SMS Marketing

Phân biệt tin nhắn Spam và SMS Marketing

  • Lượt xem: 1575 (View) | Ngày tạo 14-10-2016 15:40
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Khi tìm hiểu về phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt của Vietads chúng tôi, bạn cảm thấy nếu dùng nó thì rất tiện dụng, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tài chính. Nhưng bạn cho rằng việc gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt này chính là việc gửi tin nhắn Spam?


Nếu đúng như vậy thì bạn đang hiểu sai vấn đề rồi đó. Bạn chưa phân biệt rõ ràng 2 khái niệm tin nhắn SMS Marketing và tin nhắn Spam, bạn chưa hiểu rõ bản chất của chúng đâu. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn phần kiến thức bạn còn thiếu này.

1. Phân biệt dựa trên danh sách SMS khách hàng.

+ Tin nhắn SMS Marketing:

Danh sách khách hàng của bạn là danh sách SMS khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp bạn đã tự thu thập. Danh sách này có chất lượng cao, trong đây, bạn đã xây dựng cơ sỏ dữ liệu khách hàng, đã tiến hành chọn lọc và có cách phân loại SMS khách hàng riêng cho mỗi mục tiêu của  chiến dịch Marketing bằng tin nhắn SMS.
+ Tin nhắn SMS Spam:

Đây là danh sách khách hàng có chất lượng thấp, không được thu thập đúng cách. Danh sách này có thể được bạn mua lại từ một nguồn trung gian.

Bạn không xác định được nhu cầu của các khách hàng đó, bạn không biết được các số điện thoại đó còn được sử dụng hay không? Bạn cũng không biết được trong danh sách khách hàng của mình có chứa bao nhiêu số điện thoại rác khiến cho tin nhắn SMS Marketing của bạn không đến được với khách hàng. Khiến cho cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing của bạn bị thất bại.


2. Phân biệt dựa trên nội dung tin nhắn SMS Marketing.

+ Tin nhắn SMS Marketing:
Nội dung tin nhắn SMS quảng cáo mà bạn gửi đi phải cung cấp một lợi ích nào đó cho người nhận, đáp ứng được nhu cầu hay giải quyết vấn đề cho họ. Thông điệp mà bạn gửi đi qua tin nhắn SMS phải thu hút, khiến khách hàng quan tâm.
+ Tin nhắn SMS Spam
Cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing của bạn không hấp dẫn, khó hiểu hay không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khiến họ người nhận cảm thấy phiền toái hay bực mình như vậy họ sẽ xóa tin nhắn của bạn và chặn liên lạc.
Ngoài ra, nếu các tin nhắn SMS quảng cáo của bạn gửi đi bị trùng nội dung, thì các tin nhắn SMS của bạn cũng bị các nhà mạng nhận định là tin nhắn Spam.


3. Phân biệt theo tần suất gửi tin nhắn SMS quảng cáo.

+ Tin nhắn SMS Marketing:

Khi gửi tin nhắn quảng cáo tới một số điện thoại nhất định, bạn đã xác định được một tần suất gửi tin nhắn SMS Marketing hiệu quả nhất, bạn không gửi tin nhắn của mình một các tràn lan bừa bãi. Bạn coi trọng chất lượng hơn số lượng.

+ Tin nhắn Spam:

Bạn gửi tin nhắn SMS quảng cáo cho khách hàng rất nhiều lần trong cùng một thời điểm mà nội dung tin nhắn của bạn không có gì hấp dẫn hay nhàm chán, tin nhắn của bạn dễ bị khách hàng cho đó là tin nhắn rác và họ sẽ từ chối nhận tin nhắn của bạn.

Đó chính là sự khác hau giữa tin nhắn SMS Marketing và SMS Spam. Bạn đã hiểu rõ bản chất của 2 loại tin nhắn SMS này rồi chứ? Nếu đã hiểu, bạn sẽ không cò lo sợ gì nữa, vậy còn chần chờ gì mà không áp dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS Marekting này cho doanh nghiệp của mình?

Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
SMS marketing dịch vụ SMS marketing SMS marketing giá rẻ

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp SMS Marketing

quảng cáo google adwordsSms Brandname

SMS Marketing
Quảng Cáo Google Adwords