Tiếp cận khách hàng của bạn khi họ có nhiều khả năng mua hàng nhất: Tiếp thị lại cung cấp cho các điểm tiếp xúc toàn diện và kịp thời nhất để hướng khách hàng đến trang web của bạn khi họ cam kết nhiều nhất.

Khi có ý định quảng cáo một sản phẩm nào đó thì tôi thường tự hỏi rằng liệu mình nên đầu tư tiền của vào quảng cáo Google hay quảng cáo bằng Banner? Mỗi một loại hình đều có những ưu điểm và nhược điểm của riêng mình

Web là một "môi trường" rất hiệu quả, cung cấp nhiều cơ hội thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng đến công ty và sản phẩm của bạn thông qua các chương trình quảng cáo.

Tìm hiểu về dịch vụ Remarketing?

Tiếp thị lại (Remarketing) là dịch vụ giúp doanh nghiệp đưa quảng cáo đến những khách hàng đã từng truy cập website giúp gia tăng tỉ lệ mua hàng hay giá trị nhận diện thương hiệu.

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho banner

Do đó để cho banner quảng cáo của bạn thêm hiệu quả thì tôi nghĩ là bạn nên cân nhắc khoản này thật kỹ khoản này. Màu sắc được chọn tốt nhất là có sự khác biệt với màu của sản phẩm hoặc của text. Dưới đây sẽ là tính chất của từng màu sắc mà bạn có thể tham khảo.

Tiếp thị lại người đã truy cập vào website của bạn?

Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan trên web hoặc khi họ tìm kiếm trên Google.

Remarketing: Công cụ quảng bá và bán hàng mạnh mẽ?

Bạn có biết bao nhiêu phần trăm lượt truy cập website của bạn trở thành khách hàng thực sự? Một con số bất ngờ đó là chỉ dưới 1%.

Quảng cáo Remarketing

Hiện nay hình thức quảng cáo Remarketing xuất hiện khắp nơi. Bạn có thể thấy một banner quảng cáo liên tục xuất hiện trên tất cả các trang web bạn vào, từ Báo điện tử, tới Blog, Forum hay cả những Website nươc ngoài…

Tăng hiệu quả quảng cáo banner

Hình thức quảng cáo Banner được xem là công cụ đầu tiên của Digital Marketing xuất hiện ở Việt Nam. Banner là hình thức quảng cáo phổ biến trên các web hiện nay.

Tác động của banner quảng cáo đến người mua hàng qua internet

Banner quảng cáo - còn được gọi là màn hình hiển thị hoặc quảng cáo hình ảnh - đã trở nên phổ biến trên mạng. Bạn khó có thể truy cập vào một trang web hoặc thực hiện một tìm kiếm nào mà không gặp một quảng cáo xuất hiện trên màn hình của bạn.