vietads
Quảng Cáo Google Adwords

Phát triển doanh thu từ hệ thống quản lý CRM?

  • Lượt xem: 958 (View) | Ngày tạo 06-08-2016 15:13
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Phát triển doanh thu từ hệ thống quản lý CRM? Hướng dẫn Về Phát triển doanh thu từ hệ thống quản lý CRM?

 

Điều kiện để hệ thống CRM được sử dụng hiệu quả

Giống như các hệ thống và phần mềm khác được sử dụng để hỗ trợ Viết Bài Marketing tăng doanh thu trong bán hàng, CRM chỉ là một công cụ để tăng cường và thắt chặt mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng sau khi viết content marketing


- Để có thể sử dụng hệ thống này hiệu quả, doanh nghiệp cần có những bước chuẩn bị và định hướng rõ ràng:
  • Vị trí của doanh nghiệp trên thị trường 
  • Định hướng phân đoạn khách hàng
  • Thiết lập các mục tiêu về khách hàng
  •  Định ra thước đo giám sát hoạt động của chiến lược
viết  bài marketing
 

Hình 1: Điều kiện để hệ thống CRM được sử dụng hiệu quả 

 

- Trong môi trường thương mại điện tử, quyết định mua hàng của khách hàng chịu nhiều sự chi phối từ các yếu tố bên ngoài với nhiều mức độ tiêu dùng khác nhau, do đó việc Viết Bài Chuẩn SEO xác định đúng phân khúc khách hàng và vị trí của shop là những điều cần được thiết lập ngay từ những ngày đầu kinh doanh.


- Một hệ thống CRM không đơn thuần là phần mềm với những số liệu khô cứng. Đó còn là sự thay đổi và tổng hòa của tư duy chiến lược, thức kinh doanh và quản lý nhân sự.

- Thành công của mô hình CRM phần lớn từ việc nhân viên kinh doanh sẵn sàng chia sẻ thông tin về khách hàng và đối tác. Để đạt được tinh thần chia sẻ và cộng tác này, chính bản thân nhà quản lý và nhân viên cần vượt ra rào cản tâm lý ngại chia sẻ thông tin làm việc.

- Nhiều nhân viên có thể cho rằng khi chia sẻ thông tin khách hàng, họ sẽ đánh mất cơ hội cho người khác. Tuy nhiên, nếu hiểu rằng CRM tạo nên cơ hội cho tất cả mọi người, tỉ lệ thành công sẽ tăng lên rõ rệt.

- Để đạt được mục tiêu này, những người sử dụng CRM cần chứng minh cho mọi người thấy rằng thông tin mà họ chia sẻ được sử dụng để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, và có thêm một đối tác mới sẽ đem lại lợi ích cho tất cả mọi người trong công ty.

 

viết bài marketing

Hình 2: Chia sẻ thông tin để thúc đẩy hoạt động kinh doanh


Lựa chọn hệ thống CRM nào cho doanh nghiệp online?

Hệ thống CRM có thể là một lợi thế trong môi trường kinh tế hiện nay. Không ai muốn bị tuột mất khách hàng vào thời điểm này, do đó việc quản lý quá trình bán hàng đã mang tính sống còn với bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng cần sử dụng bộ sản phẩm theo dõi CRM, để sử dụng được hết các tính năng theo dõi, các doanh nghiệp cần phải bỏ ra khoản phí không nhỏ trong vòng 12 tháng.


- Nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn việc thiết lập một hệ thống CRM trên điện toán đám mây. Điều này đem lại một số lợi ích nhất định như  hệ thống dựa trên đám mây có thể được truy cập đơn giản và dễ dàng bởi những người bán hàng thường xuyên phải rời văn phòng các ứng dụng dựa trên điện toán đám mây thường chi phí thấp hơn vì không đòi hỏi đầu tư lớn như các doanh nghiệp  lớn có thể đăng ký trên cơ sở hàng tháng, bạn có thể dễ dàng để mở rộng quy mô của một hệ thống CRM trực tuyến.

- Với một doanh nghiệp quy mô nhỏ, có thể chỉ cần trả khoảng 3$ mỗi người cho một tháng sử dụng hệ thống CRM trên nền điện toán đám mây với các tính năng đơn giản. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp với khoảng 10 nhân viên, chi phí sẽ là khoảng  50$ cho mỗi người dùng mỗi tháng cho một hệ thống dựa trên điện toán đám mây.
 
viết bài marketing
 
 
Hình 3: Tăng trưởng doanh thu bán hàng từ hệ thống quản lý CRM
 
 
- Ngoài ra, doanh nghiệp có thể mua và thiết lập một hệ thống CRM trên mạng máy tính của họ. Tuy nhiên, khi tự thiết lập hệ thống này, chi phí sẽ khá cao vì yêu cầu có sự hỗ trợ về CNTT và các giấy phép cần thiết, nhưng các doanh nghiệp có thể tự kiểm tra và bổ sung các tính năng theo dõi phù hợp với nhu cầu kinh doanh. 

- Nếu không thể tự viết hệ thống, bạn có thể mua các phần mềm từ các công ty cung cấp giải pháp quản lý. Hiện nay có rất nhiều hệ thống CRM trên thị trường, để lựa chọn được hệ thống phù hợp bạn sẽ cần nắm rõ những gì bạn muốn sử dụng và những gì cần thiết cho công việc kinh doanh. 

- Bạn muốn một sản phẩm có thể đồng bộ với các phần mềm theo dõi hiện nay của doanh nghiệp, hay bạn muốn phần mềm có hỗ trợ sắp xếp các cuộc gọi bán hàng hoặc gửi email tự động cho khách hàng xác nhận đơn đặt hàng

 
viết bài marketing
 
 
Hình 4: Phát triển doanh thu từ hệ thống CRM

 
Kết Luận: lời khuyên của VietAds là dù bạn có dùng hệ thống nào đi chăng nữa, việc trực tiếp làm việc và quan tâm đến khách hàng là điều rất quan trọng. Hệ thống CRM chỉ đưa được đưa ra và sử dụng khi các nhân viên đã có lượng khách hàng quen thuộc nhưng đồng thời phụ thuộc quá nhiều vào hệ thống này, bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội xây dựng sự trung thành của khách hàng khác. Để CRM hoạt động thực sự hiệu quả, doanh nghiệp của bạn cần có nhiều nhóm khách hàng đa dạng và trên hết là sự liên kết giữa nhân viên và khách hàng bền chặt.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Content Marketing viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing

Danh mục tiêu biểu:

Quảng Cáo Facebook
X