SMS Marketing

Để có một chiến dịch SMS Marketing thành công

  • Lượt xem: 721 (View) | Ngày tạo 14-10-2016 16:44
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Cần phải có những điều kiện gì để có thể có một chiến dịch SMS Marketing thành công. Mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ SMS Marketing.


1. Đơn giản – chỉ duy nhất một thông điệp tiếp thị cho mỗi tin nhắn SMS

Nhiều nhà tiếp thị sử dụng email như là một bản tin hàng tháng để gửi thông điệp cho khách hàng của họ.Với SMS marketing, quy tắc vàng là giữ cho thông điệp của bạn đơn giản và trực diện. Nếu bạn đang quảng bá một sản phẩm, đừng tham lam cộng thêm những sản phẩm khác. Bạn sẽ mất không gian quý giá để nói về các mặt hàng chính bạn đang quảng bá.

2. Xác định chính bạn một cách rõ ràng

Phụ thuộc vào hệ thống tin nhắn SMS bạn đang sử dụng, tên công ty của bạn có thể hiển thị trên điện thoại di động của khách hàng – nhưng địa chỉ của bạn chắc chắn sẽ không. Nếu SMS của bạn là bán hàng, hay sự kiện ở 01 chi nhánh, bạn hãy nói rõ trước để tránh hiểu nhầm.



3. Sử dụng một Kêu gọi hành động (Call to Action)

Các thông điệp tiếp thị tốt nhất bao gồm một “kêu gọi hành động” – cụ thể là, một chỉ thị cho các khách hàng để hành động theo và tương tác với công ty của bạn. Với tin nhắn tiếp thị, bao gồm một lời kêu gọi hành động là cực kỳ quan trọng.

Trước chiến dịch SMS Marketing của bạn, hãy nghĩ về những gì bạn muốn đạt được. Bạn có muốn khách hàng đến thăm cửa hàng của bạn vào một ngày cụ thể không? Bạn có muốn tăng doanh số trên một sản phẩm cụ thể? Dù mục tiêu của bạn là gì, làm cho nó đơn giản và dễ dàng cho các khách hàng hiểu những gì bạn muốn họ làm – và cho họ một thông điệp rõ ràng để hành động theo nó.

4. Thực hiện các chiến dịch SMS Marketing của bạn có thể đo lường, bằng cách mời trả lời

Một trong những lợi ích to lớn của các chiến dịch SMS Marketing là cung cấp năng đo lường tuyệt vời. Thu hút người tiêu dùng bằng cách bắt đầu một giao tiếp hai chiều giúp họ kết nối tốt hơn với thương hiệu hay công ty của bạn – và bằng cách mời một phản ứng, bạn có thể giúp tăng cường mối quan hệ cũng như cho bạn cơ hội để đánh giá đưa lên trên chương trình khuyến mãi của bạn.



5. Cuối cùng – sử dụng SMS thu hút truy cập đến trang web của bạn

Nếu bạn không thể đưa tất cả mọi thứ bạn muốn nói vào SMS của bạn? Đơn giản – hãy kêu gọi truy cập vào trang web của bạn và khách hàng sẽ có thể đọc toàn bộ quảng cáo hoặc các chi tiết chiến dịch đó, đồng thời xem hình ảnh có liên quan.

Hãy kết hợp tất cả các phương tiện marketing: SMS, email, điện thoại và internet – để kết nối công ty bạn với khách hàng. Càng giúp khách hàng dễ dàng hiểu bạn bao nhiêu, kết quả sẽ hàng tốt bấy nhiêu. Tập trung vào điều bạn muốn nói với khách hàng là con đường ngắn nhất để đi đến thành công.


Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
SMS marketing dịch vụ SMS marketing SMS marketing giá rẻ
Tuyển lập trình viên web đi làm ngay Đào tạo SEO miễn phí cho Sinh Viên đam mê SEO

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp SMS Marketing

quảng cáo google adwordsSms Brandname

SMS Marketing
Quảng Cáo Google Adwords