Tìm hiểu sự ra đời của Email Marketing
Trong khi email bắt nguồn từ nhu cầu giao tiếp chỉ dành cho giáo dục và doanh nghiệp, rất nhanh, nó trở thành công cụ giao tiếp cá nhân cho bạn bè, bà con, đồng nghiệp, thậm chí giữa những người chưa bao giờ gặp mặt.
Top 1 - 3 bài viết liên quan được xem nhiều:
Khi mọi người bắt đầu dành nhiều thời gian sử dụng email là công cụ giao tiếp chính, những marketer thông minh nhận ra rằng việc giao tiếp bằng email sẽ là tương lai trong việc truyền thông marketing và họ bắt đầu chuyển đổi sang sử dụng email là một kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng, không những giao tiếp với vài khách hàng, mà giao tiếp với rất nhiều khách hàng, thông điệp không những với một khách hàng, mà là tới hàng trăm khách hàng vào một thời điểm.
Bạn muốn truyền tải thông điệp đến khách hàng, bạn suy nghĩ xem họ là ai? Họ có đặc điểm gì? Bạn muốn nói gì? Khi nào nói họ nghe? Bạn mong chờ họ sẽ có hành động phản hồi thế nào? Giả sử họ phản hồi thì bạn sẽ làm gì tiếp theo?

Rõ ràng, không đơn thuần chỉ là “công cụ gửi email hàng loạt”, trong khi mục đích của email vẫn là để truyền tải thông điệp giống như ban đầu, Email Marketing hiện nay đã trở thành một chiến lược truyềntải thông điệp đến nhiều đối tượng tiềm năng và khách hàng thông qua email, mục đích là để xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ có lợi với người nhận email, để khuyến khích họ mua hàng và trung thành với sản phẩm hay dịch vụ của mình.
Vậy là bây giờ bạn đã hiểu được cơ bản Email Marketing là gì. Bạn muốn chạy chiến dịch Email Marketing, mà khoan, nhưng mà nói gì với người nhận email đây? Phần tiếp theo, mình sẽ tìm hiểu các chiến lược Email Marketing phổ biến.
Đăng ký dùng thử gửi 10.000 email đầu tiên tại đây
Bài viết cùng chủ đề:
-
Lợi ích từ Email Marketing
(14/10/2016) -
Cấu trúc của một Email Marketing Template
(14/10/2016) -
Quan điểm sai lầm về Email Marketing
(14/10/2016) -
Kỹ thuật viết Email Marketing thành công
(14/10/2016) -
Tiến hành thành công kế hoạch Email quảng cáo
(14/10/2016) -
Yếu tố quyết định Email Marketing hiệu quả
(14/10/2016) -
Giải pháp Marketing Online với Email tự động
(14/10/2016) -
Lý do nên sử dụng Email marketing
(14/10/2016) -
Giúp bạn tăng doanh số bán hàng nhờ Email Marketing
(14/10/2016) -
13 lý do không thể bỏ qua Email Marketing
(14/10/2016)
Bài viết được xem nhiều:
-
Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?
(327,674 View) -
Youtube Trả Tiền Cho Bạn Bao Nhiêu Và Như Thế Nào?
(261,891 View) -
Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Như Thế Nào?
(172,601 View) -
Hướng Dẫn Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả?
(125,881 View) -
Quảng Cáo Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?
(121,817 View) -
Facebook Ads | Tìm Hiểu Facebook Ads là gì?
(65,861 View) -
Hàng Replica Là Gì? Tìm Hiểu Về Hàng Replica Là Gì?
(56,903 View) -
Homie Là Gì? Tìm Hiểu Về Homie Là Gì?
(51,961 View) -
Banner là gì? Tầm quan trọng của nó trong quảng cáo thương hiệu?
(49,555 View) -
Live Stream Là Gì? Tìm Hiểu Live Stream Là Gì?
(45,096 View)
Bài viết mới trong 24h:
-
Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO Tại Hà Nội
-
VietAds Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO Google 100% Seoquake
-
Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?
-
Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Như Thế Nào?
-
Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?
-
Quảng Cáo Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?
-
Chia Sẻ Phương Pháp Lập Kế Hoạch SEO Thành Công?
-
VietAds: Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Năm 2018
-
7 Tuyệt chiêu Marketing không tốn một xu
-
10 chiêu kinh điển trong nghệ thuật viết quảng cáo của David Ogilvy