Trong kinh doanh buôn bán thì khách hàng luôn được xem là những thượng đế. Thế nhưng, không phải khách hàng nào cũng giống nhau. Có những khách hàng dễ tính, vui vẻ thì không nói gì. Nhưng cũng có những vị khách hàng khó tính rất khó thuyết phục họ mua hàng và khách hàng khó tính nhất vẫn là những người nghèo huyết phục được hịọ là bạn đã thành coong
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-04-15 20:49:50 | Đăng nhập(537)
Nếu thả một con ếch vào nồi nước sôi, nó sẽ lập tức nhảy ra ngoài. Nhưng nếu cho con ếch vào nồi nước lạnh rồi đun sôi, con ếch sẽ chết trước khi kịp nhảy ra ngoài. Neuro-marketing (tiếp thị thần kinh học) được xem là một xu hướng tiếp thị mới được dự báo sẽ trở thành điểm nóng trong năm 2015.
Neuro-marketing (tiếp thị áp dụng tâm lý học) tận dụng triệt để “điểm mù” trong hệ ý thức của khách hàng, phát triển chúng trở thành hiện tượng nhận thức một cách dần dần và dẫn mọi người đi theo một quyế
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-04-15 20:49:52 | Đăng nhập(394)