Một số mẹo nhỏ tăng cường hiệu quả quảng cáo Google Adords?

Các Thủ Thuật Của Quảng Cáo Google? Giới Thiệu Các Thủ Thuật Của Quảng Cáo Google Mới Nhất Hiện Nay?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 940,123 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 28-01-2024 00:56:28
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 8 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]


 

- Sản phẩm của"Quảng cáo google" giúp kết nối bạn với khách hàng tiềm năng ở đúng nơi, và ở chính xác đúng thời điểm bằng cách đặt các Quảng Cáo google giá rẻ có liên quan trên phía bên phải tay của các trang kết quả tìm kiếm của Google ( SERPs ) hoặc thông qua mạng nội dung của họ, thông qua AdSense.
 


Một số mẹo nhỏ tăng cường hiệu quả quảng cáo Google Adords?

Một số mẹo nhỏ tăng cường hiệu quả quảng cáo Google Adords?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/mot-so-meo-nho-tang-cuong-hieu-qua-quang-cao-google-adords.html


 

Hình 1: Thủ Thuật Quảng Cáo Google
 

- Đối với một người mới bắt đầu, Google AdWords có thể là một chút khó khăn để bắt đầu với, vậy dưới đây tôi liệt kê một số mẹo và thủ thuật đã từng phục vụ và tiếp tục phục vụ tốt cho tôi bất cứ khi nào tôi thiết lập và quản lý một chiến dịch.
 

  1. Không sử dụng kết hợp từ khoá rộng - Ít nhất là không để bắt đầu với. Kết hợp rộng là gì?"Nếu bạn bao gồm từ khoá chung hoặc từ khóa cụm từ như tennis giày trong danh sách từ khóa của bạn, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm quần vợt và giầy, theo thứ tự bất kỳ, và có thể cùng với các thuật ngữ khác."

  2.  Với mở rộng kết hợp nó trở nên khó khăn hơn để biết khi từ khoá của bạn sẽ hiển thị, bởi vì Google sẽ chọn chúng thuật toán. Kết hợp rộng thường được sử dụng bởi các nhà quảng cáo có kinh nghiệm tìm kiếm để tiết kiệm thời gian "thường là với một danh sách dài các từ khoá phủ định" hoặc các Kỹ Năng Quảng Cáo Google, những người có thể không có thời gian hoặc độ nghiêng để nhắm mục tiêu chiến dịch của họ. Kết hợp rộng cũng có thể là đúng cách để đi cho các bộ phận của một số loại của chiến dịch, nhưng lội thẳng vào nó có thể nguy hiểm.

  3. Sử dụng tiêu đề năng động trong quảng cáo của bạn - tiêu đề động dễ dàng, họ không chi phí bất cứ điều gì và họ thường có tác dụng tốt trên CTR và tỷ lệ chuyển đổi. Các cụm từ tìm kiếm sử dụng trong tìm kiếm của họ sẽ đi lên như tiêu đề của quảng cáo của bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm phải tạo ra một quảng cáo riêng cho mỗi từ khoá và có nghĩa là quảng cáo của bạn sẽ được nhắm mục tiêu hơn. 

  4. Trong lĩnh vực tiêu đề của quảng cáo của bạn chỉ cần đặt "keyword: tiêu đề mặc định của bạn ở đây" . Tiêu đề mặc định là trong trường hợp cụm từ tìm kiếm là quá dài cho các lĩnh vực hoặc nếu AdWords không thể hiển thị tìm kiếm đối với một số lý do khác. Sử dụng âm toàn cầu để tránh trùng lắp quảng cáo - Nếu bạn đang bán một cái gì đó, bạn không muốn mọi người tìm thấy quảng cáo của bạn nếu họ đang tìm kiếm công cụ miễn phí.

