Chú ý: Nếu cá nhân/ doanh nghiệp bạn còn đang chạy quảng cáo Google chưa hiệu quả hoặc chạy hiệu quả kém thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, để chúng tôi có thể tư vấn giải pháp quảng cáo Google mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp bạn.
Hotline: 0964.82.6644 (24/7)
Email: support@vietadsgroup.vn
Cùng Việt Ads tìm hiểu về Google Ads là quảng cáo được tài trợ trên Google có chữ "Quảng cáo" bao gồm 4 ví trí quảng cáo hiển thị trên cùng và 3 vị trí quảng cáo hiển thị dưới cùng. Nếu từ khóa quảng cáo Google ít người truy cập hoặc ít người quảng cáo sẽ không có vị trí trên cùng mà chỉ có 3 vị trí dưới cùng.
Hình ảnh hiển thị quảng cáo Google hiển 3 vị trí trên cùng trang nhất
Quảng cáo Google chỉ hiệu quả khi bạn quảng cáo đúng "từ khóa" theo đúng lĩnh vực nghành nghề bạn đang cung cấp cho khách hàng. Khi khách hàng có nhu cầu thì họ sẽ tìm những từ khóa với đúng sản phẩm dịch vụ họ đang cần.
Vậy Quý Công Ty có thể quảng cáo trên Google một số từ khóa sau: "đồng hồ nam rolex", "đồng hồ rolex nam". Kiểu từ khóa quảng cáo là mở rộng thì khi tìm kiếm các từ khóa liên quan cũng sẽ hiển thị quảng cáo, sẽ bao phủ được lượng khách hàng tiềm năng. Khi tìm kiếm "đồng hồ nam rolex ở đâu tốt", "đồng hồ nam rolex day da", "đồng hồ nam rolex chính hãng",... cũng xuất hiện quảng cáo của bạn.
Thông thường khi tư vấn dịch vụ Google Ads, Việt Ads khuyến nghị khách hàng nên chạy từ khóa Google Ads dạng mở rộng cụm từ để bao phủ được lượng khách hàng tiềm năng mua sản phẩm.
Hình ảnh giới thiệu các loại đối sánh từ khóa quảng cáo Google
Bây giờ bạn sẽ đi vào tìm hiểu từng loại đối sánh, đừng bỏ qua phần này vì nó liên quan đến chi phí quảng cáo nhiều lắm đó.
Bạn muốn khách hàng phải tìm kiếm ĐÚNG CHÍNH XÁC từ khoá thì quảng cáo của bạn mới xuất hiện, thì bạn dùng Đối sánh chính xác.
Để dùng từ khóa đối sánh chính xác: bạn sẽ để từ khoá ở giữa ngoặc [ ]
[chĩnh x]: đây chính là bạn đang sử dụng đối sánh chính xác.
Nếu khách hàng họ gõ từ khoá quảng cáo google giá rẻ, uy tín,… thì quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện.
Nói chung khách hàng phải gõ đúng từ khoá thì mẫu quảng cáo Google giá rẻ của bạn mới xuất hiện, nếu họ gõ 1 từ khoá nào khác thì quảng cáo của bạn cũng đều không xuất hiện.
Với đối sánh mở rộng, khách hàng có thể đảo vị trí từ khoá, thêm cụm từ phía sau hoặc phía trước thì quảng cáo của bạn đều xuất hiện.
Để dùng từ khóa đối sánh mở rộng: bạn không cần thêm bất kì dấu ngoặc gì cả.
Ví dụ: bạn chỉ cần để từ khoá vậy thôi là Google tự hiểu bạn đang sử dụng đối sánh rộng.
Nếu khách hàng gõ từ khoá quảng cáo trên tìm kiếm Google liên quan đến
Các từ khóa trên kết hợp với từ khóa quảng cáo Google sẽ thì mẫu quảng cáo Website trên Google của bạn cũng sẽ xuất hiện tiếp cận khách hàng nhanh chóng.
Mình khuyên nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì không nên dùng đối sánh rộng, vì nó bao gồm khá rộng nhóm từ khoá, sẽ ngốn rất nhiều tiền của bạn.
Đối sánh cụm từ là bạn muốn khách hàng phải tìm kiếm đúng thứ tự từ khoá thì quảng cáo mới xuất hiện.
