Phương pháp tạo hưng phấn cho người dùng chia sẻ nội dung của bạn?

Phương pháp tạo hưng phấn cho người dùng chia sẻ nội dung của bạn? Phương pháp tạo hưng phấn cho người dùng chia sẻ nội dung của bạn nhiều nhất?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 838,680 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 19:47:25
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 10 đánh giá)


 Chúng ta đã biết về những cảm xúc phổ biến trong cách Viết Bài Marketing được chia sẻ cũng như loại nội dung mà mọi người có khả năng chia sẻ Viết Bài Chuẩn SEO nhiều nhất. Hãy tiếp tục theo dõi xem việc phân tích 100 triệu bài viết đã dạy cho chúng ta cùng công ty VietAds tạo ra những nội dung hay gửi đến bạn đọc bài viết sắc sảo tăng doanh số cho các doanh nghiệp kinh doanh online. Đó chính là content marketing phần quan trọng nhất trong bài viết của bạn.
 


Phương pháp tạo hưng phấn cho người dùng chia sẻ nội dung của bạn?

Phương pháp tạo hưng phấn cho người dùng chia sẻ nội dung của bạn?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phuong-phap-tao-hung-phan-cho-nguoi-dung-chia-se-noi-dung-cua-ban.html




Hình 1: Tư duy nội dung phong phú

 10 là con số kỳ diệu cho danh sách


- Điều này không có gì đáng ngạc nhiên: danh sách trung bình 10 mục nhận được nhiều chia sẻ nhất trên mạng xã hội – trung bình 10.621 chia sẻ trên mạng xã hội. Trên thực tế, chúng nhiều hơn gấp bốn lần so với chia sẻ trên mạng xã hội của con số phổ biến thứ hai: 23. Đứng sau đó là 16 và 24.


Phương pháp tạo hưng phấn cho người dùng chia sẻ nội dung của bạn?

Phương pháp tạo hưng phấn cho người dùng chia sẻ nội dung của bạn?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phuong-phap-tao-hung-phan-cho-nguoi-dung-chia-se-noi-dung-cua-ban.html



Hình 2: Tạo ra sự tự nhiên trong tư duy nội dung
 

2. Mọi người có xu hướng chia sẻ nội dung có vẻ đáng tin cậy


- Hẳn bạn cũng tò mò muốn biết liệu lòng tin có đóng vai trò trong việc ai đó sẽ chia sẻ một bài viết hay không. Phân tích đã so sánh lượng chia sẻ trung bình trên mạng xã hội cho các bài viết có và không có thông tin tác giả .
 

- Kết quả chỉ ra rằng lòng tin đóng vai trò quan trọng trên Twitter, Linkedin và Google+, như bạn có thể nhìn thấy trong biểu đồ dưới đây.


Phương pháp tạo hưng phấn cho người dùng chia sẻ nội dung của bạn?

Phương pháp tạo hưng phấn cho người dùng chia sẻ nội dung của bạn?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phuong-phap-tao-hung-phan-cho-nguoi-dung-chia-se-noi-dung-cua-ban.html



Hình 3: Tạo nội dung nhanh sắc bén
 

- Thực tế về việc lòng tưởng không đóng vai trò chính trên Facebook cho thấy chúng ta chia sẻ các loại nội dung khác nhau trong mỗi mạng xã hội. Chúng ta thường chia sẻ nội dung giải trí, hài hước trên Facebook với bạn bè thân thiết của mình.

 

8. Được một người có tầm ảnh hưởng chia sẻ bài viết sẽ tạo ra hiệu ứng cấp số nhân


- Không phải tất cả những người chia sẻ đều như nhau. Xét cho cùng, nếu Oprah hoặc Tim Ferriss chia sẻ bài viết của bạn với những người theo dõi họ thì sẽ tạo ra nhiều retweet/like hơn so với một người ngẫu nhiên chia sẻ nó.

- Nhưng liệu chúng ta có thể xác định số lượng hiệu ứng đó hay không? Hãy quên Oprah hoặc thậm chí là Tim Ferriss đi. Sẽ ra sao nếu ai đó có nhiều ảnh hưởng hơn một chút so với người bình thường chia sẻ nội dung của bạn? Sẽ có thêm bao nhiêu người chia sẻ nó như là kết quả của điều đó? Liệu chúng ta có thể dự đoán hay không?

Phân tích đã so sánh số lượng chia sẻ trên mang xã hội của bài viết không được người có tầm ảnh hưởng chia sẻ so với nội dung có được.
 


Phương pháp tạo hưng phấn cho người dùng chia sẻ nội dung của bạn?

Phương pháp tạo hưng phấn cho người dùng chia sẻ nội dung của bạn?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phuong-phap-tao-hung-phan-cho-nguoi-dung-chia-se-noi-dung-cua-ban.html



Hình 3: Viết nội dung hữu ích trên mạng xã hội 
 

- Như bạn có thể thấy trong biểu đồ dưới đây, chỉ cần được 1 người có tầm ảnh hưởng chia sẻ nội dung của bạn cũng sẽ dẫn đến lượng chia sẻ trên mạng xã hội nhiều hơn 31,8%. Với 3 người có tầm ảnh hưởng chia sẻ nội dung của bạn sẽ tăng gấp đôi lượng chia sẻ trên mạng xã hội. Và 5 người có tầm ảnh hưởng chia sẻ nội dung của bạn sẽ gần như tăng gấp 4 lần tổng số chia sẻ trên mạng xã hội cho một bài viết.

 

- Có một cách là hãy làm điều ngược lại. Thay vì viết nội dung của bạn trước tiên, hãy tìm một phần nội dung tương tự như thứ bạn muốn tạo ra và theo dõi tất cả những người có tầm ảnh hưởng đã chia sẻ nó. Sau đó bắt đầu xây dựng mối quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng trước khi bắt đầu bài viết của bạn.
 

- Bạn có thể có để làm điều này cho nhiều hơn một bài viết để biên soạn danh sách những người có tầm ảnh hưởng mà bạn muốn họ chia sẻ nội dung của bạn. Nhưng một khi đã có được danh sách này, bạn nên cố gắng tiếp cận với từng người và làm cho họ tham gia vào nội dung của bạn theo một số cách như sau:
 

Tóm lại: Hãy nhớ thêm vào thông tin tác giả ở đầu và cuối mỗi bài viết để làm cho nội dung của bạn trông có vẻ đáng tin cậy với người dùng phải thật sự hữu ích khi người dùng vào website của bạn làm cho người dùng biết sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp của bạn.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo



Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức Content Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục