Lợi Thế Của Quảng Cáo Mobile In-App So Với Mobile Web?

Trong mobile marketing, đặt banner quảng cáo trên mobile hiện có hai hình thức phổ biến chính: Mobile web ads: đặt banner trên các trang web hỗ trợ mobile.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 306,960 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-01-2024 00:08:14
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 6 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]


- Trong quảng cáo in-game, in-app (trong trò chơi, trong ứng dụng), banner thường được đặt cố định vị trí trên màn hình điện thoại đảm bảo thương hiệu được quảng cáo luôn xuất hiện trực diện trước mắt người dùng, giúp nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu tốt. Quảng cáo mobile đã phát huy tốt những khả năng vốn có khi người sử dụng điện thoại thông minh ngày càng tăng lên.

- So với nhược điểm banner đặt trên mobile web do đặc tính nội dung web trải dài buộc người đọc thường phải trượt lên xuống, dẫn đến một banner khi quảng cáo trên mobile web sẽ không chắc chắn việc người đọc có nhìn thấy banner đó không. Về mặt kỹ thuật, khi banner được tạo ra trên web, hệ thống quảng cáo vẫn đếm thành một lượt impress của banner, tuy nhiên nếu banner nằm ở cuối một bài báo, người đọc có thể sẽ không cuộn đến chân bài báo để đọc hết nên sẽ không nhìn thấy nội dung banner đó trong thực tế. 

- Quảng cáo trong in-app banner thường đắt hơn mobile web banner do đảm bảo được việc người dùng sẽ nhìn thấy thương hiệu được quảng cáo so với mobile web banner.


Lợi Thế Của Quảng Cáo Mobile In-App So Với Mobile Web?

Lợi Thế Của Quảng Cáo Mobile In-App So Với Mobile Web?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/loi-the-cua-quang-cao-mobile-in-app-so-voi-mobile-web.html



Ảnh minh họa 

- Một ưu điểm khác của quảng cáo in-app, in-game là khả năng định vị chính xác khách hàng mục tiêu, một điểm rất quan trọng đối với một nhãn hiệu khi quảng cáo. Thông thường các mobile app/game được thiết kế nhằm vào đối tượng với nhu cầu và sở thích rõ rệt cũng như khả năng thống kê nhu cầu và sở thích của người sử dụng trong từng sản phẩm giúp định vị người xem quảng cáo theo lứa tuổi, nghề nghiệp chuẩn xác hơn.

- Điểm này trở thành nhược điểm cho mobile web khi mà người truy cập vào web thường không lưu lại vết nào mỗi lần ghé qua, chủ trang web sẽ phải nghĩ nhiều mẹo khác nhau nhằm thuyết phục người dùng để lại thông tin. Quá trình thu thập thông tin lâu dài này sẽ diễn ra trong thời gian rất dài và thường gặp phải sự đề phòng của người dùng.

- Nắm bắt được những ưu điểm trên của loại hình quảng cáo mobile in-app, in-game, giải pháp VietAds cho phép đặt banner quảng cáo các thương hiệu bên trong các sản phẩm game, app mobile phát hành tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

- Khi sử dụng giải pháp này, các nhà quảng cáo có thể định vị chính xác và hiệu quả chiến dịch quảng cáo nhãn hiệu của mình theo nhóm đối tượng sử dụng mobile chia thành khu vực địa lý, lứa tuổi, nghề nghiệp.


Lợi Thế Của Quảng Cáo Mobile In-App So Với Mobile Web?

Lợi Thế Của Quảng Cáo Mobile In-App So Với Mobile Web?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/loi-the-cua-quang-cao-mobile-in-app-so-voi-mobile-web.html



Ảnh minh họa 

- Nhằm đảm bảo ưu thế trên thị trường mobile marketing, VietAds đơn vị có kinh nghiệm thực tế nhiều năm thành công tại Việt Nam với việc chuyên cung cấp các giải pháp trực tuyến cho các doanh nghiệp. Bằng sự hợp tác này, VietAds muốn cụ thể hóa sự am hiểu thị trường và thấu hiểu người tiêu dùng mobile của mình thành giải pháp quảng cáo toàn vẹn trên mobile.

- Tuy nhiên có một nhược điểm lớn với loại hình in-app/in-game banner: người phát hành game hoặc ứng dụng sẽ phải mất một thời gian để phát tán bản cài đặt game, ứng dụng của mình đến nhiều người dùng. Ngoài ra thực tế các game, ứng dụng mobile đều có nội dung đơn giản và tính cạnh tranh không cao, người dùng chỉ tập trung dung một thời gian xong xóa bỏ chuyển sang sản phẩm khác nên quảng cáo in-app không đảm bảo tính ổn định.

- Vì vậy đứng trước một chiến dịch quảng cáo banner in-app, người thiết kế chiến dịch sẽ phải tính đến thời gian triển khai chiến dịch và độ ổn định của chiến dịch vì không có gì đảm bảo banner quảng cáo sẽ được phát tán ngay lập tức đến người xem.

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo mobile của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo mobile với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!



Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp quảng cáo mobile" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục