Muốn quảng cáo Banner đạt hiệu quả thì kích thước Banner chuẩn của quảng cáo Banner là một yếu tố quan trọng. Yếu tố giúp cho quảng cáo banner thành công.

Khi có ý định quảng cáo một sản phẩm nào đó thì tôi thường tự hỏi rằng liệu mình nên đầu tư tiền của vào quảng cáo Google hay quảng cáo bằng Banner? Mỗi một loại hình đều có những ưu điểm và nhược điểm của riêng mình.

Remarketing thu hút sự chú ý của các bạn làm digital marketing tại Việt Nam, nhưng ngoài các tài liệu chung chung từ Google thì những chia sẻ từ các bạn đã ứng dụng remarketing tại Việt Nam: làm thế nào cho hiệu quả, nó có thực sự tốt thì hầu như không có.

Quảng cáo banner là hình thức quảng cáo bằng hình ảnh (động hoặc tĩnh) trong đó chứa thông điệp tiếp thị mà các tổ chức muốn gửi đến ...

Mặc dù xu hướng về Social Media Marketing hay quảng cáo Google (Google Adwords) được đánh giá khá cao. Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận tầm quan trọng của quảng cáo banner trong các Digital Marketing Campaign. Vậy làm thế nào để quảng cáo banner một cách hiệu quả nhất.

Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan trên web hoặc khi họ tìm kiếm trên Google

VietAds là sự lựa chọn tin cậy cho bạn trong việc sử dụng dịch vụ đặt quảng cáo banner

Mỗi khi người dùng vào Website của bạn, hệ thống sẽ tự động lưu lại Cookie, nếu người dùng đó là 1 trong các đối tượng được nêu phía trên, hệ thống quảng cáo adwords sẽ tự động lưu Cookie vào danh sách Tiếp thị lại của bạn. Danh sách này được sử dụng để tạo chiến dịch Tiếp thị lại (Remarketing).



Quảng Cáo Facebook