SMS Marketing

Để tin nhắn SMS Marketing hiệu quả cần những gì?

  • Lượt xem: 1141 (View) | Ngày tạo 14-10-2016 15:44
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Đại đa số dân số hiện nay đa số công dân đều sử dụng mobile, trong đó có 1 con số không hề nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là một giải pháp marketing hàng đầu để bạn có thể tiếp thị tới tận tay Khách hàng của mình những nội dung sản phẩm một cách tốt nhất với hiệu quả nhất.


Để thực hiện tối ưu cho hình thức này thì cần một phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

SMS Marketing có thể kết nối với khách hàng ngay lập tức thông qua các mạng di động. Kênh tiếp thị này giúp bạn có được kết quả không thể tưởng tượng trong một thời gian ngắn ra mắt chiến dịch nhắn tin của bạn. Nếu bạn đã và đang sử dụng SMS cho chiến dịch marketing của mình thì một số lời khuyên về việc sử dụng ngôn ngữ trong tiếp thị văn bản sau đây có thể giúp bạn rút ngắn con đường đến thành công bằng SMS Marketing.

Thứ nhất: hãy ngắn gọn và súc tích

SMS Marketing không nên lan man với các chi tiết không cần thiết. Hãy viết  tin nhắn của bạn đủ ngắn gọn để người nhận có thể hiểu hầu hết thông điệp bạn muốn chuyển tải, đủ hàm súc để họ có thể nhớ tới thương hiệu của bạn và lưu ý nó.


Thứ 2:“tập xác định” chính mình

Thông điệp của bạn có thể bị coi là thư rác chỉ vì bạn đã không đề cập đến tên của công ty hoặc thương hiệu. Khách hàng chỉ đơn giản là sẽ xóa tin nhắn của bạn nếu họ nhìn thấy nó đến từ một số lượng không xác định hay thông báo mơ hồ mà không có tên hoặc địa chỉ rõ ràng. Để có được sự tin tưởng nơi người nhận tin – khách hàng, bạn nên cho họ rõ biết mình là ai.

Nếu bạn đang băn khoăn về nội dung tin nhắn văn bản trong chiến dịch SMS Marketing, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất .

Ngoài hình thức Marketing bằng SMS chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn 1 hình thức Marketing khác để các bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một content Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hàng loạt tốt nhất của chúng tôi đảm nhiệm.

Thứ 3: dùng câu từ thông dụng nhất

Tin nhắn văn bản của bạn không cần quá cầu kỳ hoặc cố tỏ ra “thời thượng” bằng việc sử dụng chữ viết tắt và tiếng lóng. Chúng sẽ chỉ có hiệu quả khi bạn tiếp thị cho những cô cậu tuổi teen. Nên nhớ – SMS Marketing là gửi một lượng lớn tin nhắn tới khách hàng. Bạn chỉ có một hoặc hai cơ hội trước khi khách hàng ném bạn đi và chặn bạn lại. Hãy chuyên nghiệp trong từng kí tự trong SMS.


Để bắt đầu chiến dịch quảng bá thương hiệu,sản phẩm của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
SMS marketing dịch vụ SMS marketing SMS marketing giá rẻ

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp SMS Marketing

quảng cáo google adwordsSms Brandname

SMS Marketing
Quảng Cáo Google Adwords