Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Bài viết này Việt Ads cùng bạn tìm hiểu về các hình thức quảng cáo facebook thông dụng hiện nay và hình thức quảng cáo facebook nào mang lại hiệu quả cao nhất.

  • Tác giả: - Lượt xem: 741 (View) - Ngày cập nhật: 08-07-2022 04:33:27 - Login
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 10 đánh giá)

Bài viết này Việt Ads cùng bạn tìm hiểu về các hình thức quảng cáo facebook thông dụng hiện nay và hình thức quảng cáo Facebook nào mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.

Mạng xã hội Facebook vô cùng hữu ích với người dùng thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Mạng xã hội Facebook giúp mọi người trên toàn thế giới và Việt Nam có thể kết nối với nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chính vì tính hữu ích của Facebook mà rất nhiều người đã sử dụng quảng cáo Facebook để tiếp cận sản phẩm/dịch vụ của mình đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và đem lại nguồn doanh thu khồng lồ, phát triển doanh nghiệp lớn mạnh. Việt Ads xin giới thiệu đến bạn quảng cáo Facebook là gìcác hình thức quảng cáo Facebook thông dụng nhất hiện nay, cũng như lựa chọn hình thức quảng cáo nào phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay

1 Quảng cáo Facebook là gì?


Quảng cáo Facebook dịch ra tiếng Anh là Facebook Ads (hay Facebook Advertising) là hình thức quảng cáo tính phí của Facebook, cho phép nhà quảng cáo có thể tạo quảng cáo của mình trên Facebook để tiếp cận tới người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Quảng cáo Facebook sẽ có chữ "Được tài trợ" bên dưới tên Fanpage tiếp cận người dùng theo độ tuổi, giới tính, khu vực sinh sống và nhiều yếu tố target chọn lọc khác.

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Quảng cáo Facebook hiển thị sẽ có chữ "Được tài trợ"

Quảng cáo Facebook sẽ mang lại hiệu quả cho bạn và doanh nghiệp bạn chỉ khi bạn lựa chọn đúng hình thức quảng cáo Facebook phù hợp và tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook tiếp cận người dùng hiệu quả. Phần dưới đây Việt Ads sẽ liệt kê giúp bạn các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng và hướng dẫn bạn lựa chọn hình thức quảng cáo Facebook hiệu quả.

2 Các hình thức quảng cáo Facebook hiện nay


Việt Ads xin giới thiệu đến bạn đọc 12 hình thức quảng cáo Facebook hiện nay gồm mô tả và hình ảnh chi tiết để bạn có thể hiểu được quảng cáo Facebook như thế nào.

2.1 Quảng cáo Facebook - Leads Ads

Quảng cáo Facebook Leads Ads là hình thức quảng cáo của Facebook. Hình thức quảng cáo Leads Ads yêu cầu người dùng nhập thông tin về hồ sơ của họ như: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ để giúp cho nhà quảng cáo có thể nắm bắt chi tiết về khách hàng để từ đó có sự chăm sóc tốt nhất.

  • Kích thước ảnh quảng cáo: 1200 x 628 pixel
  • Số ký tự nội dung: 90 ký tự
  • Số ký tự tiêu đề: 25 ký tự
  • Số ký tự mô tả liên kết: 30 ký tự

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Quảng cáo Facebook Leads Ads

2.2 Quảng cáo Facebook - Carousel Ads - Quảng cáo băng chuyền

Quảng cáo Facebook Carousel Ads là hình thức quảng cáo của Facebook. Hình thức quảng cáo Carousel Ads giúp cho nhà quảng cáo cài đặt một chuỗi tối đa 10 hình ảnh hoặc 10 video mô tả về sản phẩm, giúp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Hình thức này phù hợp với sản phẩm có nhiều công dụng và kiểu dáng để cho khách hàng xem băng truyền sản phẩm tiện lợi, khoa học, giúp khách hàng tương tác sản phẩm/dịch vụ tốt hơn.

