Quảng Cáo Banner | Dịch Vụ Quảng Cáo Banner Hiệu Quả!
Quảng cáo banner là hình thức quảng cáo online trên các website. Quảng cáo banner đưa banner quảng cáo tới người dùng một cách sâu đậm nhất. nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.
Top 1 - 3 bài viết liên quan được xem nhiều:
1. Quảng Cáo Banner là gì?
- Quảng cáo banner là một hình thức quảng cáo online trên các website. Trên mỗi website đặt các vị trí với kích thước phù hợp để giới thiệu các thông điệp, hình ảnh, video… về sản phẩm, dịch vụ… của doanh nghiệp tại các vị trí, nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm dịch vụ đó, khi khách hàng quan tâm khách hàng sẽ nhấp chuột vào banner quảng cáo, qua link liên kết banner sẽ dẫn khách hàng đến website đích của doanh nghiệp với đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khách hàng quan tâm.
2. Các hình thức Quảng Cáo Banner
- Traditional: Là hình thức quảng cáo banner thông dụng nhất, có dạng hình chữ nhật, chứa những thông điệp quảng ngắn bao gồm cả chữ và ảnh(GIF, JPEG, Flash), có khả năng kết nối đến một trang hay một website khác. Quảng cáo banner truyền thống là một hình thức quảng cáo phổ biến được nhiều người lựa chọn bởi vì thời gian tải nhanh, dễ thiết kế và thay đổi, dễ chèn vào website.
3. Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng banner bám đuổi - Remarketing là gì?
- Tiếp thị lại – Remarketing là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan trên web hoặc khi họ tìm kiếm trên Google.
Ví dụ: Khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào, tiếp thị lại giúp bạn kết nối lại với những khách hàng tiềm năng này. Bạn thậm chí có thể hiển thị cho họ thông điệp hoặc phiếu mua hàng được điều chỉnh cho phù hợp sẽ khuyến khích họ quay lại trang web của bạn và hoàn tất mua hàng.
Hình 1: Quảng cáo Google Display(Văn Bản) trên trang đối tác Google.
Hình 2: Quảng cáo Google Banner dạng Banner Ngang.
Hình 4: Quảng cáo Google Banner hiển thị trên video.
4. Tại sao tiếp thị lại với Google Display Network?
- Tiếp thị lại của Adwords cung cấp tùy chỉnh và tính linh hoạt có thể giúp bạn phân phối các chiến dịch của mình một cách hiệu quả. Dưới đây là một số lợi ích:
- Tiếp cận khách hàng của bạn khi họ có nhiều khả năng mua hàng nhất: Bạn có tùy chọn để tiếp cận những khách hàng này sau khi họ đã truy cập trang web của bạn, khi họ đang tìm kiếm sản phẩm của bạn hoặc khi họ truy cập vào các trang web khác hoặc cả hai. Tiếp thị lại AdWords cung cấp cho các điểm tiếp xúc toàn diện và kịp thời nhất để hướng khách hàng đến trang web của bạn khi họ cam kết nhiều nhất.
- Đối tượng được tùy chỉnh: Tùy chỉnh danh sách tiếp thị lại của bạn theo cách sáng tạo. Ví dụ: bạn có thể tìm "người dùng đã từ bỏ giỏ hàng" bằng cách tiếp cận tất cả những người đã tạo giỏ hàng nhưng chưa hoàn tất giao dịch. Tìm hiểu thêm về chiến lược chiến dịch tiếp thị lại.
- Khả năng hiển thị và chiều sâu: Bạn có thể tiếp cận số lượng lớn người dùng nhiều lần trong một ngày, một tuần hoặc một tháng. Do số lượng lớn trang web tham gia vào Mạng hiển thị của Google, nên bạn có thể kết nối với nhiều người dùng trên các danh sách của mình khi họ duyệt qua các trang web này.
- Đặt giá hiệu quả: Với đấu giá của Google, bạn có thể đạt được đặt giá hiệu quả có thể giúp tăng ROI hợp lý cho bạn. Sử dụng Trình tối ưu hóa chuyển đổi của chúng tôi và cho phép chúng tôi tự động hóa giá thầu để đạt được CPA mục tiêu của bạn. Với đặt giá thầu CPM và CPC, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh giá thầu cao hơn hoặc thấp hơn để đạt được mục tiêu chiến dịch của bạn.
- Tạo quảng cáo dễ dàng: Tạo ra nhiều thông báo quảng cáo thông qua quảng cáo văn bản hoặc sử dụng Trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh để làm cho hình ảnh hoặc quảng cáo video miễn phí.
- Khả năng hiển thị ở nơi quảng cáo của bạn xuất hiện: Bạn có khả năng hiển thị trong những trang web nào mà quảng cáo của bạn xuất hiện. Bạn có thể tăng hoặc hạ giá thầu dựa trên hiệu suất của trang web hoặc giới hạn quảng cáo của bạn cho những trang web nơi quảng cáo hoạt động tốt nhất.
5. Kích thước quảng cáo Banner và Remarketing?
Bài viết cùng chủ đề:
-
Banner là gì? Tầm quan trọng của nó trong quảng cáo thương hiệu?
(17/05/2019) -
Quảng Cáo Banner | Dịch Vụ Quảng Cáo Banner Hiệu Quả!
(21/10/2019) -
Quảng Cáo Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?
(23/11/2019) -
Ưu và nhược điểm của quảng cáo banner
(24/10/2019) -
Quảng cáo banner – Phổ biến & lợi cho doanh nghiệp thế nào?.
(25/10/2019) -
Các định dạng banner quảng cáo
(25/10/2019) -
Quảng cáo đặt banner tốt nhất trên website?
(26/10/2019) -
Lợi ích quảng cáo banner mang lại cho các doanh nghiệp
(26/10/2019) -
Tăng thu nhập Google Adsense bằng cách tối ưu hóa vị trí đặt banner
(26/10/2019) -
Quảng cáo đặt banner và ưu nhược điểm
(12/10/2016)
Bài viết được xem nhiều:
-
Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?
(336,077 View) -
Youtube Trả Tiền Cho Bạn Bao Nhiêu Và Như Thế Nào?
(281,340 View) -
Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Như Thế Nào?
(177,965 View) -
Hướng Dẫn Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả?
(127,120 View) -
Quảng Cáo Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?
(126,918 View) -
Facebook Ads | Tìm Hiểu Facebook Ads là gì?
(67,206 View) -
Hàng Replica Là Gì? Tìm Hiểu Về Hàng Replica Là Gì?
(58,777 View) -
Homie Là Gì? Tìm Hiểu Về Homie Là Gì?
(58,653 View) -
Banner là gì? Tầm quan trọng của nó trong quảng cáo thương hiệu?
(53,643 View) -
Live Stream Là Gì? Tìm Hiểu Live Stream Là Gì?
(47,382 View)
Bài viết mới trong 24h:
-
Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?
-
Quảng Cáo Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?
-
Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?
-
Quảng Cáo Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?
-
Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?
-
Chiết Khấu Là Gì? Chiết Khấu Là Gì?
-
Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Là Gì?
-
Click Là Gì? Khái Niệm Click Là Gì?
-
Hàng Nhật Nội Địa Là Gì? Phân Biệt Hàng Nhật Nội Địa Và Hàng Xuất Khẩu
-
Google Trends Là Gì? Cách hoạt động của Google Trends