Quảng cáo Zalo đo lường và nhận được tốt hơn sự phản hồi, nhưng sự hiểu biết cách dụng cụ truyền thông được tiêu thụ sẽ vẫn là một thách thức đáng kể. Các nhà Quảng cáo và nhà xuất bản bây chừ là trang bị tốt hơn để chụp, lưu trữ và xử lý dữ liệu, cho phép họ xây dựng một bức tranh đầy đủ hơn về cách người tiêu dùng tương tác với Quảng cáo Internet trên thiết bị. Số liệu hiện đang được phê duyệt bởi các nhà xuất bản và nhà Quảng cáo phản chiếu tốt hơn chất lượng hiển thị hơn là số lượng của họ.
Theo nghiên cứu, ứng dụng nhắn tin nội địa Zalo đã vượt mặt Facebook Messenger ở tất cả nhóm tuổi và gần gấp đôi ứng dụng ở vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng là Viber. Phần lớn người tham gia khảo sát đều cài Zalo và Facebook trong điện thoại.
Zalo phiên bản cho Android vừa phát hành bản cập nhật mới. Sau khi nâng cấp, người dùng có thể tìm kiếm ảnh động ngay trong khung chat bằng cách gõ @ và chọn tìm ảnh GIF từ Giphy.
Danh sách người chơi trúng giải thưởng tuần sẽ được công bố trực tiếp trên trang Zalo page của chương trình “Đại Chiến Săn Huawei” trong vòng 3 ngày sau khi kết thúc tuần.
Sau thời gian dài chỉ hỗ trợ tin nhắn thoại và gọi điện thông thường, Zalo vừa có bản cập nhật mới bổ sung thêm tính năng gọi video. Đây là tiện ích được nhiều nhiều người dùng chờ đợi. Hiện tại, bản phát hành sớm chỉ cho thiết bị Android dưới dạng thử nghiệm.
QR Code nói một cách dễ hiểu là dạng mã vạch hai chiều mã hóa một thông tin nào đó như địa chỉ website, tin nhắn cá nhân, tên hàng hóa được đọc bởi máy đọc mã vạch, smartphone có chức năng chụp ảnh hoặc ứng dụng chuyên biệt để quét mã.
Dùng Zalo được tải nhạc chất lượng cao.Hai triệu người dùng Zalo may mắn đầu tiên sẽ được tặng sử dụng dịch vụ Zing VIP để nghe và tải nhạc chất lượng cao, miễn phí.
Mới ra mắt cộng đồng trên Zalo từ cuối tháng 3 nhưng bộ sticker Củ Hành Siêu Nhân (Nặc Tha) đáng yêu siêu cấp đã có hơn 6 triệu lượt tải. Bên cạnh đàn anh sticker đình đám Củ Hành, cứ 5 người sử dụng Zalo thì có 1 người sở hữu Củ Hành Siêu Nhân (Nặc Tha).
Sau khi Zalo vượt mốc 2 triệu người dùng tại Việt Nam, trào lưu “người người xài Zalo” đã kéo theo hàng loạt hình thức kinh doanh đa dạng và lắm chiêu trò trên ứng dụng này.