  • Kích thước ảnh quảng cáo: 1080 x 1080 pixel hoặc 600 x 600 pixel
  • Số ký tự nội dung: 90 ký tự
  • Số ký tự tiêu đề: 25 ký tự
  • Số ký tự mô tả liên kết: 30 ký tự

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Quảng cáo Facebook Carousel Ads

2.3 Quảng cáo Facebook - Boosted Page Posts - Quảng cáo bài viết

Quảng cáo Facebook Boosted Page Posts Ads là hình thức quảng cáo của Facebook. Hình thức quảng cáo Boosted Page Posts Ads đó là quảng cáo bài đăng của bạn trên Fanpage Facebook theo gợi ý của Facebook để tiếp cận người dùng có thói quen và hành vi có liên quan đến nội dung bài viết đó trên trang Fanpage.

  • Kích thước ảnh quảng cáo: 1200 x 628 pixel
  • Số ký tự nội dung: không giới hạn
  • Số ký tự tiêu đề: 25 ký tự
  • Số ký tự mô tả liên kết: 30 ký tự

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Quảng cáo Facebook Boosted Page Posts Ads

2.4 Quảng cáo Facebook - Dynamic Product Ads - Quảng cáo sản phẩm động

Quảng cáo Facebook Dynamic Product Ads là hình thức quảng cáo của Facebook. Hình thức quảng cáo Dynamic Product Ads sẽ dựa trên dữ liệu quá khứ của người dùng để hiển thị lại những đề xuất sản phẩm mà người dùng quan tâm. Chính vì điều này mà người dùng thường xuyên thấy các quảng cáo về gợi ý sản phẩm hiển thị trên tường Facebook khi người dùng có nhu cầu sản phẩm/dịch vụ nào đó.

Đây là hình thức quảng cáo khá hiệu quả mà Facebook cung cấp, giúp nhà quảng cáo tiếp cận những sản phẩm/dịch vụ của mình đến đúng khách hàng mục tiêu.

  • Kích thước ảnh quảng cáo: 1.200 x 628 pixel hoặc 600 x 600 pixel
  • Số ký tự nội dung: 90 ký tự
  • Số ký tự tiêu đề: 25 ký tự
  • Số ký tự mô tả liên kết: 30 ký tự

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Quảng cáo Facebook Dynamic Product Ads

2.5 Quảng cáo Facebook - Feature Videos - Quảng cáo video

Quảng cáo Facebook Feature Videos Ads là hình thức quảng cáo của Facebook. Hình thức quảng cáo Feature Videos Ads sử dụng chuỗi Video nổi bật và sinh động nhằm thu hút người dùng chú ý đến quảng cáo của bạn. Hình thức quảng cáo này giúp nhà quảng cáo tăng cường nhận diện thương hiệu tới khách hàng.

  • Kích thước ảnh quảng cáo: video
  • Số ký tự nội dung: 90 ký tự
  • Số ký tự tiêu đề: 25 ký tự
  • Số ký tự mô tả liên kết: 30 ký tự

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Quảng cáo Facebook Feature Videos Ads

2.6 Quảng cáo Facebook - Abandoned Cart Ads - Quảng cáo thêm giỏ hàng

Quảng cáo Facebook Abandoned Cart Ads là hình thức quảng cáo của Facebook. Hình thức quảng cáo Abandoned Cart Ads là hình thức quảng cáo thêm giỏ hàng, cho phép sản phẩm khách hàng chọn mua hiển thị khi người dùng lướt xem tin trên trang Facebook kèm theo: chương trình khuyến mại, giảm giá, miễn phí vận chuyển hay nhiều chương trình đem lại lợi ích cho khách hàng.

  • Kích thước ảnh quảng cáo: 1.200 x 628 pixel hoặc 600 x 600 pixel
  • Số ký tự nội dung: 90 ký tự
  • Số ký tự tiêu đề: 25 ký tự
  • Số ký tự mô tả liên kết: 30 ký tự

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Quảng cáo Facebook Abandoned Cart Ads

2.7 Quảng cáo Facebook - Event Responsive - Quảng cáo sự kiện

Quảng cáo Facebook Event Responsive Ads là hình thức quảng cáo của Facebook. Hình thức quảng cáo Event Responsive Ads là hình thức quảng cáo thông qua sự kiện như khuyến mại, giảm giá, ra mắt dòng sản phẩm mới được tạo trên hệ thống quảng cáo Facebook giúp nhà quảng cáo có thể đưa chương trình này tới khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Kích thước ảnh quảng cáo: 1920 x 1080 pixel
  • Số ký tự nội dung: 90 ký tự
  • Số ký tự tiêu đề: 25 ký tự
  • Số ký tự mô tả liên kết: 30 ký tự

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Quảng cáo Facebook Event Responsive Ads

2.8 Quảng cáo Facebook - Domain Ads - Quảng cáo truy cập Website

Quảng cáo Facebook Domain Ads là hình thức quảng cáo của Facebook. Hình thức quảng cáo Domain Ads là hình thức quảng cáo liên kết trực tiếp đến đường link website hoặc đường link fanpage. Khi khách hàng có nhu cầu sẽ click vào banner quảng cáo và truy cập thẳng vào link web hoặc link fanpage mà bạn cài đặt trong quảng cáo.

  • Kích thước ảnh quảng cáo: 1200 x 628 pixel
  • Số ký tự nội dung: không giới hạn
  • Số ký tự tiêu đề: 25 ký tự
  • Số ký tự mô tả liên kết: 30 ký tự

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Quảng cáo Facebook Domain Ads

2.9 Quảng cáo Facebook - Multi Products - Quảng cáo truy cập Website

Quảng cáo Facebook Multi Products Ads là hình thức quảng cáo của Facebook. Hình thức quảng cáo Multi Products Ads cho phép nhà quảng cáo có thể cài đặt quảng cáo Facebook tối đa một nhóm 5 mẫu quảng cáo khác nhau kèm theo tiêu đề, mô tả và đường dẫn đến link website bán hàng tương ứng. Với hình thức quảng cáo này bạn có thể tạo một chuỗi tối đa 5 sản phẩm có liên quan đến nhau để tiếp cận người dùng một cách tốt nhất, tăng trưởng tỷ lệ mua hàng.

  • Kích thước ảnh quảng cáo: 1.200 x 628 pixel hoặc 600 x 600 pixel
  • Số ký tự nội dung: 90 ký tự
  • Số ký tự tiêu đề: 25 ký tự
  • Số ký tự mô tả liên kết: 30 ký tự

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Quảng cáo Facebook Multi Products Ads

2.10 Quảng cáo Facebook - Page Likes - Quảng cáo thích trang

Quảng cáo Facebook Page Likes Ads​​​​​​​ là hình thức quảng cáo của Facebook. Hình thức quảng cáo Page Likes​​​​​​​ Ads sẽ tiếp cận mẫu quảng cáo Facebook tới người dùng và kết hợp có nút Like "Thích Trang" để làm cho khách hàng tương tác với trang Fanpage một cách tốt nhất.

  • Kích thước ảnh quảng cáo: 1.200 x 628 pixel hoặc 600 x 600 pixel
  • Số ký tự nội dung: 90 ký tự
  • Số ký tự tiêu đề: 25 ký tự
  • Số ký tự mô tả liên kết: 30 ký tự

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Quảng cáo Facebook Page Likes​​​​​​​ Ads​​​​​​​

2.11 Quảng cáo Facebook - Page Post Engagement - Quảng cáo bài viết

Quảng cáo Facebook Page Post Engagement​​​​​​​ Ads​​​​​​​ là hình thức quảng cáo của Facebook. Hình thức quảng cáo Page Post Engagement​​​​​​​ Ads là hình thức quảng cáo bài viết trên trang Fanpage giúp tăng trưởng số lượng tương tác với bài viết đó và kết hợp với cả nút LIKE trên đầu trang để tăng sự tương tác cho trang Fanpage và cả bài viết quảng cáo đó.

  • Kích thước ảnh quảng cáo: 1200 x 628 pixel
  • Số ký tự nội dung: không giới hạn
  • Số ký tự tiêu đề: 25 ký tự
  • Số ký tự mô tả liên kết: 30 ký tự

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Quảng cáo Facebook Page Post Engagement​​​​​​​ Ads

2.12 Quảng cáo Facebook - Offer Claim

Quảng cáo Facebook Offer Claim​​​​​​​ Ads​​​​​​​ là hình thức quảng cáo của Facebook. Hình thức quảng cáo Offer Claim​​​​​​​ Ads dành cho quảng cáo của hàng có chương trình offer cần khách hàng tham gia. Mẫu quảng cáo sẽ có nút "Get OFFER" để khách hàng đồng ý tham gia chương trình của địa điểm cửa hàng đó thông qua thu thập thông tin liên hệ để lại từ khách hàng.

  • Kích thước ảnh quảng cáo: 1200 x 628 pixel
  • Số ký tự nội dung: 90 ký tự
  • Số ký tự tiêu đề: 25 ký tự
  • Số ký tự mô tả liên kết: 30 ký tự

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Quảng cáo Facebook Offer Claim​​​​​​​ Ads​​​​​​​

3 Hướng dẫn lựa chọn hình thức quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả?


Để chọn được hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả thì Việt Ads khuyên bạn cần phải trả lời một số câu hỏi trước như: mục đích quảng cáo của bạn là gì, mặt hàng mà bạn cần tiếp cận khách hàng, chiến lược kinh doanh của bạn ra sao,... để từ đó lựa chọn hình thức quảng cáo Facebook phù hợp.

Hình thức quảng cáo Facebook nào cũng sẽ mang lại hiệu quả, quan trọng là bạn cần phải tiếp cận quảng cáo đến đúng đối tượng có nhu cầu để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hỏi thành đơn hàng. Việt Ads sẽ hướng dẫn bạn một vài bước cơ bản để cài đặt chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả đem lại nguồn khách hàng chất lượng, có nhu cầu mua hàng cao nhất.

3.1 Các bước quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả bán hàng

Bước 1: Bài quảng cáo Facebook có nội dung quảng cáo thuyết phục người dùng: 

  • Nội dung bài quảng cáo càng thu hút, càng thuyết phục người dùng thì càng nhiều tương tác, giá thầu sẽ giảm, chuyển đổi cao.
  • Kích thước ảnh quảng cáo Facebook đúng tiêu chuẩn. Nội dung hình ảnh minh họa đúng nguyên tắc sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng nhanh hơn, hiệu quả hơn.
  • Một điều chú ý là cần cẩn thận từ ngữ khi viết quảng cáo, những từ bị cấm thường liên quan đến tên thuốc, cho vay, cảm xúc tinh thần, vi phạm bản quyền thương hiệu, so sánh địa vị không nên thêm vào bài quảng cáo để tránh bài quảng cáo bị tạm ngưng.

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Bài quảng cáo Facebook

Bước 2: Target quảng cáo đúng đối tượng khách hàng tiềm năng có khả năng mua hàng cao nhất:

  • Dựa trên nghiên cứu nhu cầu tìm kiếm và mua hàng, hành vi khách hàng thực tế và trên website hoặc fanpage. Để từ đó bạn có thể phác họa chi tiết đối tượng cần nhắm tới để đạt tỉ lệ bán hàng (ROI) cao cho việc chạy Facebook Ads hiệu quả.
  • Tính năng target (nhắm mục tiêu khách hàng) trên Facebook sẽ giúp bạn tiếp cận tới khách hàng có nhu cầu mua hàng cao nhất. Bạn xem một số target chính bên dưới đây.
  • Target theo vị trí: Theo tỉnh thành, hay khoanh vùng bán kính vị trí kinh doanh. Ví dụ: Bán hàng ở khu vực Hà Nội hay Hồ Chí Minh.

  • Target theo nhân khẩu học: Nghiên cứu độ tuổi, nghề nghiệp,...vv để hiển thị đúng đối tượng mua hàng. Ví dụ: Bạn chọn: Tuổi 18 đến 50 tuổi, Nam, Độc thân, Tốt nghiệp Đại Học. Sở thích: Họ có những insights, sở thích nào.
  • Target theo hành vi: Tức là những thói quen của người dùng, chúng ta cũng sẽ dựa vào đó để target. Ví dụ: Bạn bán ốp lưng iphone 12, thì target quảng cáo cho người truy cập FB bằng Iphone 12.

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?
​​​​​​​

Target quảng cáo đúng đối tượng

Bước 3: Theo dõi quảng cáo và loại bỏ những mẫu quảng cáo không hiệu quả.

  • Hãy luôn theo dõi chiến dịch quảng cáo, nhóm quảng cáo, mẫu quảng cáo hàng ngày để bạn biết được mẫu quảng cáo nào không hiệu quả, nhóm quảng cáo nào không hiệu quả, chiến dịch quảng cáo nào không hiệu quả, để loại bỏ chúng và tập trung ngân sách vào những chiến dịch, nhóm quảng cáo, mẫu quảng cáo mang lại  hiệu quả cao nhất.

3.2 Những sản phẩm, dịch vụ không được chạy quảng cáo trên Facebook

Không phải tất cả các nhóm sản phẩm đều được hỗ trợ quảng cáo trên Facebook. Nghĩa là nhiều nhóm sản phẩm dịch vụ Facebook không hỗ trợ. Bao gồm:

Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Sản phẩm, dịch vụ không được chạy quảng cáo trên Facebook

  • Tăng cân, giảm cân.
  • Tài chính, vay nợ.
  • Thuốc, thực phẩm chức năng.
  • Phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Sản phẩm dính đến thương hiệu lớn.
  • Cá độ, cờ bạc, rượu.​​​​​​​

 

4 Tổng kết


Qua bài viết này của Việt Ads giúp bạn phần nào hình dung được các hình thức quảng cáo Facebook hiện naylàm sao để quảng cáo Facebook hiệu quả rồi đúng không nào. Hãy đón đọc bài viết "cách tạo chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả" của chúng tôi ở bài viết sau nhé!


Trân trọng. Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết của Việt Ads trên Website này!


Quay lại chuyên mục - Quảng cáo Facebook Quay lại chuyên mục - Facebook


  • Việt Ads

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua!"

Chú ý: Nếu cá nhân & doanh nghiệp bạn đang chạy quảng cáo Facebook chưa thực sự hiệu quả thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn giải pháp quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp bạn!

Hotline: 0964.82.6644 (24/7)

Email: support@vietadsgroup.vn

Bài viết được quan tâm nhiều
Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Bài viết này Việt Ads cùng bạn tìm hiểu về các hình thức quảng cáo facebook thông dụng hiện nay và hình thức quảng cáo facebook nào mang lại hiệu quả cao nhất.

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả sẽ được Việt Ads chia sẻ tới bạn đọc một cách nhanh chóng, dễ hiểu qua bài viết sau đây.

Tạo Landing Page chạy quảng cáo Facebook hiệu quả?

Tạo Landing Page chạy quảng cáo Facebook hiệu quả bởi Việt Ads. Landing page Facebook là trang page mà người dùng truy cập sau khi truy cập quảng cáo Facebook.

Fapage là gì và cách tạo một trang Fanpage chuyên nghiệp?

Fapage là gì và cách tạo một trang Fanpage chuyên nghiệp sẽ được Việt Ads giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết này.

Chạy quảng cáo Facebook như thế nào cho hiệu quả?

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook như thế nào cho hiệu quả sẽ được Việt Ads chia sẻ tới bạn đọc qua bài viết này. Hãy cùng Việt Ads tìm hiểu chi tiết nhé.

Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả không?

Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả không là câu hỏi mà bạn đọc gửi tới Việt Ads rất nhiều. Vậy hãy cùng Việt Ads tìm hiểu chi tiết quảng cáo facebook hiệu quả ở bài viết này nhé!

Cách xây dựng content cho Fanpage Facebook hiệu quả?

Cách xây dựng content cho Fanpage Facebook hiệu quả sẽ được Việt Ads chia sẻ trong bài viết này để giúp bạn và doanh nghiệp phát triển tốt trang Fanpage của mình.

Hướng dẫn xây dựng kênh bán hàng trên Facebook hiệu quả?

Hướng dẫn xây dựng kênh bán hàng trên Facebook hiệu quả được chia sẻ bởi Việt Ads sẽ giúp bạn đọc hiểu được bán hàng trên facebook như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.

Tại sao doanh nghiệp cần chạy quảng cáo Facebook?

Tại sao doanh nghiệp cần chạy quảng cáo Facebook sẽ được Việt Ads chia sẻ qua bài viết này, để các doanh nghiệp có định hướng chạy quảng cáo Facebook hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc trang Fanpage Facebook hiệu quả?

Dịch vụ chăm sóc trang Fanpage Facebook hiệu quả được cung cấp bởi Việt Ads sẽ đem đến cho doanh nghiệp bạn những trải nghiệm bán hàng hiệu quả đạt chất lượng cao nhất.


Bài viết cùng chuyên mục
Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Bài viết này Việt Ads cùng bạn tìm hiểu về các hình thức quảng cáo facebook thông dụng hiện nay và hình thức quảng cáo facebook nào mang lại hiệu quả cao nhất.

Chạy quảng cáo Facebook như thế nào cho hiệu quả?

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook như thế nào cho hiệu quả sẽ được Việt Ads chia sẻ tới bạn đọc qua bài viết này. Hãy cùng Việt Ads tìm hiểu chi tiết nhé.

Hướng dẫn xây dựng kênh bán hàng trên Facebook hiệu quả?

Hướng dẫn xây dựng kênh bán hàng trên Facebook hiệu quả được chia sẻ bởi Việt Ads sẽ giúp bạn đọc hiểu được bán hàng trên facebook như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.

Tại sao doanh nghiệp cần chạy quảng cáo Facebook?

Tại sao doanh nghiệp cần chạy quảng cáo Facebook sẽ được Việt Ads chia sẻ qua bài viết này, để các doanh nghiệp có định hướng chạy quảng cáo Facebook hiệu quả.

Hướng dẫn tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook mới nhất?

Hướng dẫn tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook mới nhất được chia sẻ bởi Việt Ads, sẽ giúp cho bạn tạo tài khoản và biết cách chạy quảng cáo Facebook như thế nào.




Quảng cáo trên Google

Dịch vụ chạy quảng cáo Google uy tín hiệu quả năm 2021

Google Ads là hình thức quảng cáo của Google được tài trợ có chữ Ad gồm 4 ví trí trên cùng và 3 vị trí dưới cùng


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín hiệu quả năm 2021

VietAds cùng bạn tìm hiểu về các hình thức chạy quảng cáo facebook, ưu và nhược điểm của quảng cáo facebook hiện nay.


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Dịch vụ chạy quảng cáo Banner chất lượng hiệu quả 2021

VietAds triển khai dịch vụ quảng cáo Banner Google Display Network cho các khách hàng Doanh Nghiệp muốn đặt Banner


Xem chi tiết

Công ty SEO Website

Dịch vụ SEO Website uy tín chất lượng hiệu quả 2021

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Dịch vụ quảng cáo Youtube uy tín chất lượng năm 2021

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Dịch vụ thiết kế Website uy tín chất lượng hiệu quả 2021

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? Hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết