SMS Marketing

Sử dụng SMS Brand Name hiệu quả

  • Lượt xem: 930 (View) | Ngày tạo 14-10-2016 15:46
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Brandname SMS Marketing là 1 giải pháp chăm sóc khách hàng và quảng bá tuyệt vời, nhưng nếu quý doanh nghiệp không biết cách dùng thì có thể sẽ không đem lại hiệu quả mà lại tốn chi phí, công sức, thời gian.


Để một chiến dịch SMS Marketing (cụ thể SMS Brandname) thành công thì doanh nghiệp cần nắm rõ 3 bước sau:

1. Các cách thu thập database đúng mục đích.

Dùng SMS Gateway tổ chức các sự kiện, trò chơi tương tác, nhắn tin nhận ưu đãi, khuyến mãi,… để thu thập chính xác 100% thông tin khách hàng tiềm năng.
Dùng Email Marketing để tạo form thu thập thông tin khách hàng tự động trên website, blog.
Thu thập thông tin tất cả khách hàng đến mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Tổ chức hoặc tham gia các hội thảo, event, triển lãm,…để thu thập thông tin khách hàng tham gia khuyến mãi, nhận quà…
Tham gia giao lưu trong các hội offline (Business Network International – BNI; Hội doanh nhân trẻ...). Các chương trình cộng đồng.


 
2. Nội dung hay thông điệp gửi như thế nào?

Thông điệp là một bước quan trọng quyết định thành công của chiến dịch SMS Marketing. Điểm cốt yếu của một thông điệp SMS mà khách hàng không xem là tin nhắn Spam là:
Gửi đúng người cần
Thông điệp phải có lợi ích cho người nhận (lợi ích vật chất và lợi ích tinh thần)
Và nhìu thông điệp hay, ý nghĩa, có ích khác, góp phần tạo sự thành công cho kế hoạch sử dụng SMS Marketing của bạn.
Ví dụ:
- Nếu tài khoản điện thoại bạn hết tiền hoặc sắp hết, bạn nhận được tin nhắn quảng cáo của nhà mạng với thông điệp khuyến mãi 50%-100% giá trị khi nạp thẻ. Liệu bạn có thích và cần tin nhắn này ? bạn có xem tin nhắn này là spam?
- Nếu đến ngày sinh nhật của bạn, bạn nhận được 1 thông điệp chúc mừng là 1 tin nhắn có thương hiệu, kèm theo 1 vài ưu đãi giành riêng cho bạn và gia đình trong ngày này. Liệu bạn có vui, có cám ơn, có tò mò, có tìm hiểu, có sử dụng những ưu đãi này, hay đơn thuần là bạn có lưu giữ lại tin nhắn này?


 
3. Cách thức và lịch gửi phải hợp lý và khoa học.

Cách thức gửi: Bạn thử so sánh mức độ nhận biết và lưu giữ thương hiệu trong tâm trí người nhận với các hình thức gửi tin sau:
Gửi bằng tên thương hiệu (Brandname SMS Marketing): VIETADSGROUP.VN, EXIMBANK, SAMSUNG, PEPSI, CoCaCoLa,…
Gửi bằng đầu số: 8xxx; 7xxx; 6xxx; 1900xxxx không lưu giữ thương hiệu trong tâm trí người nhận.
Gửi bằng số di động: 090xxxxxxx, 012xxxxxxxx bị xem là đầu số rác
Rõ ràng: tín nhắn thương hiệu (SMS brandname) có giá trị vượt xa so với các hình thức khác.
 
Lịch gửi: Đừng để khách hàng có ác cảm với công ty bạn với tần suất spam dày đặc, không đúng lúc, đúng nơi,…
Tránh gửi sms vào những giờ nhạy cảm ( nữa đêm, những giờ nghĩ ngơi,..)
Tránh gửi cùng 1 thông điệp đến 1 khách hàng nhiều lần liên tục mà không có lợi ích cho khách hàng (việc này sẽ làm tốn chi phí và tăng ác cảm trong mắt khách hàng)
Bạn nên xây dựng 1 lịch gửi SMS theo tháng, quý, năm hoặc theo các ngày lễ lớn trong năm,…. nhằm duy trì mối quan hệ thường xuyên với khách hàng –> Đó là 1 cách chăm sóc khách hàng tự động góp phần tạo thành công của SMS Marketing.


Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
SMS marketing dịch vụ SMS marketing SMS marketing giá rẻ
Tuyển lập trình viên web đi làm ngay Đào tạo SEO miễn phí cho Sinh Viên đam mê SEO

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp SMS Marketing

quảng cáo google adwordsSms Brandname

SMS Marketing
Quảng Cáo Google Adwords