  5. Điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng làm một số tìm kiếm và bạn sẽ thấy nó xảy ra. Sử dụng từ "miễn phí" trong các chiến dịch phủ định toàn cầu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng này cho Nói cách khác bạn không muốn để bật lên. Sử dụng từ khoá phủ định đặc biệt quan trọng nếu bạn đang sử dụng kết hợp rộng.

  6. Tắt nhắm mục tiêu nội dung và mạng tìm kiếm - Bạn có biết nơi để nhìn vào những quảng cáo? Nếu câu trả lời là một vang dội "không", để lại cho họ một mình cho đến khi bạn cảm thấy tự tin rằng bạn biết nơi họ sẽ được hiển thị và bạn có thể làm cho họ làm việc - có được thoải mái với Google SERPs 1. Tỷ lệ chuyển đổi và CTR thay đổi đáng kể cho mỗi thuộc tính tìm kiếm, không đề cập đến nội dung quảng cáo được nhắm mục tiêu. Hãy làm quen với Google trước khi bạn di chuyển đến những người khác.

  7. Kiểm tra khác nhau quảng cáo sao chép và vị trí nhiều sự khác biệt ở vị trí đầu tiên, như trái ngược với vị trí thứ hai, thứ ba hoặc 6 làm cho lợi nhuận của bạn? Câu trả lời là nó phụ thuộc vào ngành công nghiệp của bạn, sáng tạo và những người khác đang đấu thầu trên các từ khóa của bạn. 

  8.  Điểm mấu chốt mà bạn nên biết. Kiểm tra sáng tạo của bạn trong từng vị trí và làm việc ra nơi mà nó sẽ có hiệu quả nhất, từ một ROI điểm. Ghi cũng rằng các AdWords xếp hạng algo hoạt động trên một CPC x CTR cơ sở "nó là thực tế hơn phức tạp hơn, nhưng đó cung cấp cho một ý tưởng là lý do tại sao ra 2 quảng cáo tương tự như CPC s " 1 sẽ là cao hơn vì một cao hơn CTR ."

  9. Bạn cũng có thể kiểm tra các quảng cáo của bạn. Viết quảng cáo khác nhau và đặt chúng chạy đồng đều "Google sẽ chạy một trong những preforms tốt nhất theo mặc định, nhưng bạn có thể thiết lập chúng để chạy đều trong cài đặt chiến dịch của bạn". Sáng tạo mang đến cho bạn cao nhất ROI là một trong những bạn nên đi với. 

  10.  Bạn có lẽ nên chạy loại thử nghiệm nhiều hơn chỉ là một ngày. Tối ưu hóa đích URL và các trang đích - Trang đích là trang mà người nhấp vào quảng cáo của bạn sẽ nhìn thấy khi họ đi qua trang web của bạn. Không sử dụng trang chủ của bạn như trang đích của bạn, trừ khi nó đề chỉ bán sản phẩm mà bạn đang quảng cáo. Ví dụ, nếu bạn đang bán vật dụng, tối ưu hóa một trang trên trang web của bạn với các thông tin về widget, điều này có thể là một trang sản phẩm trên trang web của bạn, hoặc một trang cụ thể cho chiến dịch quảng cáo.

  11. Theo dõi chuyển đổi và ROI - Theo dõi tất cả mọi thứ. Google sẽ theo dõi hiển thị, nhấp chuột và nhấp chuột thông qua tỷ lệ. Chỉ vì một mục quảng cáo có một CTR không có nghĩa là nó làm cho bạn tiền. Sử dụng chuyển đổi của Google trình theo dõi và liên kết AdWords với Analytics. Nếu bạn không biết làm thế nào mỗi từ khóa được tạo hình trước, sau đó bạn sẽ không có thể để tối ưu hóa các chiến dịch của bạn. 

