vietads
Công Ty SEO

Chia sẻ kiến thức về Google Sitelinks cho các doanh nghiệp?

  • Lượt xem: 500 (View) | Ngày tạo 10-10-2016 15:29
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Chia sẻ kiến thức về Google Sitelinks cho các doanh nghiệp? Chia sẻ kiến thức về Google Sitelinks cho các doanh nghiệp kinh doanh online phát triển?

 

Google sitelinks là tập hợp các liên kết xuất hiện phía dưới địa chỉ trang trong kết quả tìm kiếm. Những đường liên kết phụ này trỏ tới các thành phần chính của trang Web đó. Nó được lựa chọn tự động bởi thuật toán của Google.
 

Ví dụ : bạn xem trang http://thuvienwebmaster.com , các bạn có thể thấy các đường dẫn bổ sung của Thư Viện Webmaster khi tìm kiếm với từ khóa “thuvienwebmaster” trên google.
 

- Sitelinks chỉ hiện thị cho các từ khóa dịch vụ seo tìm kiếm chung nhất. Ví dụ bạn sẽ thấy sitelinks hiển thị với từ khóa thuvienwebmaster nhưng nếu bạn tìm kiếm với từ khóa thuvienwebmaster thiet ke website thì bạn sẽ không thấy được sitelinks. Sitelinks thường được hiển thị cho các tìm kiếm liên quan tới thương hiệu công ty seo, nhãn, mác của trang.


 

dịch vụ seo

Hình 1: Thuật toán khi seo trên google


 

Google xác định sitelinks như thế nào?


- Google dường như sử dụng các đường liên kết bậc 1 (liên kết từ trang chủ). Điều này có nghĩa là tất cả các liên kết không nằm trong trang chủ sẽ không được hiển thị như là sitelinks.


- Đường dẫn liên kết có thể là liên kết ký tự hoặc hình ảnh với thẻ khóa IMG và thuộc tính ALT. JavaScript và Flash sẽ không được tính đến. Google thường sử dụng từ 2 cho đến 8 liên kết sitelinks cho một website. Tuy nhiên, cho đến giờ vẫn khó mà biết được làm thế nào mà Google xác định số lượng sitelinks cho một trang.
 

- Phần ký tự được sử dụng để miêu tả sitelinks có thể là các ký tự liên kết nằm trong trang chủ hoặc là tiêu đề của liên kết đó. Có vẻ như là Google thích các liên kết nằm ở vị trí trên cùng của trang chủ.
 

dịch vụ seo

Hình 2: Xác định google site như thế nào

 

Làm thế nào để Website của bạn có được Google Sitelinks?
 

- Cho đến thời điểm hiện nay, không ai là chắc chắn biết được cách xác định chính xác sitelinks của Google. Tuy nhiên vài yếu tố sau có thể ảnh hưởng quan trọng tới việc Google có hiển thị sitelinks hay không. Trang Web của bạn phải có vị trí thứ nhất ổn định đối với một số từ khóa nhất định. Các trang Web khác sẽ không có sitelinks với từ khóa này. Trang Web của bạn phải có ít nhất là 2 năm tuổi mới có được Sitelinks? Điều này là sai lầm. Bởi vì như Thư Viện Webmaster chỉ có 8 tháng tuổi đã có Sitelinks.
 

- Số lượng người tìm kiếm nhấn chọn trang của bạn từ trang kết quả tìm kiếm từ khóa nhất định cũng có vẻ được tính đến.Số lượng liên kết trỏ tới trang của bạn với từ khóa tìm kiếm nói trên nằm trong ký tự liên kết (anchor text) cũng ảnh hưởng tới viêc tạo sitelinks của Google. Sitelinks dường như chỉ hiển thịvới những từ khóa chính của trang chứ không phải tất cả các từ khóa mà trang đó được liệt kê.
 

- Nếu trang của bạn thỏa mãn các điểu kiện trên thì Google sẽ gán cho trang Web của bạn sitelinks tương ứng cho các từ khóa tìm kiếm phổ biến nhất liên quan tới website của bạn.
 

- Thật tốt nếu trang Web của bạn có thêm sitelinks vì nó giúp người dùng di chuyển nhanh tới các thành phần chính của trang, và nó giúp cho bạn có nhiều truy cập hơn với những từ khóa tìm kiếm phổ biến nhất như đã đề cập tới ở trên.

 

dịch vụ seo

Hình 3: Tận dung google sitelink để tạo ấn tượng với khách hàng

 

- Sitelinks được hiển với những từ khóa phổ biến nhất mà trang Web của bạn chiếm vị trí đầu tiên trong trang kết quả tìm kiếm; Nhưng nó sẽ không được hiển thị nếu từ tìm kiếm gồm hai đến bốn từ ngữ. Các từ khóa này là những từ khóa quan trọng nhất trong chiến dịch quảng bá web và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
 

- Google sitelinks là tập hợp các liên kết xuất hiện phía dưới địa chỉ trang trong kết quả tìm kiếm. Những đường liên kết phụ này trỏ tới các thành phần chính của trang Web đó. Nó được lựa chọn tự động bởi thuật toán của Google.
 