Để dùng từ khóa đối sánh cụm từ: bạn để từ khoá trong dấu “ ”.
Ví dụ
"công ty quảng cáo google": lúc này Google hiểu là bạn muốn sử dụng đối sánh cụm từ cho quảng cáo này.
Điều đặc biệt: khách hàng phải gõ đúng thứ tự của cụm từ quảng cáo trên google.
– giá rẻ
– công ty
– ở hà nội
Mình khuyên bạn nên sử dụng đối sánh cụm từ để tiết kiệm chi phí cho người mới và nhắm đúng với nhu cầu của khách hàng.
Ví dụ: bạn có thể sử dụng đối sánh rộng để hiển thị quảng cáo Google của bạn cho đối tượng rộng hoặc bạn có thể sử dụng đối sánh chính xác để tập trung vào những nhóm khách hàng cụ thể: quảng cáo google giá rẻ, quảng cáo google hiệu quả, công ty quảng cáo google, dịch vụ quảng cáo google, quảng cáo google tại hà nội,... vv
Nhiều khi quảng cáo của bạn đã hiển thị nhưng khách hàng lại không click vào quảng cáo của bạn. Nguyên nhân là do quảng cáo của bạn không hấp dẫn, không thu hút người dùng.
Hình ảnh tối ưu điểm chất lượng quảng cáo Google
Nếu trang đích của bạn không chứa đúng nội dung như bạn quảng cáo thì đại đa số khách hàng sẽ out ngay, dẫn đến tỷ lệ thoát cao. Bạn mất tiền để quảng cáo nhưng lại không hiệu quả.
Hình ảnh cài đặt tiện ích để tối ưu thêm cho trang đích quảng cáo
Chạy quảng cáo Google hay Google Ads là bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.
Khi khách hàng gõ một từ khoá trên thanh tìm kiếm của Google, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện mà bạn không cần phải SEO từ khoá lên Google.
Còn việc chạy ở công ty quảng cáo Google làm sao cho có nhiều khách hàng, mà lại giảm chi phí thì bạn cùng mình xem toàn bộ bài viết bên dưới nhé.
Để bắt đầu dịch vụ chạy quảng cáo Google hiệu quả, bạn cần chuẩn bị
Hai thứ này được mình hướng dẫn khởi tạo ở ngay bên dưới cho bạn.
Hướng dẫn tạo tài khoản chạy quảng cáo Google hiệu quả giá rẻ
Thật ra nghe tạo tài khoản ghê gớm vậy thôi, chứ bạn chỉ cần tạo 1 cái Gmail là xong.
Bắt buộc phải là Gmail nhé bạn, vì Google Ads là 1 dịch vụ của Google.
Bạn truy cập vào đường link https://accounts.google.com/signup để bắt đầu tạo tài khoản Google .
Hình ảnh tạo Gmail hay tài khoản Google
Bạn điền đầy đủ thông tin mà họ yêu cầu vào
Xong bạn click Tiếp theo để khởi tạo tài khoản Google .
Hình ảnh nhập thông tin tài khoản Google
Bạn điền thông tin cá nhân như hình minh hoạ bên trên.
Xong xuôi, bạn bấm vào nút Tiếp theo.
Kế đến, bạn đến phần nội quy, bạn cứ kéo lướt xuống dưới bấm vào nút Tôi đồng ý cho nó nhanh.
Hình ảnh chọn vào đồng ý với các điều khoản Google
Bước 1: Bạn truy cập vào tài khoản quảng cáo Google tại https://ads.google.com/ và chọn nút Đăng kí tài khoản Google Ads
Hình ảnh bước đầu đăng ký tài khoản Google Ads
Bước 2: Bạn chọn mục tiêu quảng cáo của bạn
Hình ảnh chọn mục tiêu quảng cáo Google mà doanh nghiệp hướng tới
Chọn mục tiêu quảng cáo của bạn. Ở đây mình chọn "Tăng số lượng cuộc gọi điện thoại tới doanh nghiệp", sau đó bấm tiếp theo
Hình ảnh mô tả doanh nghiệp của bạn mà Google yêu cầu
Thêm các thông tin về doanh nhgiệp của bạn.
Tiếp theo, bạn có thể cài đặt giống như mình bên dưới.