  12.  Tắt các từ khóa không hoạt động tốt và đầu tư nhiều hơn trong các từ khóa.. Làm việc của bạn CPA - mỗi bán bao nhiêu chi phí cho bạn? Google AdWords là danh sách của bạn tạo hình trước của bạn cũng như danh sách Yahoo!? Danh sách Bing của bạn?Tiếp thị ngoại tuyến của bạn? Bạn nên biết bao nhiêu bạn đang trả tiền cho mỗi lần đặt hàng, bán hàng, tải về hoặc yêu cầu thông tin trên mỗi kênh - chỉ sau đó bạn sẽ có thể thiết lập CPA mục tiêu để hướng tới việc và biết kênh là tốt nhất cho bạn.
  13. Không được đưa vào cuộc chiến tranh thầu với các đối thủ cạnh tranh của bạn, tìm thấy một niche - Nó rất dễ dàng để có được vào cuộc chiến tranh thầu với các đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn muốn là số một và do đó, đối thủ cạnh tranh của bạn. Điều tốt nhất để làm là để có một bước trở lại, mười hít thở sâu và xem xét tầm quan trọng của nó như thế nào thực sự là để được ở vị trí số một. 

  14. Nếu bạn có thể biện minh cho nó, tốt, nhưng nếu không để cho đối thủ cạnh tranh của bạn là số một, khe cắm vào khe hai số và chờ đợi. Nếu bạn có một sản phẩm tốt hơn, nhấp chuột thông qua tỷ lệ sẽ nhận được bạn đầu và bạn vẫn sẽ được trả tiền giống như bạn đang ở vị trí thứ hai. Nhiều người hơn và nhiều hơn nữa bằng cách sử dụng phần mềm tự động đấu thầu. Phần mềm này sẽ cập nhật thiết lập một khoảng thời gian để giữ cho các quảng cáo ở vị trí mong muốn. Kinh trận chiến với loại phần mềm này thậm chí còn bực bội và bổ ích hơn là cố gắng để trả giá cao hơn một đối thủ cạnh tranh.

  15. Làm việc của bạn CPA - mỗi bán bao nhiêu chi phí cho bạn? Google AdWords là danh sách của bạn tạo hình trước của bạn cũng như danh sách Yahoo!? Danh sách Bing của bạn?Tiếp thị ngoại tuyến của bạn? Bạn nên biết bao nhiêu bạn đang trả tiền cho mỗi lần đặt hàng, bán hàng, tải về hoặc yêu cầu thông tin trên mỗi kênh - chỉ sau đó bạn sẽ có thể thiết lập CPA mục tiêu để hướng tới việc và biết kênh là tốt nhất cho bạn.

  16.  Google-mục tiêu quảng cáo của bạn - google nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn để các đối tượng có liên quan. Nó có thể được thực hiện khi bạn thiết lập một chiến dịch mới và trong cài đặt chiến dịch của bạn. Nếu bạn muốn hiển thị trên google.com đó là tốt, nhưng hãy nhớ rằng bạn có thể địa lý mục tiêu cho từng quốc gia và thậm chí cả thành phố (bạn có thể nhắm mục tiêu các vùng ở Hoa Kỳ , Vương quốc Anh , Canada, Pháp, Đức, Italy, Nhật Bản, Tây Ban Nha và Hà Lan).Những người sử dụng nhắm mục tiêu hơn cảm thấy rằng quảng cáo của bạn, nhiều khả năng họ click vào nó.Tổ chức quảng cáo của bạn thành các nhóm hợp lý


Một số mẹo nhỏ tăng cường hiệu quả quảng cáo Google Adords?

Một số mẹo nhỏ tăng cường hiệu quả quảng cáo Google Adords?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/mot-so-meo-nho-tang-cuong-hieu-qua-quang-cao-google-adords.html

Hình 2: Thủ Thuật Quảng Cáo Trên Google


Điều này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn để biết những gì đang làm tốt và những gì không - đặc biệt là một năm sau đó. Nếu bạn đang bán vật dụng có một chiến dịch không chỉ cho các widget, nhưng cho mỗi thương hiệu của các phụ tùng, và sau đó một nhóm quảng cáo cho mỗi mô hình 

Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google Adwords của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục