Quảng cáo zalo hiệu quả hàng đầu tại việt Nam hiện nay?

Zalo là một ứng dụng OTT (Over The Top) “thuần Việt” được đánh giá nằm trong top các ứng dụng tốt nhất Việt Nam. Với hơn 20 triệu người dùng và vẫn đang trên đà phát triển, zalo đang nắm giữ đến 2/3 thị phần tại Việt Nam.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 939,614 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 04:17:01
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 10 đánh giá)

Quảng cáo zalo hiệu quả hàng đầu tại việt Nam hiện nay?


Quảng cáo zalo hiện nay đang là một trong những thị trường mới đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp. Với các ưu điểm nổi bật và số lượng tương tác lý tưởng với người Việt, zalo hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả cao trong bán hàng và quảng bá thương hiệu.
 


Quảng cáo zalo hiệu quả hàng đầu tại việt Nam hiện nay?

Quảng cáo zalo hiệu quả hàng đầu tại việt Nam hiện nay?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-hieu-qua-hang-dau-tai-viet-nam-hien-nay.html

 

Hình 1: Xu hướng hoạt động trên Zalo hiện nay
 

Quảng cáo zalo hướng đến người Việt


Quảng cáo trên zalo là một ứng dụng OTT (Over The Top) “thuần Việt” được đánh giá nằm trong top các ứng dụng tốt nhất Việt Nam. Với hơn 20 triệu người dùng và vẫn đang trên đà phát triển, zalo đang nắm giữ đến 2/3 thị phần tại Việt Nam. Chính vì vậy, quảng cáo zalo đang trở thành mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp Việt quảng cáo online đang tìm kiếm khách hàng trong nước.


Với nhiều ưu điểm nổi bật, cùng các tính năng ngày càng được tối ưu hướng đến doanh nghiệp và shop kinh doanh,ưu điểm quảng cáo zalo hứa hẹn sẽ là một kênh hiệu quả không kém cạnh các mạng xã hội và ứng dụng OTT ngoại nhập khác.

 

Ưu điểm của zalo đối với người dùng


Là thương hiệu Việt có số lượng người dùng tăng với mức độ ngưỡng mộ, zalo tích hợp rất nhiều ưu điểm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và tương tác như một trang cá nhân riêng như:
 

  • Zalo hoàn toàn có thể sử dụng được trên hầu hết các hệ điều hành của máy tính và smartphone tạo ưu thế lớn cho người dùng.
  • Việc đăng ký tài khoản zalo nhanh chóng và đơn giản, người dùng chỉ cần có một số điện thoại di động.
  • Zalo tích hợp khả năng chia sẻ thông tin lên đến 20MB và có thể gửi tối đa đến 9 file cùng một lúc là tiện ích đáng kể của zalo.
  • Ứng dụng OTT này còn nổi bật hơn cả bởi chất lượng cuộc gọi, tin nhắn thông qua 3G và internet luôn ổn định, hoàn toàn miễn phí và khả năng ghi âm lời thoại tới 5 phút.
  • Zalo còn đóng vai trò là một trang mạng xã hội hay nhật ký cá nhân tiện dụng, không thua kém facebook hay snapchat.

Chính vì các ưu điểm trên, zalo đang trở thành một trong những thị trường đầy màu mỡ và tiềm năng cho các doanh nghiệp trong nước và các shop kinh doanh. Quảng cáo zalo vì vậy cũng sẽ tạo ra các hiệu ứng bất ngờ đối với các hoạt động kinh doanh hướng đến khách hàng Việt.
 


Quảng cáo zalo hiệu quả hàng đầu tại việt Nam hiện nay?

Quảng cáo zalo hiệu quả hàng đầu tại việt Nam hiện nay?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-hieu-qua-hang-dau-tai-viet-nam-hien-nay.html



Hình 2: Sự ưu việt của quảng cáo zalo


Tính đến ngày 12/11/2014, hơn 20 triệu người dùng đang sử dụng zalo và con số này vẫn đang tiếp tục tăng nhanh, độ tuổi sử dụng zalo từ dưới 18 – 25 chiếm đến 59% lượng người dùng. Những số liệu trên cho thấy sức nóng và các ưu điểm của quảng cáo zalo đối với thị trường Việt Nam dành cho các doanh nghiệp. Ngoài ra,quảng cáo zalo được hỗ trợ tối đa với các tiện ích mà zalo mang lại cho các doanh nghiệp và shop kinh doanh trực tuyến như:
 

  • Hỗ trợ doanh nghiệp thành lập Zalo Page giúp quảng cáo zalo chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Cũng như các mạng xã hội khác, quảng cáo zalo giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng bá và bán hàng hơn so với các hình thức marketing khác.
  • Chức năng gửi tin nhắn tức thời từ Zalo Page đến người quan tâm, đồng thời hỗ trợ thiết lập trả lời tự động
  • Giúp Zalo Page tiếp cận đến toàn bộ người quan tâm thông qua tin nhắn và nội dung. Nội dung đăng tải hiển thị trong nhật ký của tất cả người quan tâm. Ngoài ra, dịch vụ quảng cáo zalo hiệu quả còn có thể được thực hiện thông qua tin nhắn lên đến 300 ký tự kèm hình ảnh, đường dẫn.
  • Quảng cáo zalo còn được đo lường hiệu quả bằng các thiết lập thống kê tương tác.
  • Zalo Page còn đem lại cơ hội kể câu chuyện của doanh nghiệp và sản phẩm (story brand) và tăng độ nhận biết thương hiệu.
  • Ngoài ra, tính năng hiệu quả của zalo so với các mạng xã hội khác chính là “Tìm quanh đây” giúp người dùng zalo tìm ra Zalo Page của doanh nghiệp.
  • Tính năng scan QR code giúp người dùng được link trực tiếp vào trang chủ của Zalo Page hỗ trợ cách nhanh nhất để đưa người dùng đến trang Zalo Page doanh nghiệp.

Phương thức quảng cáo zalo hiệu quả

Hình 3: Sự ưu việt của quảng cáo zalo
 

Phương thức quảng cáo zalo hiệu quả


Cũng như các hình thức quảng cáo trên các mạng xã hội khác, để quảng cáo zalo hiệu quả doanh nghiệp cần đầu tư vào nội dung của Zalo Page và khai thác môt cách tối ưu các tính năng dành riêng cho doanh nghiệp được cung cấp bởi zalo.
 

Nội dung Zalo Page sẽ là công cụ hiệu quả để tạo được ấn tượng đối với khách hàng đối với quảng cáo zalo. Bởi vậy, cũng như các dạng social content khác, Zalo Page cần tạo ra được content mang dấu ấn của doanh nghiệp, tạo ra được phong cách và các yêu cầu về hình ảnh, thiết kế riêng. Nội dung của Zalo Page sẽ hoàn hảo nhất nếu đáp ứng đủ 6 yếu tố lan truyền STEPPS bao gồm:
 

  • Social currency: Sự công nhận
  • Trigger: Tính kích hoạt
  • Emotions: Cảm xúc
  • Public: Dễ nhận diện, tính công khai
  • Practical value: Giá trị thực tế
  • Stories: Câu chuyện về doanh nghiệp/sản phẩm

Sau khi xây dựng được nội dung cho Zalo Page, doanh nghiệp cần đảm bảo các nội dung được cập nhật thường xuyên, liên tục giúp định vị thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng.
 

Và một bước quan trọng trong quảng cáo zalo mà nhiều doanh nghiệp thường bỏ qua là việc định lượng và đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo zalo mình tạo ra. Thông qua các công cụ đo lường được hỗ trợ bởi zalo, doanh nghiệp sẽ đánh giá được hiệu quả của từng dạng nội dung cụ thể để điều chỉnh nội dung phù hợp.
 

Kết Luận: Với các ưu điểm vượt trội và những ưu thế đối với người dùng Việt, quảng cáo zalo đang tạo nên các hiệu ứng tích cực và hứa hẹn gia tăng lợi ích đối với doanh nghiệp. Vì vậy, sử dụng hiệu quả các công cụ quảng cáo zalo sẽ là cơ hội lớn sở hữu lượng khách hàng thực sự tiềm năng.


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Quảng cáo Zalo" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục