Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả sẽ được Việt Ads chia sẻ tới bạn đọc một cách nhanh chóng, dễ hiểu qua bài viết sau đây.

  • Tác giả: - Lượt xem: 162 (View) - Ngày cập nhật: 27-05-2022 11:27:01 - Login
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 9 đánh giá)

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả sẽ được Việt Ads chia sẻ tới bạn đọc một cách nhanh chóng, dễ hiểu qua bài viết sau đây.

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả

1 Fanpage là gì?


Fanpage là một trang Facebook được tạo từ Facebook cá nhân của người dùng. Trang Fanpage đại diện cho một công ty, tổ chức, cửa hàng hay địa điểm trên mạng xã hội Facebook. Tính ưu việt của trang Fanpage là có thể chạy quảng cáo Facebook tiếp cận người dùng mà Facebook cá nhân không có chức năng này.

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

Chức năng của trang Fanpage gồm có:

  • Đăng tin, đăng bài và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý công việc bán hàng, tư vấn hiệu quả.
  • Kết nối doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ với người dùng Facebook.

 

2 Quản trị Fanpage là gì?


Quản trị Fanpage hay còn gọi quản lý trang Fanpage là hoạt động gồm đăng tin, đăng bài, tạo banner, hình ảnh, quảng bá trang Fanpage tới người dùng. Mục đích của quản trị Fanpage là nhằm duy trì, phát triển trang Fanpage hiệu quả. Quản trị Fanpage được vận hành bởi quản trị viên Fanpage hay có thể là biên tập viên hoặc người kiểm duyệt và nhà quảng cáo cho Fanpage đó.

2.1 Công việc của một quản trị viên Fanpage?

Trong trang Fanpage chia thành 6 cấp độ quản trị Fanpage:

  • Cấp độ 1: Admin doanh nghiệp toàn quyền.
  • Cấp độ 2: Admin cá nhân.
  • Cấp độ 3: Biên tập viên.
  • Cấp độ 4: Nhà phân tích.
  • Cấp độ 5: Nhà quảng cáo.
  • Cấp độ 6: Người kiểm duyệt.

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

Công việc quản trị Fanpage gồm có:

  • Xây dựng nội dung cho trang Fanpage thì Admin và biên tập viên sẽ đăng bài để tăng tương tác với thành viên của Fanpage.
  • Lựa chọn, tìm kiếm các nội dung hay và ý nghĩa để đăng lên Fanpage để thu hút thành viên.
  • Thường xuyên vào trang Fanpage để quản lý bình luận, quản lý tin nhắn từ người dùng Facebook.
  • Trả lời thông tin đơn hàng và chuyển đổi các trạng thái giao nhận hàng ra sao để khách hàng nắm rõ.
  • Tập trung nghiên cứu phát triển số lượng thành viên cho Fanpage.
  • Nghiên cứu các Fanpage của đối thủ để từ đó có sự điều chỉnh Fanpage của doanh nghiệp mình phát triển theo thời cuộc.
  • Đánh giá tình hình phát triển của Fanpage ra sao để từ đó có định hướng phát triển Fanpage rõ ràng.
  • Thiết kế hình ảnh trên Fanpage để tăng sự chuyên nghiệp cho trang.

 

3 Những lỗi cần tránh khi quản lý Fanpage?


Dưới đây mình sẽ chỉ ra cho các bạn 5 sai lầm thường gặp nhất khi quản lý fanpage mà nhiều doanh nghiệp nhỏ và người bán hàng đang gặp phải.

3.1 Không xem khách hàng là trung tâm

  • Luôn nói về bản thân là một trong những sai lầm lớn nhất mà con người có thể gặp phải trong quá trình giao tiếp. Nhiều người quản trị viên quản lý fanpage thậm chí còn bê luôn mớ sai lầm của bản thân lên mạng xã hội. Thay vì coi khách hàng là trung tâm, trở thành một phần của cộng đồng những người đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của mình thì nhiều doanh nghiệp lại coi trọng và chăm chút nói về sản phẩm của họ hơn mà bỏ qua suy nghĩ của khách hàng.
  • Facebook là một cộng đồng, và điểm quan trọng nhất của một cộng đồng là lòng tin tưởng và sự chân thành. Vì thế tôi có có thể khẳng định rằng nếu bạn không biết cách quan tâm đến những khách hàng của mình, không chia sẻ thật lòng vời nhau thì họ sớm muộn sẽ nhận ra thôi. Bằng cách quan sát và lắng nghe, bạn sẽ biết được khách hàng của mình đang đi đâu, làm gì và họ nghĩ gì về những sản phẩm của bạn.

