Cách bán hàng trên mạng với quảng cáo banner có thể bắt mắt hơn so với quảng cáo dựa trên văn bản thông thường được sử dụng để tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) .
Banner quảng cáo - còn được gọi là màn hình hiển thị hoặc quảng cáo hình ảnh - đã trở nên phổ biến trên mạng. Bạn khó có thể truy cập vào một trang web hoặc thực hiện một tìm kiếm nào mà không gặp một quảng cáo xuất hiện trên màn hình của bạn.
Theo thống kê người dùng internet ở Việt Nam ngày càng tăng lên nhanh chóng, đồng thời thời gian trực tuyến của người dùng internet cũng lâu hơn trước kia; tới 95% trong số người dùng internet tìm kiếm và đọc tin tức hàng ngày.
Chìa khóa để một quảng cáo banner chạy tốt là phải hiểu các bấn đề mà chúng tôi đã đề cập ở trên và sẵn sàng nghĩ về cách mà bạn có thể nhận được sự chú ý hoặc giúp đỡ của những người lướt web với quảng cáo của bạn. Dưới đây là một vài ý tưởng hướng dẫn cách tạo ra những điều đó:
Có thể dưới hình thức một banner quảng cáo sống động với những hoạt ảnh gif trên một website có mạng lưới truy cập lớn hay đặt một đoạn text quảng cáo vào trong một bản tin điện tử của mình . Điều này làm tăng hiệu suất quảng cáo của bạn hơn rất nhiều mà không tốn quá nhiều chi phí.
Mạng hiển thị Google (GDN) đang là mạng quảng cáo lớn nhất Việt Nam với độ phủ lên tới hơn 90% người dùng internet. Có rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng quảng cáo GDN tuy nhiên sau đó họ nhận xét rằng quảng cáo GDN không hiệu quả so với ngân sách. Tại sao lại như vậy?