Quảng Cáo Zalo đã đi đúng hướng và bắt nhịp xu hướng của thế giới?

PV đã trao đổi cùng ông Vương Quang Khải, Phó tổng giám đốc VNG, người phụ trách chính về dự án Zalo, để tìm hiểu kỹ hơn vấn đề.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 632,466 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 09:56:42
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 9 đánh giá)

 

Zalo đã đi đúng hướng và bắt nhịp xu hướng của thế giới

 

Sau khi thông tin phần mềm nhắn tin thoại Zalo của công ty cổ phần VNG đạt 15 triệu lượt người sử dụng quảng cáo zalo, đã có nhiều bạn đọc quan tâm đặt câu hỏi về định hướng phát triển của nó.
 

PV đã trao đổi cùng ông Vương Quang Khải, Phó tổng giám đốc VNG, người phụ trách chính về dự án quảng cáo trên zalo, để tìm hiểu kỹ hơn vấn đề.
 

- Chúng tôi xin chúc mừng VNG với phần mềm Zalo đã đạt được 15 triệu lượt người dùng đến thời điểm này. Theo đánh giá chung, tốc độ gia tăng người dùng như vậy rất khả quan. Ông có thể cho biết lợi thế sử dụng nào từ tiện ích này đã giúp mang lại sự phát triển quảng cáo online.
 

- Ngay từ ban đầu, chúng tôi đã thiết kế sản phẩm OTT này trên tinh thần tối ưu nhất cho thị trường nội địa, là có thể nhắn tin nhanh, ổn định trên hạ tầng viễn thông Việt Nam, bao hàm 2G - 3G - wifi; và chạy tốt với các dòng điện thoại phổ biến trên thị trường. Nhờ vậy, Zalo đã nhận được sự ủng hộ lớn của người dùng Việt Nam.
 


Quảng Cáo Zalo đã đi đúng hướng và bắt nhịp xu hướng của thế giới?

Quảng Cáo Zalo đã đi đúng hướng và bắt nhịp xu hướng của thế giới?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-da-di-dung-huong-va-bat-nhip-xu-huong-cua-the-gioi.html

Hình 1: Zalo đã nhận được sự ủng hộ lớn của người dùng Việt Nam.
 


- Sắp tới Zalo sẽ có thêm phiên bản tiếng Anh. Theo ông, điều này sẽ hứa hẹn mang lại thêm cơ hội tăng trưởng thế nào cho sản phẩm?

- Thời gian qua, Zalo đã bắt đầu được tiếp nhận trong cộng đồng người Việt hải ngoại, đặc biệt là các quốc gia có số lượng đồng bào ở nước ngoài lớn như Mỹ, Nga, Đức, Hàn Quốc.Hiện tại, chúng tôi cũng đã đăng ký và được phép phát triển Zalo ở 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Phiên bản tiếng Anh, vì thế sẽ là một kênh tiếp nối mới với bên ngoài, đặc biệt là giới trẻ người Việt Nam sinh ra và lớn lên ở các nước có sử dụng tiếng Anh.
 

- Nhiều người dùng có phàn nàn rằng thời gian gần đây có những tin nhắn gởi thông điệp không mấy phù hợp nhu cầu của họ được trao gởi rộng rãi trên Zalo. Ông nghĩ sao về điều đó?

- Chúng tôi đề cao quyền riêng tư của người dùng ngay từ những ngày đầu phát triển sản phẩm Zalo. Vì thế, cho đến nay độ bảo mật của Zalo là một trong những điểm được người dùng đánh giá cao.

Trong phần mềm này, chúng tôi có thiết đặt các nút điều khiển để bất cứ ai cũng có thể chọn lựa sử dụng theo nhu cầu cá nhân, là cho phép nhận tin từ người lạ; chặn từng người; và chặn tất cả những người lạ.


Quảng Cáo Zalo đã đi đúng hướng và bắt nhịp xu hướng của thế giới?

Quảng Cáo Zalo đã đi đúng hướng và bắt nhịp xu hướng của thế giới?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-da-di-dung-huong-va-bat-nhip-xu-huong-cua-the-gioi.html



Hình 2: Phát triển sản phẩm trên Zalo.


- Lĩnh vực OTT đang phổ thông hóa, có nhiều phần mềm mạnh đang được đầu tư mở rộng. Ông có nhìn nhận áp lực cạnh tranh như vậy là sẽ rất lớn với Zalo ? Giải pháp để xử lý vấn đề người dùng cuối trước những sản phẩm cạnh tranh như vậy của VNG là gì, thưa ông?


- Đây là một tín hiệu tốt, cho thấy Zalo đã đi đúng và bắt nhịp được xu hướng phát triển dịch vụ đa dạng trên nền tảng công nghệ di động của thế giới.


Tôi cho rằng, càng có nhiều ứng dụng OTT trên thị trường, thì người dùng sẽ càng có lợi, bởi mỗi sản phẩm sẽ có những tính năng độc đáo cũng như có thế mạnh riêng của mình.


Quảng Cáo Zalo đã đi đúng hướng và bắt nhịp xu hướng của thế giới?

Quảng Cáo Zalo đã đi đúng hướng và bắt nhịp xu hướng của thế giới?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-da-di-dung-huong-va-bat-nhip-xu-huong-cua-the-gioi.html



Hình 3: Chúng tôi xác định, Zalo sẽ tiếp tục duy trì chiến lược
 

Kết Luận: Với sản phẩm của mình, chúng tôi xác định, Zalo sẽ tiếp tục duy trì chiến lược đã giúp chúng tôi nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người dùng, đó là luôn lấy thị trường nội địa và khách hàng Việt Nam làm trung tâm. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung nguồn lực gia tăng chất lượng sản phẩm, hết sức lắng nghe và tiếp cận người dùng, giúp người dùng sản phẩm thêm nhiều thuận lợi khi giao tiếp với nhau.



Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Quảng cáo Zalo" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục