Quảng Cáo Banner

Tăng thu nhập Google Adsense bằng cách tối ưu hóa vị trí đặt banner

  • Lượt xem: 3428 (View) | Ngày tạo 12-10-2016 16:57
  • Đánh giá: (1 ★ trên 3 đánh giá)

Việc làm sao để có một website đủ tiêu chuẩn để đăng kí tham gia Google Adsense đã khá nhọc..thêm vào đó việc tối ưu hóa vị trí đặt banner để tăng thu nhập Google Adsense là điều đáng để chúng ta nói đến.


Tài khoản Google Adsense giá khuyễn mãi chỉ 1,2 triệu đồng

Chúng ta kiếm tiền từ Google Adsense với website, website của chính mình, khác hoàn toàn với việc, chúng ta kiếm tiền từ Youtube, bởi vì các vị trí quảng cáo trên Youtube là cố định và không có cách nào thay đổi được. Việc tối ưu hóa để tăng click trên Youtube là nhiệm vụ bất khả thi
 
Tuy nhiên trong website, website kiếm tiền với Google Adsense chúng ta hoàn toàn có thể tối ưu được các vị trí đó. Điều quan trọng là việc đặt quảng cáo phải tuân thủ các chính sách của Google Adsense, như vậy chúng ta sẽ phát triển bền vững, thu nhập ổn định.
 
Để tăng thu nhập chúng ta có thể đặt mã Adsense ở những vị trí "đẹp" trên website. Điều này tất nhiên không phải bàn cãi, những banner ads đặt ở vị trí đẹp thường cố số nhấp chuột cao, Adsense cũng không phải ngoại lệ

 
 
Ở trong bài viết này chúng ta tối ưu vị trí quảng cáo cho trang website ở 1 thiết kế tiêu biểu và được nhiều người chọn sử dụng. Mình sẽ không ví dụ cụ thể ở bất kỳ trang nào. Đây là cách đặt được Google khuyên dùng.

1. Tối ưu vị trí quảng trang chủ

Trang chủ của website là trang tổng hợp các bài viết khác nhau thành 1 danh sách. Trong WordPress chúng ta có thể hiểu nó tương đương với, trang chủ, chuyên mục, tag, tác giả, tìm kiếm…

2. Tối ưu vị trí quảng cáo ở bài viết

Thường thì rất ít người truy cập từ trang chủ hoặc chuyên mục xong đến bài viết. Bởi vì khi bạn viết bài, bạn seo bài viết lên trên Google, và mọi người truy cập vào bài viết nhiều hơn. Trường hợp truy cập vào trang chủ hoặc chuyên mục, chỉ là những khách quen, những người truy cập thường xuyên. Bài viết có thể được coi là trái tim của website, nơi có nội dung lớn. website được sinh ra là để giải quyết vấn đề mọi người đang gặp phải, tức là thắc mắc, hoặc câu hỏi.

 

3. Những điều cần chú ý khi đặt mã GA

- Bạn chỉ được đặt tối 3 mã quảng cáo là hình ảnh và text trên 1 trang website duy nhất
 
- Không đặt 2 loại banner cùng kích cỡ trên một trang..
 
- Không đặt quảng cáo theo dạng slide bar (trượt dọc)
 
- Bạn có thể đặt tối đa 5 banner nếu liên kết với DFP (DoubleClick for Publishers) một kênh kiếm tiền khác của Google

4. Kinh nghiệm của anh em chiến GA lâu năm

- Banner size 300x250 là kiểu quảng cáo được đặt thông dụng nhất và đương nhiên lượng click cũng nhiều nhất do đa dạng về loại hình quảng cáo phù hợp với nhu cầu của visitors

- Mặc định 300x600 kiểu text (như hình) đa dạng quảng cáo, kích thước lớn, dạng text link nên dễ hút click.



Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo đặt banner của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất
 


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
quảng cáo banner quảng cáo trực tuyến mạng quảng cáo quảng cáo website đăng ký quảng cáo quảng cáo logo banner quảng cáo là gì banner quảng cáo đẹp banner quảng cáo dọc

Tuyển lập trình viên web đi làm ngay Đào tạo SEO miễn phí cho Sinh Viên đam mê SEO

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Quảng Cáo Banner

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Banner - Remarketing

quảng cáo banner

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Google Display

quảng cáo google display network

quảng cáo google adwordsBanner Quảng Cáo Trên Báo Mạng

quảng cáo banner
Quảng Cáo Google AdWords