post có rất nhiều loại, nếu một blog post chứa nội dung B2B, nó sẽ phát huy tác dụng thực sự khi thời cơ đến, nhưng với một blog post B2C, nó sẽ trở nên lỗi thời theo thời gian.
- Trong trường hợp này,khách hàng tương lai của bạn đã chuyển thành khách hàng tiềm năng.Khi lên chiến lược cho nội dung, bạn cần chú ý đến hai vấn đề, đó chính là Mục Đích của nội dung và Đánh Giá Thành Công của chiến lược.
1. Hiểu rõ đối tượng mục tiêu marketing của mình gì
- Bạn cần biết đối tượng của mình là ai, và sau khi xác định xong, bạn cần phải liên hệ với họ. Điều này rất quan trọng vì nếu xác định sai đối tượng, chiến dịch marketing của bạn có thể sẽ thất bại. Vì thế, hãy xác định đúng đối tượng, không chỉ đơn thuần thu thập các số liệu nhân khẩu học của họ, bạn cần tìm hiểu sâu hơn nữa.
- Điều cần thiết bạn cần làm là tập trung tìm hiểu ‘tính cách’ của đối tượng, vì nếu bạn biết được sở thích của họ là gì thì từ đó bạn sẽ chọn lọc phương pháp tiếp cận tốt nhất.
- Bạn sẽ truyền đạt nội dung cho các đối tượng của mình bằng cách nào? Hãy lựa chọn đúng phương tiện để truyền đạt! Loại nội dung sẽ quyết định loại phương tiện cần sử dụng, vì vậy nếu bạn định dùng blog post cho chiến lược nội dung, khi đó các trang
- Khi xem xét phương tiện sử dụng để truyền đạt, cần đảm bảo lựa chọn của bạn phải phù hợp với mục tiêu của nội dung và khả năng tiếp cận phương tiện của đối tượng. tiện truyền đạt.
2. Đảm bảo nội dung có khả năng lan truyền tới khách hàng
- Các nỗ lực "Content marketing" sẽ thành công nếu nội dung của bạn có thể sử dụng lại tương đối dễ dàng, tức là nó phải có khả năng lan truyền nhanh chóng. Đó là lí do vì sao tính lan tỏa của nội dung lại đóng vai trò quan trọng đến vậy.
- Khi sáng tạo nội dung, hãy nghĩ xem nó có thể được chia sẻ dễ dàng hay không; nội dung có đủ chất lượng để người xem chia sẻ hay không - đặc biệt là trên các mạng xã hội, và nó có đủ linh động để có thể được sử dụng trên nhiều kênh truyền thông khác nhau hay không.
Hình 3: Đảm Bảo Nội Dung Lan Truyền Đến Khách Hàng
3. Sử dụng nội dung như chất xúc tác trong Marketing Online
- Nếu chỉ xem nội dung là một phương tiện marketing, không xem nó là chất xúc tác để tạo thay đổi thì hiệu quả mang lại sẽ rất thấp. Cần phải đảm bảo nội dung của bạn không bị xem là một công cụ marketing.
- Tuy nhiên, người xem luôn tạo cho bạn cơ hội, và bạn nhất thiết phải nắm thật chặt cơ hội đó. Đó là lí do tại sao nội dung và chiến lược marketing luôn phải hướng đến sự thay đổi. Chúng phải có khả năng thay đổi suy nghĩ của độc giả; phải đem lại lợi ích cho người xem bằng những cách có thể. Chiến lược marketing chỉ hoạt động hiệu quả khi nó không có vẻ gì là đang làm marketing.
Hình 4: Nội Dung Là Chất Xúc Tác Mạnh Nhất
4. Theo dõi tính hiệu quả chiến lược content marketing
- Phần nội dung được phân phối trên phương tiện truyền thông đã được bạn chọn lựa cẩn thận có được tiếp cận người xem một cách hiệu quả không? Đây chính là câu hỏi mà bạn cần phải trả lời nhiều lần. Bạn cần đánh giá tính hiệu quả của nội dung, vì nếu không, làm sao bạn có thể xác định chiến lược nội dung của bạn thành công hay thất bại?
Hình 5: Hiệu Quả Chiến Lược Content Marketing
5. Thay đổi quan điểm - liên tục cải tiến chiến lược Marketing Phù Hợp
- Một chiến lược content marketing hiệu quả phải có khả năng chăm sóc khách hàng tương lai liên tục, luôn khiến khách hàng mục tiêu cảm thấy thú vị. Điều này chỉ có thể xảy ra khi bạn luôn làm mới vị thế, hình ảnh và mục đích của chiến lược trong những khoảng thời gian nào đó. Không được cho phép chiến lược dậm chân tại chỗ.
- Bạn cũng cần cân nhắc lại các kênh truyền thông nội dung của mình. Nếu bạn chỉ đang sử dụng các kênh miễn phí, bạn có thể bắt đầu sử dụng các kênh có tính phí giàu tiềm năng. Bạn có thể sắp xếp và đánh giá lại các kênh phân phối để phù hợp với những kì vọng của những khách hàng luôn yêu thích sự mới mẻ.
Hình 6: Cải Tiến Chiến Lược Marketing Online
6. Không Đốt Tiền Trong Marketing Online
- Thật khó để tạo ra những nội dung chất lượng khi kinh phí không cho phép, vì thế, đối với chuyện tiền bạc, qui tắc trọng yếu là "không đốt tiền". Bạn sẽ có trong tay một chiến lược marketing nội dung đồng bộ và sinh lợi nhuận cao. Tất cả những gì bạn cần làm là cố tránh những sai lầm không đáng có.
- Một sai lầm khác là xác định sai mục đích cho nội dung và không nhìn vấn đề một cách tổng quát. Đôi khi, các nhà làm marketing thường đi sai đường vì họ muốn kết quả nhanh chóng, và không thực sự bận tâm đến việc cung cấp giá trị cho khách hàng mục tiêu.
Kết Luận: Đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Nhưng nên nhớ, các qui tắc không mang tính cố định và có thể biến đổi để phù hợp với mục đích và mục tiêu của bạn. Bài viết này chỉ mang tính hướng dẫn nhằm giúp bạn xác định loại nội dung phù hợp để dễ dàng tiếp cận khách hàng, vì thế, hãy sử dụng và biến đổi chúng theo ý của bạn – nhưng không đánh mất mục tiêu cuối cùng. Chiến lược content marketing phải được thực thi dựa trên các mục tiêu, vì điều này sẽ đảm bảo sự thành công cho chiến dịch.
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Quy Tắc Marketing": nguyên tắc marketing mix, các nguyên tắc marketing, những nguyên tắc cơ bản của marketing, nguyên tắc chọn lọc trong marketing, nguyên tắc trong marketing
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Chiến Lược Marketing": chiến lược marketing là gì, chiến lược marketing của coca cola, chiến lược marketing của vinamilk, chiến lược marketing 4p, chiến lược marketing của samsung, chiến lược marketing của apple, chiến lược marketing mix, chiến lược marketing cho sản phẩm mới
Bài viết cùng chủ đề:
-
Phương pháp tạo content marketing hiệu quả nhất để bán hàng quần áo?
(15/10/2016) -
3 Nguyên tắc để viết content marketing chuyên nghiệp hiệu quả nhất?
(15/10/2016) -
6 Cách Tạo Ra Ý Tưởng Cho Bài Viết Marketing 2.0?
(15/10/2016) -
Đánh Giá Nội Dung Viết Bài Viết Theo Tiêu Chí Nào?
(15/10/2016) -
QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing?
(15/10/2016) -
Copywriter - Bạn Thực Sự Phải Làm Những Gì?
(15/10/2016) -
5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội?
(15/10/2016) -
Marketing Là Tạo Nên Thương Hiệu?
(15/10/2016) -
Một Số Lưu Ý Khi Viết Bài Chuẩn Seo Cho Website?
(15/10/2016) -
4 Lưu Ý Khi Viết Bài Quảng Cáo (Review) Sản Phẩm?
(15/10/2016)
Bài viết được xem nhiều:
-
Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?
(327,614 View) -
Youtube Trả Tiền Cho Bạn Bao Nhiêu Và Như Thế Nào?
(261,799 View) -
Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Như Thế Nào?
(172,559 View) -
Hướng Dẫn Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả?
(125,861 View) -
Quảng Cáo Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?
(121,771 View) -
Facebook Ads | Tìm Hiểu Facebook Ads là gì?
(65,847 View) -
Hàng Replica Là Gì? Tìm Hiểu Về Hàng Replica Là Gì?
(56,882 View) -
Homie Là Gì? Tìm Hiểu Về Homie Là Gì?
(51,891 View) -
Banner là gì? Tầm quan trọng của nó trong quảng cáo thương hiệu?
(49,494 View) -
Live Stream Là Gì? Tìm Hiểu Live Stream Là Gì?
(45,074 View)
Bài viết mới trong 24h:
-
Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO Tại Hà Nội
-
VietAds Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO Google 100% Seoquake
-
Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?
-
Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Như Thế Nào?
-
Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?
-
Quảng Cáo Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?
-
Chia Sẻ Phương Pháp Lập Kế Hoạch SEO Thành Công?
-
VietAds: Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Năm 2018
-
7 Tuyệt chiêu Marketing không tốn một xu
-
10 chiêu kinh điển trong nghệ thuật viết quảng cáo của David Ogilvy