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

Tóm lại: Khi bạn tạo nội dung cho fanpage của bạn, hãy chú ý điều quan trọng là luôn hướng về phía khách hàng. Hãy nói những điều về họ và hãy lắng nghe họ. Bạn luôn nói khách hàng là thượng đế, vậy thì hãy để thượng đế được làm thượng đế một cách đúng nghĩa.

3.2 Không để ý đến tính cách của thương hiệu

  • Nhiều doanh nghiệp nhỏ đã bỏ qua tầm quan trọng của việc giữ cho hình ảnh của trang fanpage Facebook đi cùng hướng với văn hoá doanh nghiệp và tính chất của sản phẩm và khách hàng. Có thể coi Fanpage và các kênh mạng xã hội khác đối với một doanh nghiệp như là khuôn mặt hay giọng nói đối với một con người, đó là nơi mà bạn thể hiện tính cách của mình.
  • Vì thế khi tạo ra các nội dung độc đáo để post hoặc khi bạn tương tác với khách hàng, là một cách quản lý page trên facebook, người quản trị đừng quên thể hiện tính cách của mình và lưu ý là phải biết thể hiện như thế nào cho phù hợp. Ví dụ nếu doanh nghiệp của bạn hướng đến đối tượng khách hàng trung niên thì không thể thể hiện cá tính và cách nói chuyện đối với tuổi mới lớn được. Khách hàng của bạn ngay lập tức sẽ nghĩ là không thể tin tưởng được thương hiệu này, nghe không nghiêm túc một tí nào.

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

Tóm lại: Hãy xác định cho thương hiệu mình một tính cách trên mạng xã hội sao cho phù hợp với sản phẩm và đối tượng khách hàng.

3.3 Không sử dùng Facebook Ads

  • Đã tham gia kinh doanh trên facebook từ rất lâu nhưng có nhiều người vẫn mang trong đầu ý nghĩ khá là ngây thơ khi nói rằng Facebook là miễn phí hoàn toàn. Vì thế, hễ cứ nghe đến chuyện trả tiền để quảng cáo trên Facebook là họ ngại! Hầu hết người quản trị đều muốn tạo ra cho mình một trang fanpage chỉ để quảng cáo miễn phí. Nhưng với tình hình hiện tại, lượng tiếp cận của một trang fanpage chắc chỉ bằng đúng số lượng khách hàng tìm thương hiệu của bạn trên Facebook.
  • Vì thế, chạy Facebook Ads không chỉ là một lựa chọn rất khôn ngoan mà nếu bạn không sử dụng nó thì bạn đã bỏ lỡ một cơ hội lớn rồi đấy. Mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã tạo ra một nền tảng rất mạnh mẽ để hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng của họ. Thông thường, bạn có thể định vị khách hàng của mình thông qua sở thích, địa điểm và thói quen mua sắm.

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

Tóm lại: Nếu đã kinh doanh trên facebook thì hãy tìm hiểu cho mình những bí quyết Quảng cáo Facebook làm sao để có thể đem lại hiệu quả tối đa cho kênh fanpage của bạn. Đừng để những nội dung bạn mất công đầu tư suy nghĩ trở nên lãng phí vì không tiếp cận được với khách hàng.

