quảng cáo facebook giá rẻ - tìm hiểu facebook ads?

Quảng Cáo Facebook | Giúp Quảng Cáo Facebook Bị Lỗi

  • Lượt xem: 2464 (View) | Ngày tạo 15-10-2016 15:02
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Dưới đây là một vài nguyên nhân cơ bản khiến một chiến dịch quảng cáo trên facebook bị lỗi và hướng giải quyết được tổng hợp từ Vietadgroup chúng tôi.

 

QUẢNG CÁO FACEBOOK BỊ LỖI


Facebook là mạng xã hội cung cấp cho các nhà quảng cáo một nền tảng tốt với nhiều tính năng để tiếp cận sâu và chính xác đối tượng mục tiêu nhằm gia tăng các đầu mối khách hàng của doanh nghiệp. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là tất cả các chiến dịch quảng cáo trên Facebook đều đạt được hiệu quả như mong muốn.Dưới đây là một vài nguyên nhân cơ bản khiến một chiến dịch quảng cáo trên facebook bị lỗi và hướng giải quyết được tổng hợp từ Vietadgroup chúng tôi;
 

1. Quảng cáo facebook thiếu những từ ngữ dẫn dắt tới sản phẩm, dịch vụ của chiến dịch.

Những mẫu quảng cáo facebook chỉ với nội dung không quá 90 ký tự và các nhà quảng cáo thường không thật sự chú ý đến thông điệp cần phải truyền đi. Sai lầm của một số nhà quảng cáo là tập trung quá nhiều vào mô tả chi tiết sản phẩm hay dịch vụ của mình mà thiếu những từ ngữ dẫn dắt tới sản phẩm.
 
QUẢNG CÁO FACEBOOK BỊ LỖI
 
Đây là một trong những sai lầm lớn nhất khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên facebook. Đa số các nhà chạy quảng cáo cho rằng khách hàng sẽ click vào mẫu quảng cáo khi họ đọc nội dung mô tả về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp, tổ chức cá nhân, công ty .

Tuy nhiên điều này không thực sự đúng. Con người thường có xu hướng hành động khi được dẫn dắt hướng đến chính vì vậy chỉ cần thêm vào những từ ngữ có thể dẫn dắt để dẫn đến hàng động của khách hàng như “nhấp chuột vào đây”, “Nhấp chuột vào đây để nhận ưu đãi, khuyến mại…” là có thể cải thiện đáng kể hiệu quả quảng cáo trên facebook. Bởi vậy một mẫu quảng cáo Facebook nên có những từ ngữ dẫn dắt tới hành động – cho dù đơn giản như thế nào.
 

2.  Chọn sai hình thức quảng cáo facebook

Facebook cung cấp rất nhiều loại hình quảng cáo khác nhau như (page,like, post engagement, install apps…) để giúp các nhà quảng cáo có thể chọn những hình thức quảng cáo facebook đem lại hiệu quả cao nhất. Nhưng bên cạnh đó có tới hơn vài chục loại hình quảng cáo khác nhau, rất nhiều người lại chọn sai hình thức quảng cáo với mục đích của chiến dịch quảng cáo facebook của mình
 
QUẢNG CÁO FACEBOOK BỊ LỖI
 
 Quảng cáo trên Facebook được chia ra làm 2 hình thức chính, hình thức thứ 1chỉ hiển thị ở News Feed người dùng ,hình thức thứ 2 hiển thị ở khung bên phải màn hình desktop trên page facebook . Chi phí cho 1 CPM ở hình thức thứ 2 thấp hơn và reach cao hơn so với hình thức thứ 1, nhưng vì hiển thị ở khung bên phải khó thu hút được sự chú ý của người dùng nên CTR (click through rate) thấp hơn so với hình thức thứ nhất.
 

3. Thiếu nội dung có giá trị quảng cáo trên facebook

Có một thực tế mọi người luôn mong muốn được nhiều hơn, nếu bạn hoặc doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp nhiều hơn những gì liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của mình cho người dùng thì không có lý do gì khách hàng lại không theo dõi và phản hồi lại với doanh nghiệp.
 
Tuy nhiên, hầu hết quảng cáo Facebook không thành công như mong đợi vì không truyền đạt đến khách hàng thông tin có giá trị về sản phẩm và doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm . Có thể mẫu quảng cáo có nội dung dẫn dắt và hình ảnh ấn tượng nhưng nó cũng cần được thêm vào nội dung khích lệ người dùng nhấp vào quảng cáo.

Mẫu quảng cáo của bạn hoặc doanh nghiệp bạn cần phải khiến người dùng hiểu chính xác tại sao họ nên làm theo dẫn dắt trên quảng cáo facebook của bạn và họ được lợi ích gì khi làm điều đó. Giả dụ một doanh nghiệp hoặc công ty có thể cung cấp chương trình khuyến mãi, tặng sách miễn phí hoặc các sản phẩm có giá trị khi người dùng mua sản phẩm của doanh nghiệp đó bằng cách nhấp chuột vào quảng cáo facebook liên quan đến chương trình trong một thời gian nhất định..


4. Spam quảng cáo facebook

Khi tạo quảng cáo trên Facebook, nhiều doanh nghiệp quên mất việc nhìn lại xem quảng cáo của mình hiển thị đến khách hàng như thế nào. Quảng cáo facebook lỗi  thường gặp là cố gắng đưa quá nhiều nội dung bằng chữ hoặc những hình ảnh không phù hợp vào quảng cáo facebook .Với những nội dung không phù hợp này có thể gây ảnh hưởng xấu, trở thành spam trong mắt người dùng.
 
Hãy làm phần tiêu đề của quảng cáo facebook thú vị và bắt mắt hơn thay vì chỉ cung cấp tên công ty hoặc tên sản phẩm, dịch vụ thông thường. Cần chắc chắn là hình ảnh sử dụng trong quảng cáo phải liên quan đến chiến dịch và thu hút sự chú ý của người xem ngay lập tức cho dù được hiển thị ở kích thước nhỏ.

Ngoài ra, nội dung trong mẫu quảng cáo facebook cũng phải thật thu hút với một lời kêu gọi tương tác hay và phù hợp.

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo facebook giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
quảng cáo facebook bị lỗi quảng cáo facebook lỗi facebook quảng cáo lỗi facebook quảng cáo bị lỗi

Tuyển lập trình viên web đi làm ngay Đào tạo SEO miễn phí cho Sinh Viên đam mê SEO

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Facebook

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Facebook

quảng cáo facebook
Quảng Cáo Google Adwords