VietAds triển khai dịch vụ quảng cáo Banner cho các khách hàng Doanh Nghiệp muốn quảng cáo banner thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng, ...
Theo từ điển Anh – Việt, Banner có nghĩa là biểu ngữ, lá cờ, khẩu hiệu chính trị. Tuy nhiên, trong lĩnh vực truyền thông thì banner có nghĩa là tấm bảng quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nào đó nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.
Muốn quảng cáo Banner đạt hiệu quả thì kích thước Banner chuẩn của quảng cáo Banner là một yếu tố quan trọng. Yếu tố giúp cho quảng cáo banner thành công.
Quảng cáo banner GDN là hình thức quảng cáo online trên các website. Quảng cáo banner đưa banner GDN quảng cáo tới người dùng một cách sâu đậm nhất, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.
Trên mỗi website đặt các vị trí với kích thước phù hợp để giới thiệu các thông điệp, hình ảnh, video… về sản phẩm, dịch vụ… của doanh nghiệp tại các vị trí đó (vị trí đặt banner khoanh tròn đỏ hình bên), nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm dịch vụ đó.
Khi quảng cáo trực tuyến, nhà quảng cáo luôn mong muốn banner của mình có được nhiều lượt hiển thị quảng cáo, có nhiều Click. Click thể hiện cho sự quan tâm của người dùng đến dịch vụ hay sản phẩm được quảng cáo.
Web là một “môi trường” rất hiệu quả, cung cấp nhiều cơ hội thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng đến công ty và sản phẩm của bạn thông qua các chương trình quảng cáo.
Khi có ý định quảng cáo một sản phẩm nào đó thì tôi thường tự hỏi rằng liệu mình nên đầu tư tiền của vào quảng cáo Google hay quảng cáo bằng Banner? Mỗi một loại hình đều có những ưu điểm và nhược điểm của riêng mình.
Quảng cáo banner giữ một tầm quan trọng hàng đầu trong việc quảng cáo, truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp lớn, trên các kênh truyền thông online uy tín, đặc biệt quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo truyền thông (Digital Marketing Campain).