Dịch Vụ Quảng Cáo Banner GDN Uy Tín Giá Rẻ Hiệu Quả

  • Lượt xem: 216 (View) | Ngày tạo 2020-06-29 17:34:00
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)

Quảng cáo banner GDN là hình thức quảng cáo online trên các website. Quảng cáo banner đưa banner GDN quảng cáo tới người dùng một cách sâu đậm nhất, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.



Quảng cáo banner GDN là một hình thức quảng cáo online trên các website báo mạng, tin tức với các vị trí với kích thước phù hợp để giới thiệu các thông điệp, hình ảnh, video… về sản phẩm, dịch vụ… của doanh nghiệp. 

Quảng cáo banner GDN  giúp tiếp cận thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp tới khách hàng một cách trực quan nhất. Từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng bằng hình ảnh một cách nhanh và hiệu quả.

1. Quảng Cáo Banner là gì?


Quảng cáo banner GDN là một hình thức quảng cáo online trên các website. Trên mỗi website đặt các vị trí với kích thước phù hợp để giới thiệu các thông điệp, hình ảnh, video… về sản phẩm, dịch vụ… của doanh nghiệp tại các vị trí, nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm dịch vụ đó, khi khách hàng quan tâm khách hàng sẽ nhấp chuột vào banner quảng cáo, qua link liên kết banner sẽ dẫn khách hàng đến website đích của doanh nghiệp với đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khách hàng quan tâm.

- Tư vấn quảng cáo banner - Google Display Network: 0915.406.986 (24/7)

Dịch Vụ Quảng Cáo Banner GDN Uy Tín Giá Rẻ Hiệu Quả

Hình 1: Vị trí quảng cáo banner Google Display Network
 

2. Các hình thức Quảng Cáo Banner


- Traditional: Là hình thức quảng cáo banner thông dụng nhất, có dạng hình chữ nhật, chứa những thông điệp quảng ngắn bao gồm cả chữ và ảnh(GIF, JPEG, Flash), có khả năng kết nối đến một trang hay một website khác. Quảng cáo banner truyền thống là một hình thức quảng cáo phổ biến được nhiều người lựa chọn bởi vì thời gian tải nhanh, dễ thiết kế và thay đổi, dễ chèn vào website.
 
- In-line:  Hình thức quảng cáo này được định dạng trong một cột ở phía dưới bên trái hoặc bên phải của một trang web. Cũng như "quảng cáo banner" truyền thống, quảng cáo in-line có thể được hiển thị dưới dạng một đồ hoạ và chứa một đường link, hay có thể chỉ là là một đoạn text với những đường siêu liên kết nổi bật với những phông màu hay đường viền.
 
- Pop-up: Phiên bản quảng cáo dưới dạng này sẽ bật ra một cửa số web khi khách hàng truy cập website hoặc khi click vào 1 đường link trên web.
 
Dịch Vụ Quảng Cáo Banner GDN Uy Tín Giá Rẻ Hiệu Quả
 

3. Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng banner bám đuổi - Remarketing là gì?


- Tiếp thị lại – Remarketing là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan trên web hoặc khi họ tìm kiếm trên Google.

Ví dụ: Khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào, tiếp thị lại giúp bạn kết nối lại với những khách hàng tiềm năng này. Bạn thậm chí có thể hiển thị cho họ thông điệp hoặc phiếu mua hàng được điều chỉnh cho phù hợp sẽ khuyến khích họ quay lại trang web của bạn và hoàn tất mua hàng.

Dịch Vụ Quảng Cáo Banner GDN Uy Tín Giá Rẻ Hiệu Quả

Một Số Website Đặt Banner

Dịch Vụ Quảng Cáo Banner GDN Uy Tín Giá Rẻ Hiệu Quả

 
Quảng Cáo Banner - Văn Bản
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Banner GDN Uy Tín Giá Rẻ Hiệu Quả

Hình 1: Quảng cáo Google Display(Văn Bản) trên trang đối tác Google.
 
Quảng cáo Banner - Hình Ảnh


Hình 2: Quảng cáo Google Banner dạng Banner Ngang.
 
Dịch Vụ Quảng Cáo Banner GDN Uy Tín Giá Rẻ Hiệu Quả
 
Hình 3: Quảng cáo Google Banner dạng Banner đứng.
 
Quảng cáo Banner - Video

Dịch Vụ Quảng Cáo Banner GDN Uy Tín Giá Rẻ Hiệu Quả

Hình 4: Quảng cáo Google Banner hiển thị trên video.
 

4. Tại sao tiếp thị lại với Google Display Network?

- Tiếp thị lại của Adwords cung cấp tùy chỉnh và tính linh hoạt có thể giúp bạn phân phối các chiến dịch của mình một cách hiệu quả. Dưới đây là một số lợi ích:

  • Tiếp cận khách hàng của bạn khi họ có nhiều khả năng mua hàng nhất: Bạn có tùy chọn để tiếp cận những khách hàng này sau khi họ đã truy cập trang web của bạn, khi họ đang tìm kiếm sản phẩm của bạn hoặc khi họ truy cập vào các trang web khác hoặc cả hai. Tiếp thị lại AdWords cung cấp cho các điểm tiếp xúc toàn diện và kịp thời nhất để hướng khách hàng đến trang web của bạn khi họ cam kết nhiều nhất.
  • Đối tượng được tùy chỉnh: Tùy chỉnh danh sách tiếp thị lại của bạn theo cách sáng tạo. Ví dụ: bạn có thể tìm "người dùng đã từ bỏ giỏ hàng" bằng cách tiếp cận tất cả những người đã tạo giỏ hàng nhưng chưa hoàn tất giao dịch. Tìm hiểu thêm về chiến lược chiến dịch tiếp thị lại.
  • Khả năng hiển thị và chiều sâu: Bạn có thể tiếp cận số lượng lớn người dùng nhiều lần trong một ngày, một tuần hoặc một tháng. Do số lượng lớn trang web tham gia vào Mạng hiển thị của Google, nên bạn có thể kết nối với nhiều người dùng trên các danh sách của mình khi họ duyệt qua các trang web này.
  • Đặt giá hiệu quả: Với đấu giá của Google, bạn có thể đạt được đặt giá hiệu quả có thể giúp tăng ROI hợp lý cho bạn. Sử dụng Trình tối ưu hóa chuyển đổi của chúng tôi và cho phép chúng tôi tự động hóa giá thầu để đạt được CPA mục tiêu của bạn. Với đặt giá thầu CPM và CPC, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh giá thầu cao hơn hoặc thấp hơn để đạt được mục tiêu chiến dịch của bạn.
  • Tạo quảng cáo dễ dàng: Tạo ra nhiều thông báo quảng cáo thông qua quảng cáo văn bản hoặc sử dụng Trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh để làm cho hình ảnh hoặc quảng cáo video miễn phí.
  • Khả năng hiển thị ở nơi quảng cáo của bạn xuất hiện: Bạn có khả năng hiển thị trong những trang web nào mà quảng cáo của bạn xuất hiện. Bạn có thể tăng hoặc hạ giá thầu dựa trên hiệu suất của trang web hoặc giới hạn quảng cáo của bạn cho những trang web nơi quảng cáo hoạt động tốt nhất.
 

5. Kích thước quảng cáo Banner và Remarketing?  

Dịch Vụ Quảng Cáo Banner GDN Uy Tín Giá Rẻ Hiệu Quả
 

Dịch Vụ Quảng Cáo Banner GDN Uy Tín Giá Rẻ Hiệu Quả
 

Dịch Vụ Quảng Cáo Banner GDN Uy Tín Giá Rẻ Hiệu Quả
 

Dịch Vụ Quảng Cáo Banner GDN Uy Tín Giá Rẻ Hiệu Quả
 

Dịch Vụ Quảng Cáo Banner GDN Uy Tín Giá Rẻ Hiệu Quả
 

Dịch Vụ Quảng Cáo Banner GDN Uy Tín Giá Rẻ Hiệu Quả

Dịch Vụ Quảng Cáo Banner GDN Uy Tín Giá Rẻ Hiệu Quả


Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo banner của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!.
 



Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online ngay trong ngày!


Hotline: 0964 82 6644 (24/7) Đăng ký quảng cáo online


Bài viết cùng chủ đề
Google chỉ tính tiền quảng cáo có người xem

Quảng cáo Google Display Network (GDN) là quảng cáo mạng hiển thị google toàn cầu, tiếp cận hơn 90% người dùng internet trên toàn thế ...

Bí quyết quảng cáo Google Display Network thành công

Hiệu quả của việc quảng cáo Google Display Network. Google Display Network sẽ thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng cao hơn cách hiển thị quảng cáo ...

Các vấn đề thường gặp trong quảng cáo banner

Một khi bạn đã hiểu các vấn đề của quảng cáo banner là gì, bạn có thể hình thành nhiều sáng kiến, sáng tạo mới để có kết quả tốt.

So sánh quảng cáo Google Adwords và quảng cáo Banner

Khi có ý định quảng cáo một sản phẩm nào đó thì tôi thường tự hỏi rằng liệu mình nên đầu tư tiền của vào quảng cáo Google hay quảng cáo Banner?

Tại sao phải sử dụng dịch vụ tiếp thị lại?

Tiếp cận khách hàng của bạn khi họ có nhiều khả năng mua hàng nhất: Tiếp thị lại cung cấp cho các điểm tiếp xúc toàn diện và kịp thời nhất để hướng khách hàng đến trang web của bạn khi họ cam kết nhiều nhất.

Tiếp thị lại người đã truy cập vào website của bạn?

Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan trên web hoặc khi họ tìm kiếm trên Google.

Tìm hiểu về dịch vụ Remarketing?

Tiếp thị lại (Remarketing) là dịch vụ giúp doanh nghiệp đưa quảng cáo đến những khách hàng đã từng truy cập website giúp gia tăng tỉ lệ mua hàng hay giá trị nhận diện thương hiệu.

Lợi ích quảng cáo banner mang lại cho các doanh nghiệp

Cách bán hàng trên mạng với quảng cáo banner có thể bắt mắt hơn so với quảng cáo dựa trên văn bản thông thường được sử dụng để tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) .

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho banner

Do đó để cho banner quảng cáo của bạn thêm hiệu quả thì tôi nghĩ là bạn nên cân nhắc khoản này thật kỹ khoản này. Màu sắc được chọn tốt nhất là có sự khác biệt với màu của sản phẩm hoặc của text. Dưới đây sẽ là tính chất của từng màu sắc mà bạn có thể tham khảo.

Google dừng việc chèn quảng cáo banner?

Giám đốc phụ trách khối tìm kiếm của Google, Amit Singhal, vừa lên tiếng cho biết họ đã quyết định hủy bỏ chương trình thử nghiệm chèn quảng cáo banner vào kết quả tìm kiếm của người dùng.

thiết kế website