Ví dụ : bạn xem trang http://thuvienwebmaster.com , các bạn có thể thấy các đường dẫn bổ sung của Thư Viện Webmaster khi tìm kiếm với từ khóa “thuvienwebmaster” trên google.
 

- Sitelinks chỉ hiện thị cho các từ khóa tìm kiếm chung nhất. Ví dụ bạn sẽ thấy sitelinks hiển thị với từ khóa “thuvienwebmaster”, nhưng nếu bạn tìm kiếm với từ khóa thuvienwebmaster thiet ke website” thì bạn sẽ không thấy được sitelinks. Sitelinks thường được hiển thị cho các tìm kiếm liên quan tới thương hiệu, nhãn, mác của trang.

 

dịch vụ seo


Hình 4: Sitelink hiển thị như thế nào

 

Google xác định sitelinks như thế nào?


- Google dường như sử dụng các đường liên kết bậc 1 (liên kết từ trang chủ). Điều này có nghĩa là tất cả các liên kết không nằm trong trang chủ sẽ không được hiển thị như là sitelinks.
 

- Đường dẫn liên kết có thể là liên kết ký tự hoặc hình ảnh với thẻ khóa IMG và thuộc tính ALT. JavaScript và Flash sẽ không được tính đến. Google thường sử dụng từ 2 cho đến 8 liên kết sitelinks cho một website. Tuy nhiên, cho đến giờ vẫn khó mà biết được làm thế nào mà Google xác định số lượng sitelinks cho một trang.

- Phần ký tự được sử dụng để miêu tả sitelinks có thể là các ký tự liên kết nằm trong trang chủ hoặc là tiêu đề của liên kết đó. Có vẻ như là Google thích các liên kết nằm ở vị trí trên cùng của trang chủ.
 

dịch vụ seo

Hình 5: Google xác định sitelink như thế nào

 

Làm thế nào để Website của bạn có được Google Sitelinks?


- Cho đến thời điểm hiện nay, không ai là chắc chắn biết được cách xác định chính xác sitelinks của Google. Tuy nhiên vài yếu tố sau có thể ảnh hưởng quan trọng tới việc Google có hiển thị sitelinks hay không. Trang Web của bạn phải có vị trí thứ nhất ổn định đối với một số từ khóa nhất định. Các trang Web khác sẽ không có sitelinks với từ khóa này.Trang Web của bạn phải có ít nhất là 2 năm tuổi mới có được Sitelinks? Điều này là sai lầm. Bởi vì như Thư Viện Webmaster chỉ có 8 tháng tuổi đã có Sitelinks.
 

- Số lượng người tìm kiếm nhấn chọn trang của bạn từ trang kết quả tìm kiếm từ khóa nhất định cũng có vẻ được tính đến.Số lượng liên kết trỏ tới trang của bạn với từ khóa tìm kiếm nói trên nằm trong ký tự liên kết (anchor text) cũng ảnh hưởng tới viêc tạo sitelinks của Google. Sitelinks dường như chỉ hiển thịvới những từ khóa chính của trang chứ không phải tất cả các từ khóa mà trang đó được liệt kê.
 

- Nếu trang của bạn thỏa mãn các điểu kiện trên thì Google sẽ gán cho trang Web của bạn sitelinks tương ứng cho các từ khóa tìm kiếm phổ biến nhất liên quan tới website của bạn. Thật tốt nếu trang Web của bạn có thêm sitelinks vì nó giúp người dùng di chuyển nhanh tới các thành phần chính của trang, và nó giúp cho bạn có nhiều truy cập hơn với những từ khóa tìm kiếm phổ biến nhất như đã đề cập tới ở trên.
 

Kết Luận: Sitelinks được hiển với những từ khóa phổ biến nhất mà trang Web của bạn chiếm vị trí đầu tiên trong trang kết quả tìm kiếm; Nhưng nó sẽ không được hiển thị nếu từ tìm kiếm gồm hai đến bốn từ ngữ. Các từ khóa này là những từ khóa quan trọng nhất trong chiến dịch quảng bá web và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "dịch vụ seo" dịch vụ seo website, dịch vụ seo chuyên nghiệp, đào tạo seo, máy nước nóng nằm ngang cong ty seo, máy nước nóng loại nào tốt, công ty seo, dịch vụ seo giá rẻ
 
+ Các tìm kiếm liên quan đến "công ty seo": dịch vụ seo, công ty seo web, cong ty seo, công ty seo website, làm seo,dịch vụ seo website chuyên nghiệp, công ty seo uy tín, dịch vụ seo tại hà nội.

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
dịch vụ seo công ty seo web công ty seo công ty seo website làm seo dịch vụ seo website chuyên nghiệp công ty seo uy tín dịch vụ seo tại hà nội

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi đáp SEO Google

quảng cáo google adwordsCông Ty SEO Chuyên Nghiệp

dịch vụ seo
Quảng Cáo Google Adwords
X