3.4 Không sáng tạo nội dung

  • Đôi lúc bạn muốn an toàn. Hơi nhàm chán cũng được, nhưng an toàn. OK thôi, đó là lựa chọn của bạn. Vừa an toàn lại vừa nhàn, chỉ cần chọn lấy một kiểu nội dung nhất định nào đó rồi cứ thế mà làm..
  • Thế nhưng, theo quan điểm của tôi: tạo lập và phát triển một trang fanpage Facebook không phải là việc dành cho người lười suy nghĩ. Tôi muốn nói rằng với bạn một điều là nếu bạn cứ muốn fanpage của bạn vắng như chùa bà Đanh không có ai quan tâm thì cứ việc thế thôi, haha. Còn nếu không muốn như vậy thì chắc chắn rằng bạn phải chịu khó sáng tạo hơn. Phải thử nghiệm đủ các loại nội dung và các hình thức để xem đâu là  cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng. Tạo ra một chiến lược nội dung tốt cơ bản sẽ bao gồm infographics, video, ảnh, v.v… Nói như thế có nghĩa là sẽ không có giới hạn nào cho bạn, giới hạn duy nhất ở đây là trí tưởng tượng của bạn đên đâu ^^. Thậm chí bây giờ Facebook còn cho phép bạn đăng ảnh GIF – một định dạng thường gặp của những nội dung vui nhộn, thú vị và rất dễ tạo ra tương tác với khách hàng. Mặc dù vậy thì theo quan sát của tôi thì định dạng này hiện nay còn chưa được sử dụng rộng rãi. Đây có thể là cơ hội để bạn có thể gây ấn tượng với các khách hàng của mình trên Facebook.
  • Một số nội dung có thể trở thành nội dung viral (được lan truyền rộng rãi). Đây là dạng nội dung giá trị nhất đối với một trang fanpage mà người làm truyền thông nào cũng ước mong có được. Một nội dung viral có thể mang lại cho bạn tỉ lệ tiếp cận tự nhiên (organic reach) tăng vọt lên trông thấy.

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

Tóm lại:  Đừng thiếu sáng tạo. Hãy chịu khó suy nghĩ và thử nghiệm những nội dung khác nhau. Nếu những bức ảnh bạn đăng không được khách hàng chú ý thì hãy thử cách khác là đăng video. Hãy thử tạo ra infographic, hãy thử làm thơ, không ngừng sáng tạo với những bức ảnh GIF để xem kiểu nội dung nào được khách hàng yêu thích nhất.

3.5 Không sử dụng các công cụ Facebook

  • Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ đang hoạt động đều chỉ biết đến những công cụ sẵn như phần mềm trình quản lý fanpage, quản lý fanpage trên điện thoại mà facebook cung cấp, vì thế họ thường gặp rất nhiều vấn đề và kìm hãm họ khi mà chính Facebook vẫn chưa thể giải quyết được. Một ví dụ: Cơ chế hiện tại của Facebook làm cho rất nhiều cửa hàng bị bỏ lỡ mất tin nhắn hay bình luận của khách hàng. Mỗi một tin nhắn hay bình luận đó đều có thể là một đơn hàng mà bạn có thể đã bỏ lỡ. Một vấn đề nữa thường gặp là nếu bạn đang sở hữu nhiều kênh mạng xã hội hoặc nhiều fanpage thì việc quản lý nội dung trên các kênh đó có thể sẽ tốn nhiều công sức và rất mất công.
  • Hiện tại trên thị trường đã có rất nhiều công cụ hỗ trợ việc quản lý và thậm chí là bán hàng qua Facebook một cách rất thông minh.

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

Tóm lại: Hãy học cách sử dụng các công cụ để vượt qua các đối thủ của bạn và làm việc một cách hiệu quả hơn. Việc nào khó khăn thì hãy dùng các công cụ, tiết kiệm thời gian và tiền bạc để đầu tư cho doanh nghiệp của bạn.

 

4 Hướng dẫn cách quản lý Fanpage hiệu quả?


Để quản lý Fanpage hiệu quả, bạn có thể áp dụng ngay 9 thủ thuật sau đây:

  • Đăng bài đều đặn khi quản lý Fanpage
  • Có kế hoạch nội dung từng tháng
  • Thiết lập và tối ưu hóa Page Info
  • Tạo nội dung định kỳ
  • Phát triển nội dung nhóm khi quản lý Fanpage
  • Sử dụng hình ảnh và Video
  • Duy trì sự tham gia
  • Phân tích và tối ưu hóa Fanpage
  • Liên kết Fanpage với Website

4.1 Đăng bài đều đặn khi quản lý Fanpage

  • Tùy vào tính chất của Fanpage mà tần suất đăng bài có thể khác nhau. Dù vậy, duy trì đăng bài đều đặn là cách tốt nhất để luôn giữ hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
  • Bạn nên kiểm tra xem tần suất và thời điểm đăng bài như thế nào sẽ tiếp cận được nhiều người và thu hút cộng đồng tương tác nhiều nhất.
  • Xác định tần suất và thời điểm đăng bài để tiếp cận được nhiều người và thu hút cộng đồng tương tác nhiều nhất

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

4.2 Có kế hoạch nội dung từng tháng

  • Một điều quan trọng nữa là nội dung của bạn cần kịp thời, đúng lúc và cập nhật thông tin nhanh chóng. Lên kế hoạch nội dung trước trong vòng một tháng sẽ giúp tiết kiệm được một khoản thời gian. Điều này cũng đảm bảo rằng tất cả nội dung đang đi theo chiến lược. Cũng như giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ nội dung cho bất kỳ dịp đặc biệt nào.   

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

4.3 Thiết lập và tối ưu hóa Page Info

  • Hãy thiết lập và tối ưu Page Info để khách hàng có thông tin tổng quan về doanh nghiệp/ sản phẩm của bạn. 
  • Trong phần giới thiệu hãy chia sẻ thông tin quan trọng về doanh nghiệp (sứ mệnh, giới thiệu sản phẩm, cam kết chất lượng, giá trị,…) cùng địa chỉ, số điện thoại, trang Web,… Thậm chí bạn có thể hiển thị chi tiết các dịch vụ, sản phẩm, Menu, giá, sự kiện và chương trình giảm giá đặc biệt…
  • Về ảnh đại diện nên là Logo để khách hàng nhận biết được doanh nghiệp. Ảnh bìa có thể là hình ảnh sản phẩm. Ảnh bìa có thể thay đổi, cập nhật theo chương trình doanh nghiệp đang triển khai, sự kiện sắp diễn ra

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

4.4 Tạo nội dung định kỳ

  • Một nội dung định kỳ, mang tính hấp dẫn được tạo và đăng tải vào một thời gian cụ thể. Điều này sẽ tạo ra sự chờ đợi, háo hức…và gắn kết doanh nghiệp với khách hàng. Ví dụ như: Chương trình quà tặng hàng tháng

4.5 Phát triển nội dung nhóm khi quản lý Fanpage

  • Phát triển nội dung nhóm cho phép đa dạng nội dung trên Page. Nếu chưa biết phân bổ các dạng nội dung cho hợp lý. Bạn có thể áp dụng quy tắc 80 – 20. Cụ thể là, 80% bài đăng trên Facebook mang nội dung thông báo, giáo dục, giải trí,… 20% còn lại là nội dung bán hàng, quảng bá trực tiếp thương hiệu
  • Đừng chăm chăm vào mục đích kinh doanh, trước khi bán được hàng bạn phải xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Từng bước khơi gợi sự tò mò, quan tâm và từng bước trở thành top-of-mind trong tâm trí người dùng. 
  • Khi bạn cung cấp đủ giá trị cho khách hàng, họ sẽ sẵn sàng tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của bạn trong 20% bài đăng bán hàng kia. 

4.6 Sử dụng hình ảnh và Video

  • Những nội dung trực quan đang ngày càng khẳng định hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý, tăng tương tác. Các nghiên cứu cho thấy mọi người có khả năng nhớ lại 65% nội dung hình ảnh mà họ thấy gần ba ngày sau đó (Hubspot). Còn sau khi xem Video, 64% người dùng có nhiều khả năng mua sản phẩm trực tuyến (Hubspot). 
  • Nội dung trực quan đang ngày càng khẳng định hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý, tăng tương tác
  • Với định dạng video, bạn có thể phát triển theo nhiều hình thức: Video ngắn (dạng Story), Viral Video, Livestream và triển khai các nội dung như Video sản phẩm, Video Testimonial (lời chứng thực)

4.7 Duy trì sự tham gia

  • Một điểm lưu ý khi quản lý Fanpage hiệu quả là phải duy trì được sự tham gia của khách hàng. Bạn có thể duy trì sự tham gia bằng các tương tác với khách hàng qua Comment, Inbox hoặc tổ chức Minigame, đưa ra câu hỏi thảo luận hay tạo Poll khảo sát,…

4.8 Phân tích và tối ưu hóa Fanpage

  • Đừng chỉ quản lý Fanpage mà bỏ qua bước đánh giá. Hãy tận dụng Facebook Insight để có được thông tin tổng quan về trang: lượt Like, lượt theo dõi, bỏ Like, thông tin đối tượng Like Page… cũng như lượng tiếp cận, tương tác của các bài Post theo từng tuần, từng tháng. Báo cáo này là cơ sở quan trọng để bạn có sự đánh giá các dạng nội dung và có bước thay đổi để Fanpage hoạt động hiệu quả hơn. 

4.9 Liên kết Fanpage với Website

  • Liên kết Fanpage với Website là cách giúp doanh nghiệp kết nối khách hàng dễ dàng hơn. Khách hàng có thể thấy ngay địa chỉ Website của bạn ở phần giới thiệu. Hoặc bạn có thể gắn Link Website vào tất cả các bài Post để khách hàng có thể Click vào bất cứ lúc nào.
  • Với số lượng người dùng khổng lồ tại Việt Nam (hơn 61 triệu tài khoản), Facebook vẫn là kênh chính được nhiều doanh nghiệp đầu tư. Quản lý Fanpage hiệu quả chính là cách để doanh nghiệp tận dụng được kênh truyền thông này, tăng nhận diện, đem về doanh thu cho doanh nghiệp.

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

5 Dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả của Việt Ads?


Với gần 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin là đơn vị chất lượng hàng đầu về quản trị fanpage. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ không phải thất vọng vì chất lượng sản phẩm, cùng dịch vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, hệ thống chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình. Vậy thì còn những lí do nào để quý khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối khi chọn lựa Việt Ads làm đối tác, cũng như tin dùng các dịch vụ của chúng tôi? 

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

Nhằm giúp các khách hàng có thể quản trị fanpage hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất,  Việt Ads đã và đang triển khai  nhiều gói dịch vụ quản trị Fanpage với nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo từng mục tiêu chiến lược xây dựng và phát triển mà các bạn có thể lựa chọn một trong các gói dịch vụ chăm sóc và quản trị Fanpage Facebook, để nhận được những giá trị hữu ích sau:

  • Tặng kèm kế hoạch content chi tiết nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất khi sử dụng facebook làm chiến lược marketing
  • Lượng bài phân bổ phù hợp với từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp
  • Thời gian đăng bài hợp lí, đúng thời điểm khách hàng online nhiều nhất, tăng sự tương tác
  • Hỗ trợ tương tác với khách hàng bất kì lúc nào làm tăng khả năng chốt sale
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh về truyền thông ngay lập tức nếu có phát sinh

 

6 Tổng kết


Qua bài viết về "quản trị Fanpage" này chắc bạn đã hiểu phần nào về quản trị fanpage gồm những công việc gì và làm sao để quản trị fanpage hiệu quả rồi đúng không nào. Hãy đón đọc bài viết khác của chúng tôi về làm sao để Fanpage hiệu quả ở trang web này nhé.

 


Trân trọng. Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết của Việt Ads trên Website này!


Quay lại chuyên mục - Chăm sóc Fanpage Quay lại chuyên mục - Facebook


  • Việt Ads

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua!"

Chú ý: Nếu cá nhân & doanh nghiệp bạn đang chạy quảng cáo Facebook chưa thực sự hiệu quả thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn giải pháp quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp bạn!

Hotline: 0964.82.6644 (24/7)

Email: support@vietadsgroup.vn

Bài viết được quan tâm nhiều
Các hình thức quảng cáo Facebook thông dụng hiện nay?

Bài viết này Việt Ads cùng bạn tìm hiểu về các hình thức quảng cáo facebook thông dụng hiện nay và hình thức quảng cáo facebook nào mang lại hiệu quả cao nhất.

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả sẽ được Việt Ads chia sẻ tới bạn đọc một cách nhanh chóng, dễ hiểu qua bài viết sau đây.

Tạo Landing Page chạy quảng cáo Facebook hiệu quả?

Tạo Landing Page chạy quảng cáo Facebook hiệu quả bởi Việt Ads. Landing page Facebook là trang page mà người dùng truy cập sau khi truy cập quảng cáo Facebook.

Chạy quảng cáo Facebook như thế nào cho hiệu quả?

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook như thế nào cho hiệu quả sẽ được Việt Ads chia sẻ tới bạn đọc qua bài viết này. Hãy cùng Việt Ads tìm hiểu chi tiết nhé.

Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả không?

Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả không là câu hỏi mà bạn đọc gửi tới Việt Ads rất nhiều. Vậy hãy cùng Việt Ads tìm hiểu chi tiết quảng cáo facebook hiệu quả ở bài viết này nhé!

Fapage là gì và cách tạo một trang Fanpage chuyên nghiệp?

Fapage là gì và cách tạo một trang Fanpage chuyên nghiệp sẽ được Việt Ads giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết này.

Cách xây dựng content cho Fanpage Facebook hiệu quả?

Cách xây dựng content cho Fanpage Facebook hiệu quả sẽ được Việt Ads chia sẻ trong bài viết này để giúp bạn và doanh nghiệp phát triển tốt trang Fanpage của mình.

Dịch vụ chăm sóc trang Fanpage Facebook hiệu quả?

Dịch vụ chăm sóc trang Fanpage Facebook hiệu quả được cung cấp bởi Việt Ads sẽ đem đến cho doanh nghiệp bạn những trải nghiệm bán hàng hiệu quả đạt chất lượng cao nhất.

Hướng dẫn xây dựng kênh bán hàng trên Facebook hiệu quả?

Hướng dẫn xây dựng kênh bán hàng trên Facebook hiệu quả được chia sẻ bởi Việt Ads sẽ giúp bạn đọc hiểu được bán hàng trên facebook như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.

Facebook là gì và hướng dẫn sử dụng Facebook cho người mới?

Facebook là gì và hướng dẫn sử dụng Facebook cho người mới bắt đầu sẽ được Việt Ads giới thiệu chi tiết tới bạn đọc. Hãy cùng Việt Ads tìm hiểu về chủ đề này nhé!


Bài viết cùng chuyên mục
Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả?

Quản trị Fanpage là gì và dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả sẽ được Việt Ads chia sẻ tới bạn đọc một cách nhanh chóng, dễ hiểu qua bài viết sau đây.

Cách xây dựng content cho Fanpage Facebook hiệu quả?

Cách xây dựng content cho Fanpage Facebook hiệu quả sẽ được Việt Ads chia sẻ trong bài viết này để giúp bạn và doanh nghiệp phát triển tốt trang Fanpage của mình.

Dịch vụ chăm sóc trang Fanpage Facebook hiệu quả?

Dịch vụ chăm sóc trang Fanpage Facebook hiệu quả được cung cấp bởi Việt Ads sẽ đem đến cho doanh nghiệp bạn những trải nghiệm bán hàng hiệu quả đạt chất lượng cao nhất.




Quảng cáo trên Google

Dịch vụ chạy quảng cáo Google uy tín hiệu quả năm 2021

Google Ads là hình thức quảng cáo của Google được tài trợ có chữ Ad gồm 4 ví trí trên cùng và 3 vị trí dưới cùng


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín hiệu quả năm 2021

VietAds cùng bạn tìm hiểu về các hình thức chạy quảng cáo facebook, ưu và nhược điểm của quảng cáo facebook hiện nay.


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Dịch vụ chạy quảng cáo Banner chất lượng hiệu quả 2021

VietAds triển khai dịch vụ quảng cáo Banner Google Display Network cho các khách hàng Doanh Nghiệp muốn đặt Banner


Xem chi tiết

Công ty SEO Website

Dịch vụ SEO Website uy tín chất lượng hiệu quả 2021

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Dịch vụ quảng cáo Youtube uy tín chất lượng năm 2021

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Dịch vụ thiết kế Website uy tín chất lượng hiệu quả 2021

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? Hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết