Quảng Cáo Banner

Quảng Cáo Banner hình thức quảng cáo thông dụng nhất

  • Lượt xem: 1127 (View) | Ngày tạo 06-10-2016 16:23
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Quảng cáo banner là hình thức quảng cáo bằng hình ảnh (động hoặc tĩnh) trong đó chứa thông điệp tiếp thị mà các tổ chức muốn gửi đến ...


Quảng cáo Banner là một hình thức quảng cáo online (trực tuyến) trên các website. Trên mỗi website đặt các vị trí với kích thước phù hợp để giới thiệu các thông điệp, hình ảnh, video… về sản phẩm, dịch vụ… của doanh nghiệp tại các vị trí đó (vị trí đặt banner khoanh tròn đỏ hình bên).

Nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm dịch vụ đó, khi khách hàng quan tâm khách hàng sẽ nhấp chuột vào banner quảng cáo, qua link liên kết banner sẽ dẫn khách hàng đến website đích của doanh nghiệp với đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khách hàng quan tâm.

Kích thước banner có thể được thiết kế tùy ý, tuy nhiên để thuận tiện cho việc thiết kế, trao đổi, 
quảng cáo banner Uỷ ban Quảng cáo tương tác (IAB) khuyến khích các thành viên nên sử dụng tiêu chuẩn chung với 4 dạng là: 180x150px, 300x250px, 160x600px và 728x90px
 

Hình thức quảng cáo banner


- Quảng cáo banner truyền thống: Là hình thức quảng cáo banner thông dụng nhất, có dạng hình chữ nhật, chứa những thông điệp quảng ngắn bao gồm cả chữ và ảnh(GIF, JPEG, Flash), có khả năng kết nối đến một trang hay một website khác. Quảng cáo banner truyền thống là một hình thức quảng cáo phổ biến được nhiều người lựa chọn bởi vì thời gian tải nhanh, dễ thiết kế và thay đổi, dễ chèn vào website.

- Quảng cáo In-line : Hình thức quảng cáo này được định dạng trong một cột ở phía dưới bên trái hoặc bên phải của một trang web. Cũng như quảng cáo banner truyền thống, quảng cáo in-line có thể được hiển thị dưới dạng một đồ hoạ và chứa một đường link, hay có thể chỉ là là một đoạn text với những đường siêu liên kết nổi bật với những phông màu hay đường viền.

- Quảng cáo pop -up: Phiên bản quảng cáo dưới dạng này sẽ bật ra trên một màn hình riêng (toàn bộ màn hình hoặc chỉ một góc) ngay khi khách hàng try cập website. Hoặc khi lướt chuột vào một đường link hay một nút bất kỳ nào đó của quảng cáo trên website thì quảng cáo sẽ hiện ra trên màn hình, kích thước tùy thuộc vào sự thiết kế theo mục đích quảng cáo.


 
quang cao banner

Quảng cáo Banner trên các trang báo điện tử

Các định dạng banner quảng cáo


- Banner đơn giản thường bao gồm chữ và ảnh, ảnh định dạng tĩnh (jpg, png) hay động (gif, flash)

Ưu điểm: dễ thiết kế, dễ đăng tải

Nhược điểm: tính thu hút chưa cao

- Banner Rich Media (biểu ngữ đa phương tiện): Banner có thể bao gồm chữ, ảnh tĩnh, ảnh động, video và âm thanh (lời quảng cáo và nhạc)

Ưu điểm: Việc thu hút tương tác rất cao, khi khách hàng rê chuột qua quảng cáo, quảng cáo có thể hiện lớn gấp đôi, gấp ba… kèm theo cả video âm thanh kích thích khách hàng khám phá.

Nhược điểm: Chi phí cao cho cả việc thiết kế và đăng tải quảng cáo


Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo đặt banner của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
quảng cáo banner quảng cáo banner giá rẻ banner quảng cáo remarketing quảng cáo tiếp thị lại quảng cáo bám đuổi

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Quảng Cáo Banner

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Banner - Remarketing

quảng cáo banner

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Google Display

quảng cáo google display network

quảng cáo google adwordsBanner Quảng Cáo Trên Báo Mạng

quảng cáo banner
Quảng Cáo Facebook