Hình ảnh chọn khu vực quảng cáo mà bạn muốn hiển thị cho người dùng tại khu vực đó
Chọn địa điểm quảng cáo
Hình ảnh thiết lập chủ đề từ khóa quảng cáo Google
Thêm các từ khóa quảng cáo
Hình ảnh cài đặt mẫu quảng cáo google
Tiếp đến bạn cài đặt 1 mẫu quảng cáo , bạn làm giống như hình bên dưới mình minh hoạ.
Hình ảnh cài đặt cuộc thoại cho quảng cáo Google
Thêm số điện thoại để khách hàng có thể liên hệ
Hình ảnh đặt ngân sách cho quảng cáo và Google đề xuất ngân sách
Đặt ngân sách cho chiến dịch quảng cáo
Tiếp theo chính là phần quan trọng là thêm Thông tin thanh toán cho dịch vụ quảng cáo Google
Hình ảnh chọn xác nhận quốc gia thanh toán phí quảng cáo Google
Hình ảnh nhập thông tin thanh toán quảng cáo Google
Sau đó đến phần nhập thông tin thẻ thanh toán.
Để chạy được quảng cáo Google , bạn cần phải có thẻ Visa/Mastercard có thể thanh toán quốc tế.
Đây là loại thẻ khác với thẻ ATM bình thường mà bạn thấy. Thẻ ATM không thể thanh toán quốc tế cho Facebook & Google.
Thẻ Visa/Mastercard chia ra 2 loại chính.
Mình khuyên bạn nên dùng thẻ Visa Debit để có thể thanh toán quốc tế ổn định. Mình cũng đang dùng loại thẻ này là chính thôi.
Hình ảnh thẻ ví thanh toán quảng cáo Google Visa Debits hoặc MasterCard
Những ngân hàng khuyên dùng làm thẻ:
Để làm thẻ Visa Debit, bạn ra ngân hàng mình đề xuất, mang theo giấy Chứng minh nhân dân và khoảng 200.000 VNĐ để làm thẻ.
Bạn nói với nhân viên ngân hàng là mình muốn làm thẻ Visa Debit (Đề bít) thì phía ngân hàng sẽ hướng dẫn cho bạn.
Sau khi bạn làm thẻ và kích hoạt đầy đủ rồi, thì tiếp tục điền vào phần thông tin thẻ bên dưới.
Hình ảnh thanh toán số tiền 300.000đ cho Google
Hình ảnh nhập số thẻ Visa thanh toán để tiến hành cộng tiền quảng cáo
Phần số tiền thanh toán: Bạn điền 300.000 VNĐ vào. Đây sẽ là số tiền bạn nạp vào tài khoản Google Ads để chạy quảng cáo .
Phương thức thanh toán
Số thẻ: bạn nhập 16 chữ số ở mặt trước của thẻ.
Tháng/Năm: Bạn điền tháng – năm hết hạn của thẻ cũng ở mặt trước luôn.
CVC: 3 chữ số bảo mật ở mặt sau của thẻ.
Tên chủ thẻ:bạn nhớ điền chính xác họ và tên của người được in trên thẻ.
Bạn nhớ đánh dấu tick vào ô Địa chỉ thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ giống như ở trên.
Bạn đừng quên đánh dấu tick vào ô Tôi đồng ý với điều khoản…
Nhấn nút Gửi
Hình ảnh đồng ý với các chính sách quảng cáo của Google Ads
Vậy là bạn đã thiết lập thành công 1 tài khoản quảng cáo Google hiệu quả, chỉ cần chờ Google duyệt và đón xem kết quả.
Hình ảnh quảng cáo Google sẽ hiện thị khi tìm kiếm từ khóa quảng cáo google
Tóm lại: Qua bài viết này chắc bạn đọc đã hình dung về quảng cáo Google là gì, các loại đối sánh từ khóa quảng cáo google và một số bước hướng dẫn chạy quảng cáo Google rồi. Hãy đón đọc các bài viết về Google Ads của chúng tôi trên Website.
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-06 04:14:23 | FAQPage(355990) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-06 03:45:24 | FAQPage(70582) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-06 00:50:14 | FAQPage(44491) - Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-06 00:03:00 | FAQPage(9151) - Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 14:59:32 | Đăng nhập(6443) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 14:51:05 | FAQPage(5421) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 07:23:05 | FAQPage(4434) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-04 21:01:01 | Đăng nhập(4219) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 21:49:32 | FAQPage(4050) - No Audio